19

339 5 0
                                    

"Sớm, lão bà."

Chương 19

Liễu Y Nam không có trầm mê quá vị nào nam minh tinh nhan giá trị thân thể, bởi vì ở trong mắt nàng, bọn họ đều so ra kém Lộ Thịnh, cho dù khi đó nàng còn không để bụng thân thể.

Rất dài một đoạn thời gian, Liễu Y Nam cảm thấy chính mình chính là khởi điểm quá cao, cho nên rất khó tìm đến bạn trai, trở thành ánh mắt bắt bẻ mẫu thai solo.

Tuy rằng hắn là nàng cái thứ nhất, nhưng là Liễu Y Nam tin tưởng vững chắc, ở làm tình chuyện này thượng, nàng sẽ không tìm được so Lộ Thịnh càng thích hợp nam nhân.

Cho nên, nàng sẽ chủ động.

Lộ Thịnh mang hảo bao, Liễu Y Nam cơ hồ là dùng hết toàn lực đem hắn đẩy ngã, móng tay thổi qua bờ vai của hắn, lưu lại tinh tế vệt đỏ.

"Làm ta ở mặt trên." Liễu Y Nam nhẹ nhàng đối hắn nói.

Lộ Thịnh dùng ngón tay quát nàng cái mũi: "Sau đó một hồi lại kêu mệt?"

"Sẽ không." Liễu Y Nam lắc đầu.

Nàng vươn tay, chậm rãi nắm nàng thô dài, kỳ thật nàng cùng bổn sẽ không loại này "Ngồi trên tới, chính mình động." Tiết mục.

Hơi hơi nâng lên mông, đỡ hắn côn thịt, quy đầu chậm rãi hướng trong tắc: "Ngô...... Không được." Liễu Y Nam lắc đầu, "Vào không được."

Nàng kiều kiều mềm mại ngữ điệu kích thích hắn, vào không được sao được, kia không phải muốn hắn mệnh sao?

Lộ Thịnh nắm nàng eo nhỏ, chậm rãi giúp nàng ngồi xuống đi, Liễu Y Nam dần dần buông ra tay, đỡ cánh tay hắn, cắn môi, một chút đi xuống, hoàn toàn ngồi vào hắn xương hông thượng thời điểm, Liễu Y Nam cảm nhận được trăm phần trăm thỏa mãn.

Nàng không biết, Lộ Thịnh là 200% thỏa mãn.

"Động nhất động." Lộ Thịnh sờ sờ nàng mông, nàng lại bất động vừa động, hắn liền phải nổ mạnh.

"Ngô......" Liễu Y Nam hừ hừ một chút, nhợt nhạt giật mình, "Chậm một chút sao."

Như thế nào chậm? Như thế nào có thể chậm?

Liễu Y Nam phảng phất có một bộ chính mình lung tung tiết tấu, không hề kết cấu tùy tiện lộn xộn, ngẫu nhiên từ trên xuống dưới, Lộ Thịnh chịu đựng một cổ khó chịu kính nhi. Ngẫu nhiên phía trước phía sau đùa nghịch, Lộ Thịnh lại bị nàng kích đến cả người sảng khoái.

"Hô...... Từ bỏ, mệt mỏi quá." Liễu Y Nam một bộ muốn bãi công trạng thái.

Tư thế này thật không có gì tốt, lại mệt lại không thoải mái.

Lộ Thịnh liền biết, nàng này cau mày bộ dáng, tiểu tính tình lại nổi lên, nhưng là hắn thật sự phi thường hưởng thụ nàng loại này kiều kiều giận giận bộ dáng.

Cho nên, thỏa hiệp vĩnh viễn đều là hắn, hắn đứng dậy ôm nàng, đỉnh vài cái, Liễu Y Nam phát ra "Hừ hừ" thanh âm, Lộ Thịnh cố ý rời khỏi tới, nàng vặn vẹo, chính mình thấu đi lên, đem hắn côn thịt hướng trong bộ.

"Như vậy sẽ hút?" Lộ Thịnh cắn cắn nàng nhũ thịt, đầu lưỡi khiêu khích nàng hồng quả.

"Ân... Tiến vào a." Nàng trần trụi cổ hắn, thân thể đi phía trước, đem thịt non tận khả năng nhiều đưa cho hắn.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ