43

221 3 0
                                    

"Làm ngươi ngủ đến tự nhiên tỉnh."

Chương 41

Làm xong thời điểm Liễu Y Nam cả người đều như là tan giá giống nhau, từ trước đến nay đem "Dân dĩ thực vi thiên" treo ở bên miệng nàng một chút đều không nghĩ động, Lộ Thịnh kéo nàng đi ăn bữa tối đều cự tuyệt.

"Không đi, tối nay đi ăn khuya."

"Hảo." Lộ Thịnh thân thân nàng đầu.

"Tay không ma sao?" Liễu Y Nam đè ở cánh tay hắn thượng.

"Nói thật, rất ma, chính là không ôm ngươi tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì."

Liễu Y Nam nghe vậy cười khẽ, càng hướng ngực hắn rụt rụt, đầu ngón tay ở hắn hình xăm đi lên hồi sờ sờ: "Này mặt trên, có ta sao?"

"Có." Lộ Thịnh cầm tay nàng, "Này mặt trên có ngươi, bên trong cũng có ngươi."

Liễu Y Nam hốc mắt lại ướt: "Như thế nào sẽ nghĩ đến đi văn?"

"Chính là đột phát kỳ tưởng, vốn dĩ tưởng văn một cái ngươi tên viết tắt. Sau lại ngẫm lại, ta họ lộ, ngươi họ Liễu, một cái L có thể đại biểu chúng ta hai người."

Liễu Y Nam thân thân hắn ngực: "Thật sự không phải bởi vì văn LYN ba chữ mẫu quá đau sao?"

Lộ Thịnh thấp thấp cười ra tiếng: "Là, sợ đau."

"Ai......" Liễu Y Nam thở dài: "Nếu là ngươi văn tên của ta thật tốt a, ta lần đầu tiên nhìn thấy cái này hình xăm liền sẽ không hiểu lầm là ta biểu tỷ họ."

Chuyện quá khứ, đều đi qua, lại đi hối hận bất luận cái gì không còn sớm điểm nghĩ đến sự tình đều là phí công.

Nhưng là muốn nói không có tiếc nuối, Lộ Thịnh cũng là không ủng hộ, tiếc nuối sao? Tiếc nuối a, cùng nàng bỏ qua nhiều năm như vậy.

"Nhưng là, nếu chúng ta nhiều năm như vậy trải qua đất khách, dị quốc, nói không chừng cũng sẽ cãi nhau, ta tính tình lại không tốt, nói không chừng cũng sẽ chia tay, như vậy an ủi chính mình nói có phải hay không sẽ dễ chịu điểm?" Liễu Y Nam ý đồ dùng ý nghĩ như vậy làm chính mình tưởng khai điểm.

"Sẽ không."

"Ân?" Liễu Y Nam ngẩng đầu xem hắn.

"Nếu nhiều năm như vậy chúng ta ở bên nhau, trải qua đất khách, dị quốc, khả năng sẽ cãi nhau, nhưng là Y Y..." Lộ Thịnh thân thân cái trán của nàng: "Ta nhất định sẽ không cùng ngươi chia tay."

"Như vậy xác định? Vạn nhất ta đem ngươi chọc mao làm sao bây giờ đâu?"

"Có thể làm sao bây giờ, mang về nhà thu thập một đốn thì tốt rồi."

"Ta như thế nào trước kia không phát hiện, ngươi cư nhiên là loại người này." Liễu Y Nam cắn hắn một ngụm.

"Tiểu cẩu." Lộ Thịnh cười nói nàng.

Liễu Y Nam mệt cực kỳ, phản bác bất động, dựa vào hắn trong lòng ngực chậm rãi ngủ rồi.

Liễu Y Nam một giấc ngủ tới rồi mau rạng sáng 1 giờ, mở mắt ra sờ sờ bên cạnh không có một bóng người, hít hít cái mũi, ngửi được một tia nhàn nhạt cà chua vị.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ