Sức Mạnh Kim Cương Vô Địch có lộc ăn thật, trước khi về được anh Min Gyu tặng cho mỗi người một túi bánh quy phô mai mới ra lò thơm phức. Các cậu ấy cũng vô cùng có tâm nhận lấy tập vở của tôi, chép giúp bài học trong lúc tôi nghỉ dưỡng bệnh ở nhà. Tôi đã bảo bạn của tôi rất dễ thương mà! In Jun có vẻ hợp cạ với anh Jun, lúc ra về cậu ấy còn kéo nhầm tay anh trai tôi ra cổng. Jae Min với anh Jeong Han sau một hồi nói chuyện thì thân nhau lúc nào không biết, bây giờ đang trao đổi cách để thuần phục đứa em trai không nghe lời. Các cậu ấy bảo thích nhà tôi lắm, trách tôi tại sao không giới thiệu các anh với nhóm bạn sớm hơn. Chan Hyuk cứ cảm thán không ngừng.
- Anh trai mình mà dễ bị dụ, à không ý mình là hiền lành như anh Seok Min nhà cậu thì mình vui phải biết!
In Jun nghe bạn thân tỏ vẻ tiếc nuối thì vỗ vai Chan Hyuk, gật gù giả bộ đồng tình.
- Mình cũng thấy vậy, cậu mà nghe lời anh trai giống Ha Na, bớt đanh đá với leo lên đầu anh ấy ngồi thì mình cá là anh Do Young sẽ cảm tạ trời đất chín ngàn chín trăm chín mươi chín lần đấy.
- Hwang In Jun nói gì đấy, cậu đừng tưởng mình là đại ca thì muốn nói gì nói nha.
Chan Hyuk với In Jun lại bắt đầu màn cà khịa lẫn nhau mỗi ngày. Sức Mạnh Kim Cương Vô Địch bọn tôi đã quá quen với tình cảnh này rồi.
- Hai cái người này, nhìn Jae Min đi kìa. Nãy giờ cậu ấy cứ lẩm bẩm rồi cười như một tên ngốc. Ôi trời tại sao tôi lại chơi chung với một đám ngốc như này chứ!
Je Ho một tay đỡ trán, một tay chống hông làm ra bộ dạng bất lực. Tôi hoàn toàn đồng tình với cậu ấy, Sức Mạnh Kim Cương Vô Địch y như một đám ngốc. Mà khoan, hình như tôi cũng là thành viên của Sức Mạnh Kim Cương Vô Địch, thế hoá ra tôi cũng giống đồ ngốc à. Jae Min đột nhiên cười khùng khục rồi giơ tay lên trời hét lớn. Chuẩn rồi, bọn tôi chính là một đám ngốc, không chối cãi gì được.
- Thằng nhóc Ji Sung hãy đợi đó, cưng sẽ phải thuần phục dưới tay anh thôi! Ha ha ha ha ha.....
Không biết anh Jeong Han đã truyền thụ bí kíp gì cho Jae Min mà cậu ấy lại có vẻ tự tin sẽ khiến em trai mình chịu khuất phục như thế này. Nhưng tôi nghĩ sẽ ghê gớm lắm đấy, cứ nhìn anh Chan - aegi số một của anh Jeong Han - là biết. Anh Chan có bao giờ thoát khỏi lòng bàn tay của anh Jeong Han được đâu.
***
Phiên toà xét xử Lee Hwa Young diễn ra hết sức thành công, chị ta và bốn tên ất ơ đã phải nhận lấy hình phạt thích đáng cho những tội ác đã gây ra. Mong rằng sau khi ra tù, Lee Hwa Young sẽ không còn giống trước kia nữa mà sẽ thay đổi suy nghĩ của mình, lựa chọn đúng con đường nên đi.
Tôi hài lòng với phán quyết của tòa án nhưng lại cảm thấy khó chịu trước thái độ của ba mẹ Lee Hwa Young. Dù gì chị ta cũng là con của họ, thế mà họ lại bảo từ giờ sẽ đoạn tuyệt quan hệ với Lee Hwa Young, họ không có đứa con tệ hại như chị ta. Đúng thật như anh Jeong Han nói, cuộc sống ở gia đình Lee Hwa Young quá khắt nghiệt rồi. Tôi không nghĩ sẽ có người cha người mẹ nào dễ dàng vứt bỏ đứa con đứt ruột đẻ ra giống như ba mẹ Lee Hwa Young. Chị ta đã làm sai, phạm tội nhưng đến mức bị ba mẹ vứt bỏ thì có hơi quá rồi. Anh Jeong Han với các anh của tôi cũng nhíu mày khó chịu trước tuyên bố của ba mẹ Lee Hwa Young. Anh Seok Min cảm thấy không thể hiểu được nên đã lên tiếng, nhưng câu trả lời anh ấy nhận được lại khiến cả nhà tôi sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!
Hayran Kurgu#seventeen #sitcom Bỗng dưng bạn có tới 13 người anh trai thì sẽ như thế nào? Đây là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày đầy tiếng cười của cô em gái nhỏ trong một ngôi nhà trọ được mệnh danh "nhà trọ đẹp hơn hoa". nocp