*CLARKSONNE POV*
Halos hindi ako makapagsalita sa narinig ko kay sierra. Bakit 'di man lang niya sinabi sa umpisa para naman hindi ako magulat sa kanya. I mean mas mabuti na pumunta ang lalaking yun para naman ma completo kaming lahat. Mas maganda kung completo ang lahat ng kadugo ko kaso ang problema si princess baka magalit siya pag nakita niya si eugenne."Bakit dimo man lang sinabi sierra."
"Nakalimutan ko eh."
"Tss..."napakamot ako ng batok."Kailan? Ngay---"
"Guys may bisita!"singit ng pamilyar na boses. Sabay kaming dalawa ni sierra na napalingon sa pinanggagalingan ng boses."Hehe It's kuya eugenne."pilit na sabi ni scarlet.
Hindi ako nakapagsalita ng makita si eugenne.
"Mabuti naman eugenne dumating ka na."ngiting pagkakasabi ni sierra sa kanya."So paano ba yan completo na tayong lahat. Si eurydice nalang ang problema natin.."
"Masaya ako kuya dahil nakarating ka."ngiti rin na sabi ni scarlet kay eugenne."Umupo ka muna roon kuya."alok niya kay eugenne.
"Thanks.."
Tinungo ni eugenne ang kinatatayuan namin ni sierra. Umupo siya sa vacant upuan at direktang tiningnan kami ni sierra.
"Kinagagalak ka namin na makita si eugenne."singit ni william. Speaking of my idiot friends. Andito na rin ang tatlong ugok kasama nila si scarlet na umuupo na isang upuan. Tumabi naman sa kanya si brent na nakangiti.
"Yeah. Dito ako matutulog para mapaaga ang flight namin bukas.."
O_o
"Di nga?"usal ko bigla."Alam naba ni princess na dito ka matutulog eugenne?"tanong ko sa kanya
"Hindi niya alam clark."sagot ni sierra. Umupo siya sa katabing upuan na inuupuan ni eugenne."Wag kayong mag-alala kay eurydice hindi naman magagalit ang babaeng yun pag dito natulog si eugenne.."dagdag niya.
"Atsaka mas maganda kung completo tayong lahat. Bihira lamang ang ganitong opportunity kaya sulitin natin 'to"sabi ni scarlet."Oyy clark tawagin muna si eurydice."utos niya sa akin.
"Oo nga boss. Para naman macompleto tayo.."sabi naman ni william."Mas maganda kung andito si eurydice para makapag-usap tayo ng matuntunan."seryoso niyang dagdag
"Dito niyo lahat ayusin ang hindi niyo pagkaunawaan dati"seryoso naman na pagkakasabi ni harry."Ito ang huling gabi na magkakasama tayong lahat. Dito niyo ayusin ang lahat ng problema niyo. Kausapin niyo ng seryuso si princess para makapag-ayos kayo kung ano man ang hindi niyo pagkakaunawaan dati."
"Right. Pilitin mo siya boss kung ayaw niyang makisalo sa atin. Sabihin mong importante ang pag-uusapan niyu."seryoso rin na sabi ni brent."Saka mas maganda talaga kung andito siya para naman maayos lahat ng problema niyong tatlo.."
Impossible! Mas matigas pa sa bato ang puso ng babaeng yun kaya mahirap kumbinsihin.
Pero susubukan ko hangga't makakaya ko pero 'di ako sure kung makukumbinsi ko siya na makisabay sa amin. Kilala ko ang babaeng yun kaya hindi talaga yun makikisabay sa amin kahit anong pilit ang gawin ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
She's an Empress Assassin(The Battle Between Mafias and Assassins)
AksiMay possibilidad ba na magkaayos ang pangkat ng mafias at assassins or mananatiling magkaaway ang dalawang pangkat? Who will wins against Mafias and Assassins? Empress Assassin Vs Mafia Boss STATUS: ON GOING [BEWARE OF THE TYPOS, ERRORS AND G...