48

209 3 0
                                    

"Ta vẫn luôn là của ngươi, vĩnh viễn là của ngươi."

Chương 45

Gần nhất Liễu Y Nam nhập gánh đồng sự Kiều Lệ đang ở bị người điên cuồng theo đuổi, mỗi tuần định kỳ đưa hoa, đưa bánh kem, đưa cà phê, Liễu Y Nam cũng biến thành đồ ngọt được lợi giả.

Nhìn dương cầm thượng một bó thúc hoa hồng, Liễu Y Nam có điểm mất mát, nàng đều không có bị Lộ Thịnh truy quá.

"Ai, thật xinh đẹp fafa nga." Liễu Y Nam cảm khái.

"Thích? Đưa ngươi?" Kiều Lệ chuẩn bị đi dương cầm thượng lấy.

"Đừng đừng đừng, ta chỗ nào nhận được khởi." Liễu Y Nam nhìn nàng: "Ta cũng tưởng bị người truy."

"Hắn muốn cùng ngươi lão công giống nhau soái, ta liền đáp ứng rồi." Kiều Lệ bĩu môi.

"Chậc chậc chậc, nhan cẩu! Nhan giá trị có như vậy quan trọng sao? Nhan giá trị có thể đương cơm ăn sao?" Liễu Y Nam hỏi nàng.

"Có thể a." Kiều Lệ rất bình tĩnh trả lời.

"Cũng là nga." Liễu Y Nam nhận đồng.

Liễu Y Nam đột nhiên nghĩ tới cái gì, bắt đầu ở trên di động mua đồ vật. Kiều Lệ thấu đi lên vừa thấy, đầy mặt bất đắc dĩ hỏi nàng: "Liễu Liễu, ngươi không đến mức chính mình cấp chính mình đính thúc hoa đi?"

"Ta nhàm chán sao? Ta cho ta lão công mua một bó."

Kiều Lệ vẻ mặt vô ngữ, đôi tay ôm quyền: "Là ta không hiểu tình thú."

Buổi chiều các bạn nhỏ rời giường sau, Liễu Y Nam không chờ đến Lộ Thịnh WeChat, nhưng thật ra chờ tới rồi hạ tiêu điện thoại.

"Liễu Liễu, ta và ngươi nói! Có người cho ngươi lão công đưa hoa, ngươi lão công ôm đi quá nhanh, ta không thấy được ký tên, nhưng là ta thấy được bốn chữ, ngươi người theo đuổi......" Điện thoại kia đầu trầm mặc một giây, "Không đối năm chữ."

"......"

Liễu Y Nam còn không kịp nói chuyện, hạ tiêu lại tiếp tục nói: "Sau đó ta cho ngươi hơi chút bài tra xét một chút, ta cảm thấy có thể là dưới lầu chứng khoán đầu tư công ty Rebecca, di? Vẫn là kêu Jessica? Ai nha dù sao liền cái gì tạp, nhưng là ta vừa mới hỏi thăm một chút, cái này tạp nàng mấy ngày nay đều ở bên ngoài đi công tác, nói chiều nay mới trở về, ngươi nhìn xem ở bên ngoài đi công tác đều không an phận!"

"Hạ tiêu hạ tiêu......" Liễu Y Nam đánh gãy nàng.

"Ân?"

"Hoa ta đưa."

"............" Hạ tiêu trầm mặc vài giây: "Các ngươi hai phu thê thật sự...... Hảo nhàm chán a."

"Không nói cái này, ngươi cùng ta nói nói cái kia cái gì tạp là chuyện như thế nào."

"Liền...... Giống như dưới lầu có người ở truy hắn...... Đi. Nhưng là ta không phải giúp ngươi lão công nói chuyện, ngươi lão công thực minh xác cự tuyệt nàng."

"Hành, ta muốn mang tiểu bằng hữu đi làm giờ ngọ thao, dù sao có tình huống như thế nào ngươi nhớ rõ nói cho ta, ma ma đát."

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ