Vạn Tuyết Cơ ngồi giữa ngàn ánh nhìn của thế nhân, nhưng đôi mắt nàng chỉ hướng về một người....!!! Càng nhìn, tim nàng đập càng nhanh, phong cách tao nhã ấy... cử chỉ ăn nói ấy, nụ cười câu hồn nàng và nhất là ánh mắt đa tình kia, mọi thứ cứ nhất nhất khiến nàng si mê!
-Tuyết nhi, ngươi không dùng gì sao? hay khẩu vị không quen...
Vạn Nhất thấy nàng cứ ngồi ngơ ngẩn một chỗ, đũa cũng không động nên mới ân cần hỏi han khiến nàng giật bắn người. Vừa nãy nàng bất chợt nhớ đến một chuyện nên quay đầu nói với phụ thân!
-Cha, nhi nữ muốn cống hiến cho bệ hạ một vũ điệu xem như là lần đầu tiên được diện kiến người, mà như vậy cũng khiến cha nở mày nở mặt. Cha giúp ta bẩm tấu một tiếng có được không???
Vạn Nhất nhíu mày nhìn con gái cưng của mình cầu tình mà suy nghĩ... Tính nữ nhi này của ông, ông biết rất rõ, nàng cũng như ông không làm điều gì mà không có mục đích sâu xa cả!... Ông bèn thì thầm bên tai nàng..
-Tuyết nhi, đây là cung cấm chứ không phải Vạn phủ để ngươi chơi đùa đâu!
-Cha, người nói gì vậy? Đâu phải lúc nào nhi nữ cũng có gan quậy phá?? Ta đây là thật lòng, cha không tin ta sao???... đi mà cha... Ta thề sẽ không gây rắc rối gì cho cha cả!
-Lão gia, nữ nhi đã nói như vậy, chàng cứ nói một tiếng đã sao? Chỉ là một điệu múa mà thôi, đâu phải chàng không biết tài năng múa của hài nhi ta!
Suy nghĩ hồi lâu... Vạn Nhất mới bước ra chấp tay nói
-Bẩm bệ hạ, hôm nay là tiết trung thu cũng là ngày mà nhi nữ thần lần đầu tiến cung diện kiến người. Nhi nữ nhà thần nghe danh bệ hạ... nên từ lâu đã sinh lòng ngưỡng mộ, bây giờ được gặp mặt, nhi nữ cũng có một điệu múa muốn trình tấu cho người cùng bá quan văn võ ở đây thưởng thức, không biết người có đồng ý không?
Phụng La nhíu mày, yêu nghiệt này lại muốn gây chú ý? Nàng ta như vậy chưa đủ nổi bật?? Nhưng chỉ là một điệu múa thôi, để ta xem nàng ta muốn bày trò gì??
-Được thiên kim của tể tướng vũ điệu như vậy... thật đâu còn gì bằng, chuẩn tấu...
Vạn Tuyết Cơ nghe vậy liền vui mừng. Nàng thầm nghĩ... muốn câu dẫn một người đều đầu tiên phải khiến người ấy mê say thân hình mình! Nàng nghiêm trang đứng lên chấp tay nhỏ nhẹ nói
-Bẩm bệ hạ, xin cho thần nữ vài phút để chuẩn bị chu đáo để không làm mất nhã hứng của người!
-Được!
...............Vạn Tuyết Cơ sai người về phủ lấy bộ đồ múa 'Hồng Kim Mã Tuyến' của nàng đến... vì phủ tể tướng cách hoàng cung cũng không bao xa nên cũng không mất bao lâu, công cụ cũng đều được đem tới....!!!
Y phục múa của nàng là một bộ y phục màu hồng nhạt, áo khoác bên ngoài có phần mỏng để khi múa tăng thêm phần thướt tha, uyển chuyển hơn... lại còn được đính rất nhiều kim sa lấp lánh, dưới ánh trăng tròn chắc chắn càng thêm lộng lẫy và kiều diễm... Nghĩ đến người kia khi thấy nàng vũ như vậy không biết có bị nàng câu nhân hay không? Tuyết Cơ ngây thơ bật cười, nào biết con người kia lại nổi tiếng sắc đá, vô tình!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
Romansathể loại:Bách hợp,cổ đại,He,16+,ngược tâm,nữ phẫn nam trang... Tình trạng: 80 chương hoàn + 2 chương hình ảnh! couple chính: Dương Phụng La × Vạn Tuyết Cơ Trợ diễn: Vương Tử Nhan, Dương Tú Nguyệt, Xuân nhi, Phong nhi, Vân nhi, Hà Yên Bác, Vạn Trươ...