39

201 1 0
                                    

"Trong lòng ta, chưa từng có người khác, chỉ có ngươi."

Chương 37

Ngày hôm sau buổi sáng Liễu Y Nam tỉnh lại thời điểm nàng còn ôm Lộ Thịnh cánh tay đương ôm gối, đã thật nhiều thiên, tỉnh ngủ hậu thân biên không có hắn.

Sấn Lộ Thịnh còn đang ngủ thời điểm, Liễu Y Nam rời đi hắn phòng, gọi điện thoại cấp khương lai làm nàng đi đại sảnh tiếp nàng.

"Ai nha, này thật là làm người hâm mộ đâu. Ai mấy ngày hôm trước còn nói hâm mộ ta ngọt ngào tình yêu." Khương lai dựa vào WC cửa, nhìn Liễu Y Nam rửa mặt.

"Khương cẩm lý, đừng cố hâm mộ ta, ngươi còn nhớ rõ ngươi hôm nay muốn đi khai cái sớm sẽ sao?"

"A!" Khương lai nhìn nhìn đồng hồ, "Ta đi trước, ngươi nhớ rõ mang hảo phòng tạp a, tan tầm chúng ta cùng nhau trở về...... A, không đúng, ngươi có lão công không cần ta."

Khương lai mới vừa đi không bao lâu, Lộ Thịnh liền cho nàng đã phát WeChat.

Lou979: Cùng nhau ăn cơm sáng?

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Không muốn ăn.

Lou979: Ta ở dưới lầu chờ ngươi.

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh:......

Liễu Y Nam không biết ai cho hắn mặt cảm thấy nàng nhất định sẽ đi đâu?

Nga, có thể là nàng cấp.

"Ngươi vài giờ đi trường học?" Lộ Thịnh hỏi nàng.

"8 điểm 45."

Lộ Thịnh kéo tay nàng: "Muốn ăn cái gì? Ta xem bên kia giống như có mấy nhà bữa sáng cửa hàng."

"Ta muốn ăn rót canh tiểu lung, tô bánh bánh quẩy, trứng muối hoàng cơm nắm, hoa quế tiểu bánh trôi, rượu nhưỡng tiểu bánh trôi, mì trộn mỡ hành, trứng gà rót bánh...... Ngươi cho ta mua sao?" Liễu Y Nam như cũ cũng chưa cho hắn cái gì sắc mặt tốt.

Lộ Thịnh cúi đầu bật cười: "Đừng nháo ta, một chốc nào làm cho tới này đó, chờ trở về, ta mỗi ngày mang ngươi đi ăn?"

Liễu Y Nam bĩu môi, chỉ gia hoành thánh cửa hàng: "Liền ăn cái kia đi."

"Ngươi chừng nào thì trở về?" Liễu Y Nam thổi hoành thánh biên hỏi hắn.

"Lại quá mấy ngày." Lộ Thịnh nhìn xem nàng.

"Ngốc lâu như vậy làm gì." Liễu Y Nam nhỏ giọng nói thầm.

Nàng đương nhiên biết hắn ở chỗ này ngốc lâu như vậy là vì ai.

"Bởi vì vừa lúc có cái hạng mục cùng bên này lịch sử văn hóa có quan hệ."

Đến, Liễu Y Nam cảm thấy chính mình tự cho là đúng đến có điểm quá mức.

"Nga." Liễu Y Nam bĩu môi.

"Đương nhiên chủ yếu vẫn là bởi vì ngươi."

"Lúc này bổ sung nói đều chậm, ngươi hiểu không." Liễu Y Nam trừng hắn.

********

Tan tầm thời điểm Liễu Y Nam ở trường học cửa chờ khương lai, từ huyện chính phủ hồi khách sạn tất nhiên sẽ đi ngang qua nàng đi làm trường học.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ