Tuyết Cơ vừa từ Tàn Hương Các thẩn thờ đi về, nàng vừa họa xong bức chân dung của Xuân nhi theo trí nhớ của nàng để treo trong đình viện mà tưởng nhớ, khi ngang qua ngự hoa viên nàng không hề thấy một bóng dáng hoàng bào đứng từ đằng xa đang nhìn nàng...
Phụng La cứ âm thầm đứng đó ngắm nhìn người thương,lòng rất muốn chạy đến ôm lấy nàng nhưng sự lạng lùng toát ra từ nàng ấy khiến nàng tâm can đau thắt!
"Tuyết Cơ, có phải nàng đã cạn tình với ta không? Có phải nàng thấy ta quá nhẫn tâm???"
Tuyết Cơ cẫn không để ý vẫn cúi đầu đi cho đến khi nghe thấy tiếng Dương Tấn gọi với theo
-Tuyết tỷ tỷ! Tuyết tỷ tỷ...
Tuyết Cơ ngưng động bước chân rồi quay lại nhìn thì thấy một tiểu nam tử vẻ mặt rạng rỡ đang chạy về phía nàng!
-Tuyết Cơ tỷ tỷ... đệ chạy theo tỷ, kêu tỷ nãy giờ sao tỷ không nghe??
Dương Tấn thở dốc nói, Tuyết Cơ xoa đầu hắn mỉm cười ...
-Sao nào, Tấn đệ, đệ đi đâu đây?mà bây giờ tất cả thái giám đều được tự do ăn mặc vậy sao?
-À... thì... À do đệ mới vào cung nên chưa có phục trang, đệ đã nghe chuyện của Xuân nhi tỷ rồi, đệ rất lấy làm tiếc, tỷ tỷ... tỷ đừng buồn nữa!
Tuyết Cơ yếu ớt mỉm cười, nhắc đến Xuân nhi lòng nàng vẫn chưa nguôi được nỗi đau mất mác ấy, nàng nói
-Ta không sao, cám ơn đệ đã quan tâm ta!!
Dương Tấn tươi cười nắm lấy tay Tuyết Cơ khẽ lắc...
-Tuyết Cơ tỷ có muốn đi với ta đến một nơi không?
-Đi đâu?
-Sẵn tỷ về Viện cũng sẽ buồn đi với ta gặp một người!!!
-Được!!!.... đừng kéo tỷ!
Hai bóng dáng một bạch y, một hoàng y nhàn nhạt chợt biến mất trước mặt Phụng La, mi tâm nàng lại cau chặt "tên tiểu tử này thật không nghe lời, mà thôi để hắn bồi bên cạnh, làm nàng ấy vui cũng tốt!!!"
Cao công công thấy vậy bước đến hỏi
-Hoàng Thượng... có cần...
-Không cần!!! Phái thêm hộ vệ theo hai người!!!
-Vâng!
...................
Dương Tấn dắt Tuyết Cơ đến một nơi vô cùng hẻo lánh, nàng bỗng rùng mình, đây là đâu mà lại lạnh lẽo đến vậy? Còn thêm tiếng gõ mõ, tụng kinh vang lên giữa cảnh vật u ám như vậy khiến nàng dừng bước chân vội nói
-Tiểu Tấn, hay là chúng ta quay về đi! Ở đây thật đáng sợ!
Dương Tấn vẫn bình tĩnh đáp
-Đương nhiên, vì ở đây là lãnh cung mà!!!
-Cái gì? Lãnh Cung sao đệ đưa tỷ đến nơi này???
-Tỷ cứ từ từ đã vì đệ cũng không dám đi một mình nhưng có một người đệ rất muốn gặp, đệ xin tỷ đi với đệ đi mà!!! Vài bước nữa thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
عاطفيةthể loại:Bách hợp,cổ đại,He,16+,ngược tâm,nữ phẫn nam trang... Tình trạng: 80 chương hoàn + 2 chương hình ảnh! couple chính: Dương Phụng La × Vạn Tuyết Cơ Trợ diễn: Vương Tử Nhan, Dương Tú Nguyệt, Xuân nhi, Phong nhi, Vân nhi, Hà Yên Bác, Vạn Trươ...