Ngày hôm sau tất cả quan tứ phẩm trở lên đều được tham gia săn bắn, Hà Yên Bác đương nhiên là cảm thấy ấm ức vô cùng!!! Vì sao chỉ mỗi hắn là không được tham dự chứ? Hắn thở dài "ai bảo hắn là quan ngũ phẩm làm gì!!"
Tuyết Cơ lần này cũng muốn tham dự, khi nàng đến xin Phụng La... Phụng La đương nhiên là không đồng ý nhưng con người luôn là vậy, luôn luôn si mê bởi cái đẹp... mà Phụng La cũng không tránh khỏi, Tuyết Cơ chỉ đặt trên môi Phụng La một nụ hôn thôi đã khiến nàng ngây ngốc mà gật đầu!! Tuyết Cơ vui mừng vì đã dụ dỗ thành công, còn Phụng La thì tức đến nổi không còn gì để nói, nàng bèn ra điều kiện...
-Chỉ được tham dự khi đi chung với đại ca nàng!!!
-Nhưng mà...
-Nếu không miễn!
Tuyết Cơ tức giận, nàng châm chọc
-Vậy Tử Nhan có được không?
-Vạn Tuyết Cơ, nàng muốn chết hả? Hay nàng muốn đêm nay khỏi xuống giường!!
Tuyết Cơ le lưỡi chạy ra ngoài
-Để ngày mai ta săn mồi cho nàng xem! Lại dám khi dễ ta như vậy!!
Tuyết Cơ chạy đi chỉ còn Phụng La ở lại, nàng cười lắc đầu!
-Đồ bướng bỉnh!
....................
Tất cả đều có mặt đông đủ, Phụng La hôm nay mặc một bộ giáp vàng trông vô cùng phong độ, hòa chung với khí chất lạnh lùng của nàng khiến mọi ánh mắt đều mê mệt!
Vạn Tuyết Cơ và A Lạp Sa ngay cả Dương Tú Nguyệt cũng ngây ngốc nhìn, mỗi người một suy nghĩ...
-Vạn Tuyết Cơ thì nghĩ nàng chưa bao giờ thấy qua Phụng La mặt giáp, nay tận mắt thấy thật là đẹp mắt lại rất hùng dũng khiến tim nàng đập loạn không thôi! Nhưng mà nói gì thì nói nàng vẫn luôn mơ ước một ngày được nhìn thấy Phụng La mặt nữ y chắc chắn nhan sắc sẽ chẳng thua gì nàng! Mà cái ngày đó không biết khi nào mới đến đây???!!! Nàng thở dài...
A Lạp Sa thì hồn như lạt đến bên Phụng La, nàng không thể ngăn được sự hâm mộ dành cho nàng ấy, nàng ấy là nữ tử mà mặc giáp phục còn oai dũng hơn cả nam nhân! Nếu mà được làm thê tử của nàng ấy thì còn gì bằng...
Dương Tú Nguyệt thì thầm nghĩ... Sao đó giờ nàng không biết tỷ tỷ mình lại tuyệt mỹ đến vậy? Nếu biết sớm, ngày xưa có lẽ nàng đã trao tim cho nàng ấy từ lâu rồi, bây giờ đâu phải đến kết cục như vậy! Nàng hậm hực nhìn sang Vạn Tuyết Cơ...
"Vạn Tuyết Cơ, hôm nay cũng là ngày tàn của ngươi!"
....Lúc này Vương Tử Nhan, A Lạp Nha và Vạn Trương Hàn cùng đi tới, cả ba đều lãng tử thoát tục khiến bao nô tì đều say mê... Dẫn đầu là Vương Tử Nhan oai phong lẫm liệt trong bộ giáp bạc, nét mặt cùng khí chất vẫn như cũ, sát khí tỏa ra khắp nơi...
A Lạp Nha cùng Vạn Trương Hàn thì nhìn cứ như huynh đệ vậy, rất giống nhau về độ hào hoa phong nhã, cả hai đều tươi cười tuy chỉ có Vương Tử Nhan là không cười mà thôi!
Thấy tất cả đông đủ, Phụng La lúc này mới nói
-Luật chơi rất đơn giản... ai săn được nhiều thú sẽ thắng nhưng hôm nay, để cho trò chơi thêm hấp dẫn ta có thêm vào một luật mới!!!.... Tất cả chúng ta đều phải đem theo một nữ nhân ở đằng trước, vừa bảo vệ các nàng an toàn vừa săn bắn thú rừng, các vị thấy thế nào? Đương nhiên nữ nhân ấy cũng phải được mặt giáp đầy đủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
Romancethể loại:Bách hợp,cổ đại,He,16+,ngược tâm,nữ phẫn nam trang... Tình trạng: 80 chương hoàn + 2 chương hình ảnh! couple chính: Dương Phụng La × Vạn Tuyết Cơ Trợ diễn: Vương Tử Nhan, Dương Tú Nguyệt, Xuân nhi, Phong nhi, Vân nhi, Hà Yên Bác, Vạn Trươ...