chương 17: NÀNG ÔM ĐÀN TƯƠNG TƯ ..

613 20 2
                                    

Đứng trước Linh Long điện, Vạn Tuyết Cơ nữa muốn bước vào nữa lại chần chừ... đúng lúc không biết phải làm sao thì Cao công công đang cho người đem bữa trưa đến... thấy nàng,hắn mới dừng lại hỏi

-Vạn họa sư người không vào sao? Sao lại đứng chần chờ ở đây? Hoàng thượng ngày hôm qua rất lo cho người đó!

-Hoàng thượng?

-Đúng vậy, hôm qua người ngất xỉu chính hoàng thượng đã bế người vào phòng còn mời ngự y đến bắt mạch cho người nữa!

-Thật sao???

Vạn Tuyết Cơ thoáng vui trong lòng, thì ra bệ hạ vẫn quan tâm nàng đến vậy.

Cao công công thấy nàng không nói gì lại tiếp

-Hôm qua thật sự là làm Vạn họa sư kinh sợ rồi! Hoàng thượng đã quên không nói với Vương tướng quân là Trúc đình viện đã được dọn cho người ở tạm, cho nên hoàng thượng sợ Vương tướng quân làm gì đó tổn hại người mới vội vàng đến Trúc đình viện đã thấy Vương tướng quân đang bế người trên tay.... Sau đó hoàng thượng sợ ảnh hưởng thanh danh người nên mới giành bế người vào phòng, có phải ngài ấy rất tốt với người không?

-Ngài nói, Trúc đình viện thật ra là...

-...Vâng, là chỗ lưu lại nghỉ ngơi trước đây của Vương tướng quân, haizzzz... thật ra lỗi là do ta! Người đừng trách bệ hạ!!! Cái bữa người vào cung, bệ hạ do lo quá nhiều việc nên quên mất sắp xếp chỗ ở cho người, ta thấy vậy mới thay bệ hạ đứng ra sắp xếp cho người không ngờ vô tình quên mất chỗ đó là của Vương tướng quân ở trước đây!

Vạn Tuyết Cơ đau lòng như muốn ngã quỵ, thật ra ngay từ đầu đều do nàng ảo tưởng ... thật ra ngay từ đầu bệ hạ còn không liếc nhìn đến nàng! Ngay cả nàng vào cung nàng ấy còn không nhớ... trái tim nàng như có ai bóp nghẹn vậy!!! Thật đau....

Thì ra... hôm qua không phải lo cho nàng mà chỉ lo nàng xảy ra chuyện lại không biết ăn nói làm sao với cha nàng... bệ hạ, người cũng quá có lòng rồi!

Nàng bật cười đau khổ

Cao công công không hiểu chuyện gì chỉ thấy sắc mặt nàng bỗng rất lạ, bỗng nhiên tái nhợt không sức sống.

-Vạn họa sư, sắc mặt người không được tốt! Sao không tiếp tục nghỉ ngơi mà lại đến đây? Bệ hạ cho người nghỉ phép đến khi nào người khỏi bệnh thì thôi!

-Ta không sao, ta muốn gặp bệ hạ có chút việc!

-Vậy người vào đi, bệ hạ đang bên trong chuẩn bị dùng bữa.

-Ừ!

...................

-Thần nữ tham kiến bệ hạ!

Phụng La ngẩng đầu thấy Vạn Tuyết Cơ bèn bước xuống tính đưa tay đỡ nàng thì lại bị nàng né khỏi, nàng gượng cười đưa ánh mắt tuyệt đẹp, u buồn lên nhìn nàng

-Không dám phiền đến bệ hạ!

Phụng La không hiểu sao hôm nay nàng ta cư xử lạ lùng đến vậy! Ánh mắt nhìn nàng còn có chút ưu thương.... trong lòng phút chốc bỗng khó chịu nhưng nàng vẫn tỏ ra bình thản

[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ