3

779 14 2
                                    

"Nàng là của ta."

Chương 3

Lộ Thịnh đưa Liễu Y Nam trở về sửa sang lại đồ vật, nhận được phòng làm việc một chiếc điện thoại, lại vội vàng chạy trở về.

Liễu Y Nam trong nhà ở tại trung tâm thành phố một cái khu biệt thự, 2000 năm tiểu khu phòng ốc sớm đã có chút niên đại, xe vị cũng không giống hiện tại biệt thự tiểu khu nhiều như vậy.

Buổi tối, tiểu khu cư dân đều về nhà, dừng xe vị khan hiếm, Liễu Y Nam chính mình đi đến tiểu khu cửa chờ Lộ Thịnh.

Ra cửa thời điểm hạ mưa nhỏ, Liễu Y Nam lôi kéo cái rương không bung dù, không nghĩ tới liền mấy chục giây công phu mưa nhỏ thành mưa to.

Một trận chạy chậm tới cửa, tìm cái cả nhà cửa hàng tiện lợi trốn vũ, có lẽ là đột nhiên hạ vũ, tình hình giao thông một chút biến kém, cửa hàng tiện lợi trốn vũ người cũng càng ngày càng nhiều.

Liễu Y Nam đợi một hồi lâu mới thấy một chiếc xe dừng lại, Lộ Thịnh chống một phen hắc dù đi vào tới, nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi, kéo tay nàng, kéo rương hành lý đi ra ngoài.

Liễu Y Nam kéo hắn bung dù khuỷu tay, thân thể dựa vào hắn, Lộ Thịnh sau này bị rương để hành lý thời điểm nàng tiếp nhận dù, cho hắn căng hảo, hạt mưa đánh vào nàng phía sau lưng thượng, lại ướt một mảnh.

Lên xe đường lui thịnh cho nàng một hộp khăn giấy: "Không có khăn lông, ngươi trước tạm chấp nhận hạ."

Liễu Y Nam nhẹ nhàng kéo ra cổ áo xoa trên cổ bọt nước, trời mưa đến quá lớn, ngọn tóc thượng bọt nước không ngừng đi xuống nhỏ giọt.

"Ngươi......" Lộ Thịnh đưa cho nàng một kiện áo gió, "Khoác một chút."

Liễu Y Nam cúi đầu vừa thấy, thật là ướt có điểm lợi hại, màu trắng áo sơ mi vải dệt bị ướt nhẹp sau nội y như ẩn như hiện.

Lộ Thịnh lỗ tai hơi hơi có chút đỏ lên.

Bên trong xe độ ấm chậm rãi lên cao, cần gạt nước rầm rầm mà chỉ đem nước mưa quát đi, lại không lấn át được dần dần che kín cửa sổ xe sương mù.

Liễu Y Nam tròng lên quần áo, gom lại cổ áo, một tia thuộc về hắn nhàn nhạt hương vị chui vào xoang mũi, là hắn hương vị, là nàng người yêu hương vị, lại không phải ái nàng người hương vị.

Về nhà sau, Lộ Thịnh giúp nàng đem hành lý phóng tới phòng giữ quần áo, bên trong hơn phân nửa ngăn tủ đều là không, Liễu Y Nam mang quần áo không tính quá nhiều, nàng không biết đoạn hôn nhân này có thể duy trì bao lâu, nàng tưởng một ngày nào đó sẽ cùng hắn tách ra.

Quải xong quần áo Lộ Thịnh xem nàng mắc mưa làm nàng đi trước tẩy, kim mao xem nàng tiến vào sau không ngừng ở phòng ngủ ngoài cửa xoay vòng vòng, sau đó chạy đi tìm Lộ Thịnh.

"Ngươi liền như vậy thích nàng?" Lộ Thịnh ngồi xổm xuống sờ sờ nó đầu.

"Lưng tròng." Nó kêu hai tiếng lấy kỳ đáp lại.

"Ngươi đừng quá thích nàng." Lộ Thịnh nhìn nó, "Nàng là của ta."

Kim mao phảng phất nghe hiểu, ô ô hai tiếng, dùng đầu đi cọ hắn bàn tay.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ