Tuyết Cơ đã được ngự y hốt thuốc và Vân nhi đang săn sóc nàng nghỉ ngơi tại Trúc Đình viện... Còn lại mọi người đều tập trung tại Linh Long điện. Phụng La tức giận đập bàn
-Tại sao lại không một ai sống sót?
Tất cả hoảng sợ đều quỳ xuống kể cả Dương Tú Nguyệt, nàng chưa bao giờ thấy tỷ tỷ nổi cơn thịnh nộ như vậy!
Phụng La sao không điên tiết cho được khi Vạn Tuyết Cơ mém chút nữa đã có thể mất mạng!!!
Tiểu Long chắp tay thưa
-Bẩm bệ hạ bọn chúng đều cắn lưỡi chết không thể kịp thời ngăn lại! Mong hoàng thượng phán tội!!
Phụng La quay sang nói với Cao công công
-Cao Lương, hãy đưa Tam hoàng tử cùng Ngũ công chúa của A Lạp Thiên về điện nghỉ ngơi, chắc họ cũng đã quá hoảng sợ!
-Nô tài tuân lệnh!
A Lạp Nha trước khi quay đi, hướng Phụng La nói
-Có gì cần giúp cứ nói A Lạp Nha ta một tiếng, ta sẽ dốc hết sức giúp đỡ!
-Được... Tam hoàng tử!
....
Phụng La giờ mới quay sang Vương Tử Nhan
-Khanh có suy nghĩ gì không?
Tử Nhan nhíu mày suy nghĩ một chút, một lát sau như sực nhớ ra đều gì đó nàng bèn quay lại hỏi Tú Nguyệt
-Thập nhất công chúa, tại sao lúc ở trong rừng rõ ràng không có con bạch thố nào sao người lại cố ý chỉ cho ta đi sai đường?... Khiến ta bị lạt!
Tú Nguyệt lắp bắp đáp
-Tướng quân nói gì vậy? Ta quả có nhìn thấy một con bạch thố mà!
-Hừ ta chinh chiến ngoài sa trường đã bao nhiêu năm qua... Nếu nói về thị lực, mắt ta hẳn không thua ai bao giờ... Vậy tại sao công chúa có thể nhìn thấy ta lại không?
-Thì... có thể do ta, ta nhìn lầm! Tử Nhan, ngài là đang nghi ngờ ta?
-Thần chỉ đặt câu hỏi chứ chưa nói nghi ngờ người!
-Ngài...
-Vậy tại sao rõ ràng ta nghe tiếng binh đao, người lại gạt ta... nói không phải!
-Thì do... Ta tưởng đó là tiếng săn bắn mà thôi!
Vương Tử Nhan nhếch môi, lạnh lùng cười, sau đó quay sang Phụng La
-Thần đã hỏi xong, còn lại chỉ chờ bệ hạ!!
Phụng La chau mày, sau đó quát lớn
-Người đâu!!
Lập tức một đám vệ binh chạy đến
-Có chúng thần!
-Đi đến Lưu Linh điện (chỗ ở của Tú Nguyệt) xét cho ta...
-Rõ!
Dương Tú Nguyệt không thể tin được, hai người trước mắt... Một là tỷ tỷ từ nhỏ đã cưng chiều yêu thương nàng, một là người mà nàng suốt bao năm trao tơ lòng, giờ đây lại đối xử với nàng như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
Romancethể loại:Bách hợp,cổ đại,He,16+,ngược tâm,nữ phẫn nam trang... Tình trạng: 80 chương hoàn + 2 chương hình ảnh! couple chính: Dương Phụng La × Vạn Tuyết Cơ Trợ diễn: Vương Tử Nhan, Dương Tú Nguyệt, Xuân nhi, Phong nhi, Vân nhi, Hà Yên Bác, Vạn Trươ...