*CLARKSONNE POV*
Kasalukuyan kaming andito sa labas ng venue. Sa ngayon nakatayo kaming lima sa may entrance. Yung mga bodyguards na nagbabantay sa labas pinatulog namin para walang makakita sa amin.“Boss! What will happen if we don't find the bomb?”tanong ni brent sa akin
Tanga! Syempre sasabog ang building na ito. Mga tanga kasi nakalimutan pa kung saan tinanim ang bomba.
Pero shit! It's already 11:30 am malapit ng mag-12 pm pero hindi pa rin namin alam kung saan naroroon si princess. Saan ba kasi nagsusuot ang babaeng yun. Bakit hindi man lang namin mahanap-hanap.
“Tanga kaba? Syempre sasabog ang building na 'to!”inis na sagot ko sa kanya. Saglit kong sinulyapan si eugenne na ngayon ay may kausap sa phone.
“Saan ba kasi natin naitanim yung bomba kagabi!”sigaw ni harry sa kanilang dalawa. Pareho silang tatlo na tanga. Sila ang nagtanim tapos nakalimutan nila kung saan nila naitanim yung bomba.
“Malay ko! Hindi ko naman kasi inalam kung saan palapag naitanim yung bomba.”sagot ni william. Putcha!
“Manahimik kayo mga ungas!”sigaw ko bigla sa kanilang tatlo.“Hayaan niyo na ang bombang yun! Wala nang oras na natitira pa! Kahit halubugin niyo ang hotel na ito wala pa rin kayong bomba na mahahanap!!”
Shit talaga!
Si princess lang naman ang pinoproblema namin. Siya nalang ang hinihintay namin na dumating ngunit hindi pa rin ito dumadating. Saan ba kasi naroroon ang babaeng yun bakit 'di man lang namin mahanap-hanap.
"Kayong tatlo halubugin niyo ang building na ito at hanapin si princess. Wag kayong magpapakita sa akin hangga't hindi niyo nahahanap si princess! Naiintindihan niyo ba mga ungas!"
"Pero boss saan naman namin hahanapin si princess?"angal ni william
“Dun ka sa langit maghanap baka mahanap mo doon si princess.”sarcastic na sabi ko.“Putangina! Wala akong pake kung saan niyo hahanapin si princess! Basta ang sabi ko hanapin niyo siya as soon as possibleee!”
“Boss naman ang laki-laki kay-----”
“May problema ka william?”binigyan ko siya ng matalim na titig.“If you have a problem just tell me!”seryosong sabi ko na ikinalunok niya.
“Sabi ko nga boss! Hahanapin namin si princess.”sabi nito sabay iwas ng tingin sa akin. Takot naman pala pandilatan ng mata. Sa susunod ito ang lagi ang gagawin ko para matakot silang tatlo sa akin.
“Ayan kasi pr Tara na nga. Para naman mapadali ang paghahanap natin kay princess.”sabi ni harry. Tinapik niya ang balikat ni william bago tumingin kay brent na ngayon ay nakatingin sa wrist watch niya.
“Damn boss! Malapit ng mag-12 pm. Wala nang oras natitira pa.”usal bigla ni brent. Pinakita niya sa akin ang wrist watch na suot niya at dun ko nakita ang oras. Shit! It's already 11:40 am! Wala nang natitirang oras pa. Ang building na ito ay sasabog na anytime at kailangan na naming umalis bago pa man sumabog ang five star hotel na 'to.
"Shit talaga!"napamura ako.“Kayong tatlo umalis na kayo at hanapin si princess!”utos ko sa kanilang tatlo
“Sige boss! Dun nalang tayo magkita sa pinakaibabang palapag ng building na 'to.”tugon ni william.
“Oh sige! Just make it sure na kasama niyo si princess pagkababa niyo sa building!”saad ko. Sa ngayon titignan ko ang party baka dun ko makita si princess. Syempre isasama ko si eugenne para mapadali ang paghahanap namin kay princess.
“We will boss! Tatawag nalang kami pagnahanap namin si princess.”sabi ni brent
“Oo na! Now go! Umalis na kayong tatlo dahil wala nang oras na natitira pa!”
BINABASA MO ANG
She's an Empress Assassin(The Battle Between Mafias and Assassins)
ActionMay possibilidad ba na magkaayos ang pangkat ng mafias at assassins or mananatiling magkaaway ang dalawang pangkat? Who will wins against Mafias and Assassins? Empress Assassin Vs Mafia Boss STATUS: ON GOING [BEWARE OF THE TYPOS, ERRORS AND G...