chương 68: THỔ HUYẾT!

596 18 0
                                    

Mấy ngày sau, cuộc sống Tuyết Cơ vẫn cứ như thế êm đềm trôi qua. Mỗi ngày Tử Nhan đều đến phủ bồi bên nàng.... lâu ngày, Liễu Anh Đào cũng không còn bài xích gì về người con rễ này nữa... Bà quan sát thấy mặc dù Tử Nhan lạnh cảm với tất cả mọi người xung quanh, nhưng đối với Tuyết Cơ thì lại rất yêu thương, cưng chiều ....

Một người như vậy nếu gã cho hắn, quả thực sẽ hạnh phúc muôn đời... Bởi bì những người như Tử Nhan, tâm tư lúc nào cũng sẽ chỉ hướng về Tuyết Cơ mà thôi!

Chiều hôm đó, Vạn Phủ lại quây quần dùng cơm bên nhau, đương nhiên có cả Tử Nhan ....

Cả nhà đang vui vẻ bàn chuyện thành thân thì Vạn Trương Hàn mới từ trong cung trở về!!! Hắn mệt mỏi ngồi xuống thở dài.....

Vạn Nhất thấy vậy thì lên tiếng hỏi

-Sao vậy trong cung có chuyện gì sao?

Haizzz hoàng thượng không biết sao mấy hôm nay không thượng triều, người cứ như mất hồn lại còn bệnh không xuống được giường.... Do Vương Tướng quân được cho nghỉ phép để chuẩn bị thành thân nên một mình hài nhi phải đứng ra ngăn cản một số quan thần đòi gặp mặt hoàng thượng để bẩm tấu!!! Đến giờ này hài nhi mới được về đây!!!

Vương Tử Nhan cười nói

-Vậy vất vả cho đại ca rồi!

-Ấy ... Vương đại tướng quân đừng nói vậy, đây là trọng trách của ta mà!!

Liễu Anh Đào trách

-Sao còn gọi khách sáo vậy cũng sắp là người một nhà, gọi muội phu (em rễ) đi chứ!!!

-À con...

-Không sao mà, gia mẫu cũng đừng ép huynh ấy làm gì, chắc chưa quen thôi!

Vạn Tuyết Cơ ngồi nhìn một nhà vui vui vẻ vẻ nói chuyện qua lại, nhưng sao tâm nàng vẫn không thể nào vui được!!

"Nàng ấy bệnh sao? Chẳng lẽ từ sau đêm mưa ấy, nàng ta đã nhiễm phong hàn nặng!! Không biết nàng ấy thế nào rồi!... Đột nhiên nàng rất muốn mở miệng hỏi đại ca mình nhưng rồi lại thôi!! "
(Đúng là bà Tuyết Cơ bã chung tình giống ad ghê, giận thì giận mà lo thì lo nha ☺☺😝😝)

Thấy thần sắc Tuyết Cơ lo lắng, tử Nhan âm thầm nắm lấy tay nàng, nhỏ giọng

-Hôm trước ta có đến thăm nàng ấy rồi, còn chưa bình phục hẳn nhưng không sao đâu, vài ngày nữa sẽ khỏe thôi!

Tuyết Cơ giật mình vì không ngờ Tử Nhan nhìn liền đoán được tâm tư nàng như vậy, nàng lúng túng nói

-Tử Nhan... Ta...

Tử Nhan cười, gắp một miếng thức ăn cho vào chén của Tuyết Cơ

-Nào ăn nhiều vào, đừng để đến lúc làm tân nương lại gầy gò không đẹp!!

Tuyết Cơ nhẹ mỉm cười thầm nói

-Cảm ơn nàng, Tử Nhan!!

Mặc dù biết nàng sắp trở thành người của Tử Nhan là không được còn bất kì suy tư gì đối Phụng La, nhưng sao nàng vẫn không thể ngăn được lòng mình mỗi khi nghe đến tên Phụng La!!! Chắc là ban đầu nên nàng vẫn chưa quên được, nàng tin với chân tình mà Tử Nhan dành cho nàng sau này nàng cũng sẽ nguôi ngoai dần về đoạn ký ức đau buồn kia!!

[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ