*ZAYNDEN POV*
Ang lakas-lakas ng tibok ng puso ng makarating kaming dalawa ni big bro sa airport sa ngayon naghihintay kami sa waiting area. Hindi ako mapakali habang nakatingin sa mga taong naglalakad sa paligid ng airport. Diko alam kung may mukha ba akong maihaharap sa magulang ko basta kinakabahan ako lalo na kay daddy. Shocks! Anong gagawin ko? Baka pagkarating ng magulang ko sagot ko agad ang unang ibubungad ni dad.Shit!
“Calm down zaynden.”pilit na pagpapakalma ni big bro sa akin. Hindi ako mapakali dahil sa takot na nararamdaman ko sa buong katawan. Natatakot akong humarap sa magulang ko dahil wala akong lakas at tapang na ihaharap sa kanila. Shit! Ano nalang kaya ang gagawin ko pagnakaharap ko ang magulang ko lalo na si daddy na sobrang strikto ng dating.“Walang mangyayari kung matatakot ka. Hindi nangangain si daddy kaya kumalma ka dyan at umupo.”tugon niya sabay tingin sa wrist watch na suot niya.
“Pabayaan mo muna ako big bro.”sagot ko habang tumitingin-tingin sa paligid ng malaking airport. Napakaraming tao kaya mahirap tukuyin kung sino sa kanila ang magulang ko este makikilala ko agad ang magulang ko dahil sa tindig nila. Saka 'di rin mawawala ang mga bodyguards na nagbabantay sa magulang ko kaya agad ko silang makikilala.“Mga anong oras sila darating?”tanong ko kay big bro
“Malapit na.”
Shit!
Mas lalong lumakas ang kaba ng dibdib ko nang may magsalita sa paligid ng airport at mas lalong lumakas ang kaba ng dibdib ko nang may matanaw akong pamilyar na tao sa exit ng airport. Ramdam ko ang pagtuyo ng kalamnam ko nang makita ko ang pamilyar na babae.
::>_<::
Fuckshit!
“Andiyan na sila.”rinig kong boses ni big bro
Saglit akong lumunok ng maglakad si big bro patungo doon sa exit. Sinundan ko siya at don sumalubong sa amin ang ilang bodyguards. Sabay-sabay pa silang nagbow sa harapan namin ni big bro bago humawi sa daan.
“Big bro!”rinig kong pamilyar na boses. It was my little sister. My baby girl. Damn! Dalagang-dalaga na ang kapatid ko kaya ganda-ganda na niya. Kamukhang-mukha namin siya ni big bro syempre prinsesa namin yan ni big bro.“Waahhh!! I miss you!!”tili niya
Hindi ako nagreact ng umamba siya ng yakap sa amin ni big bro.
“Waahhhh!! I'm back big bro I miss you a lot!!”pacute niyang sabi kay big bro
“Same baby girl”sagot ni big bro at napasimangot bigla si zaynab
“I'm not baby girl anymore big bro! Look! I'm a lady now!”
T_T
Seriously?
Dalagang-dalaga na nga ang kapatid ko kaya dina siya baby girl.
“Ok. You're a lady now”pabirong sabi ni big bro sa kanya.“So how are you?”tanong ni big bro sa kanya
“I'm completely fine.”
“That's good.”saglit akong tinignan ni big bro bago tumingin sa magulang namin na ngayon ay nakatayo.“Welcome back dad and mom.”pormal na sabi niya sa magulang namin
Mas lalong lumakas ang kaba ng dibdib ko nang makita si daddy at mommy sa likuran ni zaynab. Parehong seryoso ang mga mukha kaya nakakatakot makipagharap sa kanilang dalawa lalo na kay dad na ngayon ay sa akin nakatingin.
“Thanks zayn.”mom said. Ningitian ako ni mommy at naglakad palapit sa akin.“You're a big boy now son.”nakangiting sabi niya ng makarating sa harapan ko. Hindi pa ako nakapagreact ng yakapin niya ako ng mahigpit.“I miss you son.”
BINABASA MO ANG
She's an Empress Assassin(The Battle Between Mafias and Assassins)
AcciónMay possibilidad ba na magkaayos ang pangkat ng mafias at assassins or mananatiling magkaaway ang dalawang pangkat? Who will wins against Mafias and Assassins? Empress Assassin Vs Mafia Boss STATUS: ON GOING [BEWARE OF THE TYPOS, ERRORS AND G...