"Lão bà ngươi biết ngươi ở bên ngoài tìm nữ nhân sao?"
Chương 26
Cùng từ nhỏ nhận thức người kết hôn có một cái chỗ tốt liền ở chỗ hai bên gia trưởng gặp mặt thời điểm sẽ không thực xấu hổ.
Liễu Y Nam nhìn nam nhân cùng thịnh giai lệ liêu khí thế ngất trời, hoàn toàn không giống như là thông gia gặp mặt, giống như là lão tỷ muội liêu bát quái.
Liễu Lực Duy cùng lộ cùng đào cũng hoàn toàn là chính phủ quan viên cùng nhà xưởng xưởng trưởng cộng đồng hoài niệm cải cách mở ra 40 đầy năm hình thức, liêu đề tài phi thường khắc sâu.
Liễu Y Nam chen vào không lọt lời nói, ngồi ở sô pha một bên đậu không biết.
"Đứa nhỏ này, khi còn nhỏ có một lần nhìn đến ven đường một con kim mao cẩu, càng muốn mang về nhà, ta không chịu, từ nhà của chúng ta khóc đến ta mẹ gia khóc một đường, hiện tại hảo, nhưng thật ra như nguyện dưỡng điều cẩu." Nam nhân nhìn đậu cẩu nữ nhi đối thịnh giai lệ nói.
Nói thật, Liễu Y Nam hoàn toàn quên mất chuyện này, nàng thậm chí nhớ rõ khi còn nhỏ ngồi ở nam nhân xe đạp mặt sau trong tay cầm bao đường, kết quả về đến nhà đường không thấy nàng khóc nửa ngày, cũng không nhớ rõ nàng một hai phải mang một cái cẩu về nhà sự tình.
Lộ Thịnh giống cái giống như người không có việc gì, uống lên nước miếng.
Thịnh giai lệ vỗ vỗ tay: "Nhà của chúng ta tiểu thịnh cũng là, đột nhiên có một ngày đối ta nói muốn mua điều cẩu, hắn vài tuổi tới, 11 tuổi?"
"Y Y muốn nuôi chó là vài tuổi tới? 5 tuổi, 5 tuổi, ai nha cùng năm sao!"
Lộ Thịnh cong cong khóe miệng, không có tỏ thái độ.
Hắn rõ ràng nhớ rõ khi đó, nho nhỏ một nữ hài tử khóc rối tinh rối mù, hắn cho rằng Liễu Y Nam bị mụ mụ mắng, thật vất vả từ nàng khóc đến nghẹn ngào nói nghe ra tới, nàng muốn mang một cái cẩu về nhà.
Khi đó Lộ Thịnh nào biết cái gì thích, chỉ là đơn thuần cảm thấy muội muội khóc quá thương tâm, hắn tưởng hắn có thể dưỡng một con chó, làm Liễu Y Nam mỗi lần đi bà ngoại trong nhà chơi thời điểm đều có thể nhìn thấy này cẩu.
Hắn cùng thịnh giai lệ đề ra chuyện này, lại không nghĩ rằng cẩu còn chưa có đi mua, Liễu Y Nam đã bị Tiêu Mộ Hòa mang về tới một con thỏ hấp dẫn, sảo lại muốn nam nhân cho nàng mua con thỏ, nam nhân đáp ứng rồi nàng, nàng liền đem nuôi chó sự tình toàn đã quên.
Nam nhân cùng thịnh giai lệ thực mau kéo ra đề tài, cho tới địa phương khác đi. Liễu Y Nam như suy tư gì nhìn sẽ Lộ Thịnh, lại nhìn xem không biết, nàng đột nhiên toát ra tới một cái ý tưởng, nhưng thực mau lại bị nàng bóp tắt.
Mười một tuổi cùng năm tuổi, mọi người đều biết cái gì đâu.
Ăn cơm thời điểm lộ cùng đào nhắc tới hai người hôn lễ, Liễu Y Nam huyền mấy ngày tâm cuối cùng cũng là buông xuống, nàng cảm thấy lộ cùng đào hẳn là cũng không có thực không thích chính mình đi.
"Hải đảo hôn lễ thế nào?" Thịnh giai lệ đề nghị, "Phía trước ta thấy một cái bằng hữu nữ nhi làm hải đảo hôn lễ, xinh đẹp đến không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Genel KurguHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...