"Câu dẫn ta?"
Chương 14
Động tình thời điểm, tâm cũng là động.
Liễu Y Nam là như thế này, Lộ Thịnh cũng là như thế này.
Liễu Y Nam eo để ở bồn rửa tay biên, Lộ Thịnh nửa đè ở trên người nàng, thon dài cánh tay câu lấy cổ hắn.
Lộ Thịnh thở hổn hển cắn nàng vành tai, Liễu Y Nam cảm thấy hắn càng ngày càng dùng sức, cơ hồ cả người đều đè ở trên người nàng.
Nàng từ nhỏ học tập vũ đạo, eo thực mềm, bị hắn hoàn ở trong khuỷu tay không ngừng về phía sau ngưỡng.
"Ân...... Đau......" Liễu Y Nam nhịn không được, dùng tay đẩy đẩy hắn.
"Ân?"
"Cộm đến eo đau." Liễu Y Nam ngồi dậy.
Lộ Thịnh cười nhẹ một tiếng, ôm nàng xoay nửa vòng, làm nàng dựa vào trên tường, một tay chống nàng cái ót, một tay nắm nàng eo.
Liễu Y Nam bị hôn đắc ý loạn tình mê, Lộ Thịnh buông ra nàng bị hắn hôn đến hơi sưng môi, chống cái trán của nàng.
Áo ngủ cổ áo có điểm đại, hắn góc độ vừa lúc có thể rõ ràng thấy bên trong phong cảnh.
Lúc này biểu hiện ra chính nhân quân tử một mặt mới là dối trá, hắn muốn nàng, không hề che dấu.
Liễu Y Nam nhìn hắn tay bám vào nàng ngực thượng, cách áo ngủ, hắn nhẹ nhàng vuốt ve. Nàng bắt lấy hắn trên vai quần áo, cảm thụ hắn lực độ càng ngày càng nặng.
Hơi mỏng một tầng vải dệt hạ, Lộ Thịnh vê nàng phát ngạnh nhũ viên, Liễu Y Nam nghiêng đầu, chảy xuống cổ áo hạ là nhô lên xương quai xanh cùng mượt mà đầu vai, Lộ Thịnh thấu đi lên nhẹ nhàng mà cắn.
"Ân......" Liễu Y Nam phát ra nhẹ nhàng than an ủi thanh.
Lộ Thịnh đại khái là hôn đủ rồi, ngồi dậy nhìn nàng, ánh mắt của nàng vẫn là ướt dầm dề, mê người lại câu hồn.
Liễu Y Nam đem ánh mắt chuyển qua hắn hầu kết chỗ, cánh tay đường vòng hắn cổ sau, câu lấy cổ hắn thấu đi lên cắn hắn hầu kết.
Nàng chủ động, làm hắn vô cùng vui sướng.
Mượt mà sợi tóc ở hắn cằm phía dưới, hộ phát tinh dầu nhàn nhạt mùi hương quanh quẩn ở hắn mũi gian.
Một bàn tay cởi ra hắn áo sơ mi nút thắt, đẩy ra cổ áo, Liễu Y Nam học bộ dáng của hắn cắn hắn xương quai xanh.
Theo vạt áo đi xuống, Liễu Y Nam cởi bỏ hắn quần, nàng rối rắm một hồi, bắt tay phóng tới hắn dưới thân sưng to một bao thượng.
"Ách..." Lộ Thịnh không nghĩ tới nàng sẽ như vậy, có kinh ngạc, càng có kinh hỉ.
Cách quần lót Liễu Y Nam đều cảm thấy phỏng tay, theo nó hình dạng, Liễu Y Nam trên tay trên dưới hạ chậm rãi loát động. Tay nàng lại nộn lại mềm, cùng chính hắn hoàn toàn không giống nhau.
Liễu Y Nam nhẹ nhàng nhón chân, ghé vào hắn bên tai: "Thoải mái sao?"
Lộ Thịnh bị nàng khiêu khích đến tâm loạn như ma, kéo ra tay nàng, đem nàng nhắc tới tới, kéo nàng một cái chân dài đáp ở hắn trên eo, cứng rắn một bao dán nàng âm hộ, nhẹ nhàng cọ, so tay nàng càng mỹ diệu xúc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...