*EURYDICE POV*
“Hoyy eurydice saan kaba galing ha?”bungad ni scarlet sa akin sa labas ng classroom.“At sino ka naman miss?”baling niya sa kapatid ni isaac. Sumama yung kapatid ni isaac sa akin dahil gusto niya raw sumali sa club na sasalihan ko.“Kiersten Sebastian kapatid ni isaac”
“Waahhhh!! Kapatid ka ni isaac!!”gulat na pagkakasabi ni scarlet.“Friends na tayo! ako si Scarlet Yaz Allisonne! Kaibigan ni eurydice!”
And now nagkasundo na ang dalawang madaldal tiyak na walang preno ang mga bibig nila dahil pareho silang dalawa na maingay at madaldal.
“Waahhhh!! Nice to meet you scarlet!!”
“Same!!”
Nagyakapan pa silang dalawa bago nagchikahan sa isa't-isa buti na lamang napansin pa nila ako.
“At ikaw eurydice saan kaba pumunta? kanina pa kami naghihintay sayo”baling ni scarlet sa akin
“Kasama ko siya kanina scarlet”sagot bigla ng kapatid ni isaac
“Waahhh! Ganon ba kiersten mabuti naman”
“Pupunta kaming dalawa sa dance club dahil yun ang sasalihan namin na club ni eurydice”
“Waahhhh!! Same tayo kiersten yun rin ang sasalihan kong club!! Waahhh!! Magsasama pa rin tayong dalawa!!”
“Waahhhh!! Mabuti naman!! Galingan nating dalawa!!”
“Of course!!”
-_-||
“Halika kiersten ipapakilala kita sa mga kaibigan ko.”
Hindi ako nagsalita ng hilahin ni scarlet yung kapatid ni isaac sa kabilang classroom. Naiwan akong nakatayo sa labas kaya naman naglakad na lamang ako patungo dun sa classroom ni sierra at pumasok sa loob ng classroom. Nadatnan ko yung mga kaklase niya na may kanya-kanyang mundo. Tinanaw ko pa ang inuupuan ng kaibigan ko at dun sila natanaw sa dulo ng upuan na nagtatawanan.
“Waahhh!! Eurydiceee!!”tili bigla ni mikaella ng makita ako
“Andito kana pala bakla”tawag ni warren sa akin. Naglakad ako patungo sa inuupuan nila at dun sila nadatnan.“Bakla ang ganda ng kapatid ni isaac! gosh! beh akin nalang ang kuya isaac mo”pagbibiro niya sa kapatid ni isaac
“Oh sure! Kung papayag si kuya!”
“Papayag yun! sa ganda ko ba naman 'to!”
“Pero may tite ka warren kaya dika pa rin magugustuhan ni isaac.”sabi ni mikaella sa kanya
“Panira ka talaga girl! Nakakainis ka!”nakasimangot na sabi ni warren kay mikaella.“Oyy bakla! sali ka sa team namin! Sumali ka sa volleyball!”aya niya sa kapatid ni isaac
“Waahhhh!! Yan ang favorite kong sports! Sasali ako!!”
“Whoahhhh!! Pano ba yan warren nadagdagan na naman tayo ng bagong team player!!”nakangiting sabi ni sierra.“Galingan natin lahat!”
“Oh sure!!”
“Nakakaexcite tuloy maglaro ng volleyball gosh!”excited na sabi ni scarlet.“Kailan magsisimula ang practice bakla?”tanong niya
BINABASA MO ANG
She's an Empress Assassin(The Battle Between Mafias and Assassins)
AcţiuneMay possibilidad ba na magkaayos ang pangkat ng mafias at assassins or mananatiling magkaaway ang dalawang pangkat? Who will wins against Mafias and Assassins? Empress Assassin Vs Mafia Boss STATUS: ON GOING [BEWARE OF THE TYPOS, ERRORS AND G...