*EURYDICE POV*
Natahimik si azrael sa sinabi ko pati na rin si payatot natahimik rin ito sa tabi ko. Yun naman ang totoo boring pa rin ang buhay ko kahit nakilala ko si azrael. Wala pa rin pinagbago gaya pa rin ng dati mas lumalala ngayon dahil nakilala ko na siya at si payatot.Hayysss..makaalis na nga para naman mabago ang atmosphere ko. Nababadtrip lamang ako sa tuwing nakikita ko si payatot at azrael.
"HAHAHAHAHA!!"malakas na tawa ni payatot sa tabi. Hindi ako umimik ng mapansin ko ang pagsimangot ng mukha ni azrael."HAHAHAHAHA!! AKALA KO PA NAMAN KUNG ANO NA ANG SASABIHIN MO DAMULAG BWAHAHAHA!!!"tawang-tawa na sabi niya
"Fuck you zaynden!"
Psh...
Tumalikod na ako sa kanilang dalawa at naglakad patungo sa kinaroroonan ng mga kaibigan ko na ngayon ay nagbabangayan.
"Hoyyy!!! sinadya mong tamaan ng bola si hannele!!"bungad ni coleen sa akin. Isa ang babaeng 'to sa kinaiinisan ko kaya diko makakaila na highblood ako pagdating sa kanya. Bitch rin siya tulad ng kaibigan niyang mukhang inapakan.
"Sorry, not sorry"
"What!"
"Did your brain take laxative? because there's a lot of shit coming out of your mouth."
"You damn bitch! How dare you to say that! I'm not an idiot to take the laxative!"
"Really?"i raised my eyebrow."I wanna slap you, but I don't know in which face"
"Aba't!"
Nagulat ako ng bigla niya akong tinulak. Muntik na akong matumba dahil sa lakas ng pagkakatulak niya buti nalang nabalanse ko yung katawan ko.
Bwesit!
Sumugod siya sa akin at hinila ang buhok ko ngunit hindi ako nagpatinag sa kanya hinila ko rin pabalik ang buhok niya hanggang sa maghilahan kaming dalawa.
"HOYYY!!! AWATIN NIYO SILANG DALAWA!!"
"BWESIT KA COLEEENNNN!! BITAWAN MO ANG KAIBIGAN KOO!!"
"HOYYY!! TAMA NA YAN GIRLSSS!!!"
"ANO BA!! TAMA NAYAN!! HOYYY!!"
"HOYYY!! ITIGIL NIYO YAN!!!"
"AWATIN NIYO SILANG DALAWAAA!!!"
Ang lakas ng apog ng babaeng 'to para kalabanin ako.
"Bwesit kaaaaa!!"sigaw niya sa akin
Dahil sagad na siya sa kalamnam ko hinila ko ng malakas ang buhok niya. Talagang nabitawan niya ang buhok ko dahil sa lakas ng pagkakahila ko sa buhok niya. Napahiyaw pa ito ngunit diko pinansin dahil kinadladkad ko siya sa sahig habang hila-hila ang kanyang buhok.
"You're dead."sambit ko
Binitawan ko ang buhok niya at sinipa ang tiyan niya ng malakas. Nagulat pa ako ng biglang may humila sa akin palayo sa kanya, nakita ko si azrael at payatot na hawak ako sa magkabilang braso.
Si bruha naman ayon inalalayan patayo ng kaibigan ko. Kaawa-awa dahil sapo-sapo niya yung tiyan niyang sinipa ko.
"Ano ba hindi na kayo mga bata para mag-away!"sigaw ni warren sa amin."At ikaw coleen wag kang humanap ng gulo dito. Kitang-kita namin na ikaw ang nanguna kay eurydice!"
BINABASA MO ANG
She's an Empress Assassin(The Battle Between Mafias and Assassins)
AcciónMay possibilidad ba na magkaayos ang pangkat ng mafias at assassins or mananatiling magkaaway ang dalawang pangkat? Who will wins against Mafias and Assassins? Empress Assassin Vs Mafia Boss STATUS: ON GOING [BEWARE OF THE TYPOS, ERRORS AND G...