11

449 5 0
                                    

"Ta sẽ chiếu cố hảo nàng."

Chương 11

Liễu Y Nam là từ khi nào bắt đầu thích Lộ Thịnh, nàng không quá nhớ rõ xác thực nhật tử.

Từ nhỏ cùng Liễu Y Nam chơi tương đối tốt là Tiêu Mộ Hòa, Lộ Thịnh tựa như một cái ca ca giống nhau, mỗi lần Liễu Y Nam thấy hắn đều sẽ ngọt ngào mà kêu một tiếng: "Lộ Thịnh ca ca."

Khi còn nhỏ, Lộ Thịnh ở Liễu Y Nam trong lòng quá khó tiếp cận, hắn không giống Tiêu Mộ Hòa, sẽ bồi nàng cùng nhau chơi, cũng không giống khác bạn tốt, có thể cùng nhau làm bài tập.

Lộ Thịnh cùng Lương An cùng tuổi, bọn họ luôn là có rất nhiều tiếng nói chung, hơn nữa học bá gian đều là tương thông, bọn họ thảo luận vấn đề khi đó Liễu Y Nam hoàn toàn nghe không hiểu.

Liễu Y Nam thích lên đường thịnh vừa lúc là tình đậu sơ khai tuổi tác, lớp nữ hài tử đều bắt đầu thảo luận cùng lớp cái nào nam hài tử tương đối soái, nếu không liền cái lớp bên cạnh, lại không được chính là cao một hai cái niên cấp.

Liễu Y Nam cảm thấy các nàng nói những cái đó soái đều không được, Tiêu Mộ Hòa là có thể ném bọn họ vài con phố.

Muốn nói soái, Liễu Y Nam trong lòng nhảy ra cái thứ nhất tên chính là Lộ Thịnh.

"Ta cảm thấy, đều không được, không có ta nhận thức một cái ca ca soái." Liễu Y Nam chống đầu nói.

"Là Cao Trung Bộ Tiêu Mộ Hòa sao? Ai nha, biết đó là ngươi hảo ca ca, nhìn ngươi kiêu ngạo."

Nói chuyện chính là Tô Lệ Vãn, Liễu Y Nam tốt nhất bằng hữu.

"Là một cái khác ca ca, thật sự, so Tiêu Mộ Hòa còn soái đâu."

Liễu Y Nam cảm thấy đại nàng 6 tuổi Lộ Thịnh cùng này đó sơ trung nam sinh so sánh với hoàn toàn không ở một cái cấp bậc thượng.

Cũng là từ khi đó bắt đầu, ngẫu nhiên Liễu Y Nam kêu hắn "Lộ Thịnh ca ca" thời điểm sẽ cùng với một trận mặt đỏ.

Liễu Y Nam học xe đạp tương đối trễ, vẫn luôn ngồi xe buýt đi học nàng tới rồi sơ nhị nghỉ hè đột phát kỳ ngẫm lại học xe đạp.

Mà giáo nàng học xe đạp chính là Lộ Thịnh.

Mỗi năm nghỉ hè Liễu Y Nam đều sẽ chạy đến ông ngoại bà ngoại gia đi trụ hai tháng, nam nhân cùng Liễu Lực Duy đều phải đi làm, nàng cũng sẽ không nấu cơm, dứt khoát trụ đến ông ngoại bà ngoại gia đi.

Xe đạp là không mấy ngày đi học biết, nhưng này một học xe đạp, cũng mở ra Liễu Y Nam dài dòng yêu thầm.

Kia một năm nghỉ hè, Tiêu Mộ Hòa ba ba lấy tới tam trương tân kiến thành thủy thượng nhạc viên thí hoạt động vé vào cửa, vốn là chuẩn bị Tiêu Mộ Hòa một nhà đi, kết quả hai cái đại nhân có việc liền cho Tiêu Mộ Hòa.

"Nếu không kêu ngươi cái kia bạn tốt cùng đi?" Tiêu Mộ Hòa hỏi Liễu Y Nam.

"Vãn vãn a? Nàng hai ngày này không phải thực phương tiện, nếu không......" Liễu Y Nam xem hắn: "Kêu Lộ Thịnh ca ca cùng đi đi?"

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ