Ep 27: Màn Chơi Ngu Đi Vào Lòng Đất

654 69 9
                                    

- Mấy đứa đang làm gì đó?

Không biết làm thế nào anh Jeong Han và mấy anh trai còn lại đang đứng ở đây vào giờ phút này. Mấy ông anh nhận được tình báo ở đâu mà tới nhanh thế không biết! Tôi, anh Won Woo, anh Soon Young chỉ có thể cười trừ, còn anh Chan thì chắc rằng anh ấy đang muốn chạy khỏi chỗ này ngay lập tức, ánh mắt nghiên cứu của mấy ông kia quá đáng sợ.

- Ui, em gái xinh đẹp này là ai thế, giới thiệu cho bọn anh biết với nào Soon Young! Hình như anh gặp người này ở đâu rồi thì phải?

Anh Seung Cheol vừa cười vừa chớp mắt với anh Chan, những người bên cạnh thì trên mặt viết đầy chữ hóng hớt. Mấy ông này biết hết nhưng đang làm bộ ngây thơ trêu anh Chan cho vui đấy mà, tôi nhìn ra được đấy nhé!

Anh Chan đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, trước khi bị mấy ông anh troll thì anh ấy đã đi đến một quyết định, đó là chạy. Chạy khỏi mấy người dở hơi này rồi tính sau! Thế là anh ấy xách váy, chạy thục mạng rời khỏi chỗ này. Như đã nói từ trước, có bao giờ anh Chan thoát khỏi lòng bàn tay anh Jeong Han được đâu, chưa chạy được bao xa anh ấy đã bị hai anh Min Gyu và Seok Min chặn đường xách trở về.

- Cưng làm gì chạy dữ thế, bọn anh đã làm gì em đâu nè. Chanie ý lộn Chan Mi mới phải, về SVT với bọn anh chơi chút nha!

Về đến nhà, mấy ông anh mở hội nghị bàn tròn bắt đầu thẩm vấn bọn tôi, còn anh Chan thì bất lực buông xuôi mọi chuyện mặc cho anh Seok Min và anh Seung Kwan lôi kéo chụp hình.

- Được rồi mấy đứa, thôi chụp hình đi, để lát nữa đã! Bây giờ thì ai xung phong nói cho mọi người biết đã xảy ra chuyện gì nào? Thành khẩn sẽ nhận được khoan hồng.

Thường thì người tường thuật lại tất cả mọi chuyện xảy ra trong ngày là tôi và anh Chan, thế nhưng hôm nay tôi sẽ để cho anh Soon Young, bởi vì anh ấy chính là nguồn cơn của cái drama này.

- ... Bất đắc dĩ nên mới lôi Chan vào, thật ra bọn anh không cố ý làm vậy đâu Chan, há há há...

Theo từng dòng câu chuyện được khui ra, anh Chan bẻ tay răng rắc nghiến răng nghiến lợi phóng ánh mắt rực lửa về phía bọn tôi.

- Mấy người hay lắm, ra là có kế hoạch hết cả rồi. Tôi đã ngờ ngợ có chuyện gì mờ ám ở đây mà. Mấy người đợi đó! Hơ, sao không phải ai khác mà lại là tôi chứ?

Trước sự chất vấn của anh Chan và sự hóng hớt của mấy anh trong nhà, bọn tôi chỉ biết cười trừ. Không lẽ nói rằng mới đầu định chọn anh Ji Hoon nhưng do sợ nên mới quay qua anh Chan à? Thế thì bọn tôi cứ đợi bị tẩn đi là vừa.

- Nhưng anh thấy mưu kế tốt đó chứ, mọi chuyện thành công tốt đẹp rồi. Kể ra thì Chan có công lớn nhất trong việc giúp Soon Young thoát khỏi rắc rối đó.

Anh Ji Hoon nói chuẩn thế, anh em bọn tôi đồng tình gật đầu như giã tỏi. Tuy thấy hơi có lỗi nhưng thôi kệ, anh Chan đâu làm gì bọn tôi được, do ảnh thua kèo mà.

- Thế nhưng tại sao lại là em chứ? Không lẽ do em là em út nên mới vậy hả mấy cái ông dở hơi này?

Mười hai ông anh cười tươi rói như ánh mặt trời, làm bộ vô tội đồng thanh phán chắc nịch.

[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ