-Yên Bác... huynh đã xong chưa?
Yên Bác đang đi đến liền nháy mắt với Dương Tấn nói
-Yên tâm!!! Ta mà đã ra tay thế nào không xong, bào chế suốt cả đêm đó!!!
-Vậy sao!? Vậy bây giờ làm gì?
-Chờ nơi mà nàng ta hay xuất hiện!!!
-Đúng rồi gần Linh Long điện....
Dương Tú Nguyệt đang thong thả đi tới Linh Long điện để bồi Phụng La dùng bữa trưa thì bắt gặp Hà Yên Bác cùng Dương Tấn đang chung đầu xì xầm với nhau!
Hà Yên Bác thấy Dương Tú Nguyệt đang đến thì giả vờ nói lớn
-Ây da... huynh đảm bảo Tuyết Cơ sẽ thích mùi hương hoa do huynh chế tạo mà, lần này chịu thiệt ta cho đệ đem đến lập công với Tuyết Cơ đó!!!!
-Thật không??? Tỷ tỷ thích là được rồi chắc sẽ vui lắm hihi, tỷ ấy đã xinh đẹp lại còn sức hương hoa này lên bảo đảm tất cả nam nhân đều sẽ mê đắm tỷ ấy!
Dương Tú Nguyệt càng nghe càng tức, nàng bước đến giả vờ tươi cười nói
-A.... Thập Tam Đệ, đệ lại dám đến gặp Vạn Tuyết Cơ sao?? Không phải Hoàng Thượng đã cắm đệ đến gặp nàng ta à?? Đệ cả gan dám cãi lời? Ta sẽ nói lại với hoàng thượng!
Tấn Dương giả vờ sợ hãi..
-Thập Nhất Tỷ, tỷ đừng nói lại với "hoàng đế tỷ tỷ" mà, đệ biết sai rồi!
Dương Tú Nguyệt giả vờ thương cảm...
-Chậc chậc chậc... Tỷ cũng đâu nỡ đâu, hay là... đệ cho tỷ món đồ chơi trên tay đệ, ta thấy nó rất tinh xảo, ta rất thích! Mà ta thích tự nhiên tâm tư sẽ vui vẻ mà quên đi chuyện ban nãy!
Hà Yên Bác biết nàng ta đã trúng kế nhưng vẫn giả vờ can ngăn
-Thập Tam Hoàng Tử, đừng đưa nàng ta đây là công sức ta tặng Tuyết Cơ mà!!
-Yên Bác huynh hay là cho tỷ ấy rồi huynh chế cái khác được không??
-Ây da... đâu được, chế cái này mất cả tháng chứ đâu ít!
Dương Tú Nguyệt khóe môi khẽ nhếch... "Vạn Tuyết Cơ, thứ gì của ngươi ta đều cướp cho bằng được!!!"
-Sao nào!? Đệ nghĩ xong chưa??
-Được rồi cho tỷ....
Dương Tú Nguyệt cầm lấy hả hê vô cùng, Hà Yên Bác giả vờ giật lại, Dương Tấn cũng giả vờ can ngăn
-Yên Bác huynh vì đệ đi mà!! Nếu để Hoàng Đế tỷ tỷ biết đệ lén cãi lời tỷ ấy, đệ sẽ vô cùng khó sống đó, chắc chắn sẽ đẩy đệ lên núi hoang mà tu luyện võ công quá!! Xin huynh mà...!!!
-Hừ... được rồi ,được rồi coi như xui vậy!
-Vậy không còn chuyện gì nữa ta đi à!!!
Nàng ta đi vào trong đình Thiên Hương gần đó, lấy chai hương hoa ra đổ một ít vào tay rồi sức lên người sau đó lại tự thì thầm với chính mình "có mùi thơm này rồi chắc chắn Thất tỷ sẽ càng yêu ta!! Lúc đó sợ gì ngôi hoàng hậu không thuộc về ta!! Haha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
Romancethể loại:Bách hợp,cổ đại,He,16+,ngược tâm,nữ phẫn nam trang... Tình trạng: 80 chương hoàn + 2 chương hình ảnh! couple chính: Dương Phụng La × Vạn Tuyết Cơ Trợ diễn: Vương Tử Nhan, Dương Tú Nguyệt, Xuân nhi, Phong nhi, Vân nhi, Hà Yên Bác, Vạn Trươ...