"Ta có điểm đói bụng."
Chương 9
Lộ Thịnh đi vào phòng ngủ thời điểm, Liễu Y Nam ngồi ở cửa sổ sát đất trước trên sàn nhà, nhìn ngoài cửa sổ đang ngẩn người.
"Cơm trưa muốn ăn cái gì?" Lộ Thịnh hỏi nàng.
"A......" Liễu Y Nam hoàn hồn, "Ngươi muốn ăn cái gì? Cơm hộp vẫn là......" Liễu Y Nam đỡ sàn nhà đứng lên: "Ta trù nghệ không quá giúp đỡ. Ai......"
Ngồi lâu lắm, chân đã tê rần còn hành.
Lộ Thịnh phản ứng mau, một phen giữ chặt tay nàng, một cái tay khác thuận thế vòng lấy nàng eo, mới làm nàng không té ngã, dựa vào thân cận quá, không khỏi phát sinh chút cái gì.
Dùng Vương gia vệ thức lời kịch hình dung, đó chính là: Ở tối hôm qua hoan ái sau đệ thập giờ 95 phút 882 giây, bọn họ môi lại một lần đụng phải cùng nhau, bất quá lần này, Liễu Y Nam không có uống rượu.
Môi răng gian Liễu Y Nam cảm nhận được hắn giống như vừa mới trừu yên, khoang miệng có nhàn nhạt mùi thuốc lá.
Chân ma nàng có điểm không đứng được, chân trái hoàn toàn không nghe nàng sai sử, chỉ có thể nâng lên tay vịn bờ vai của hắn.
Lộ Thịnh buông ra nàng thời điểm, nàng mặt đã hồng kỳ cục, Lộ Thịnh nhìn nàng: "Chân còn ma sao?"
"Còn có một chút." Liễu Y Nam nhỏ giọng trả lời.
Mới vừa nói xong, Lộ Thịnh lại một lần hôn lên nàng môi, có một chút cường thế, có một chút bá đạo.
Liễu Y Nam cảm thấy chính mình trở nên thực lòng tham, nàng hy vọng hắn hôn có thể trường một chút, lại trường một chút.
"Ta có điểm đói bụng." Lộ Thịnh đối nàng nói.
Trung Quốc ngôn ngữ bác đại tinh thâm, cái này "Đói" tự, ở ngay lúc này liền dùng tương đối xảo diệu, Liễu Y Nam cũng nghe đã hiểu.
"Kia...... Ăn?"
Lộ Thịnh tự hỏi một hồi, hỏi nàng: "Đi ra ngoài ăn?"
Nga, nguyên lai là thật sự đói bụng.
"Kêu cơm hộp đi." Liễu Y Nam có điểm lười, không quá nghĩ ra môn.
"Hành." Lộ Thịnh móc di động ra, nhíu mày tự hỏi một chút, lại khóa lại di động, "Tối nay chút được không?"
Có điểm không thể hiểu được, nhưng Liễu Y Nam vẫn như cũ gật gật đầu: "Ta cũng không phải rất đói bụng."
"Ngươi còn đau không?"
Liễu Y Nam lắc đầu: "Không đau."
"Kỳ thật, so với ăn cơm, ta càng muốn ăn ngươi."
Nguyên lai cái này đói, vẫn là nàng lý giải đói.
"Kia, làm sao?" Liễu Y Nam cũng không né tránh, thẳng lăng lăng nhìn hắn.
Lộ Thịnh về phía trước đi một bước, mũi chân chống nàng mũi chân, nhẹ nhàng nâng lên nàng mặt, hôm nay cái thứ ba hôn.
Quá phận quá phận, một buổi sáng hôn ba lần, còn phải làm một lần, Liễu Y Nam cảm thấy chính mình quả thực bị hắn sắc đẹp mê hoặc vô pháp tự kềm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Fiction généraleHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...