Day 9
Kendrix's POV
Habang nagluluto ng almusal ay nag-iisip ako kung ano yung pwede naming maiayos sa lugar na ito. Di ko gusto na maulit yung nangyari kahapon dahil mukha akong bakla dun. "Gumising na kayo mga hampaslupa!" Narinig kong bumukas yung isang pinto kaya agad kong tinignan kung sino yun..."Anong sinabi mo Ken?" Si Carl. Mainit yung ulo daig pa yung babae na may period.
Tinignan ko siya ngunit sa ibang kwarto siya natulog. "Bat ka sa kwarto ni Eliza natulog?" Alam kong dun siya natulog dahil may dala siyang unan at naka pajama pa siya.
"Its none of your business, Ken" sabi niya sakin. Daig talaga yung babae na may period. "Well, may tumatayo sa ibaba mo. Pwede mo bang...Ano? Like you know." Tumigin siya sa kanyang Ari at tinakpan yun ng unan.
"Ken? You Gay?" Gay? Me? Pathetic...
"No, just one month of hanging out with girls can change your personality." Mukhang confuse siya pero hindi niya yun pinansin at pumunta na siya sa kanyang kwarto.
"Your not as pure as you were last year, Ken" Ano sabi niya? Your not as pure as you were? Ano ba to si Carl. Pure na pure pa ako at Virgin pa pero mukhang nag-iba nga yung personality ko.
"Morning, Ken." Kinuha ko yung plato at nilagay yung pang-almusal namin at nakita ko na gising na pala si CC.
"Morning, Cindy." Tumigin siya sa niluto ko at kumuha ng tinidor.
"Ano kelan tayo gagawa ng project?" Tanong niya sakin. Oo nga pala yung project, nakalimutan ko na tuloy iyon.
"Mamaya na yun...just enjoy muna natin yung time dahil bukas ay aalis na tayo." Ok lang siya at nagsimula ng kumain.
Gumising na si Eliza at gusto ko sanang sabihin sa kanya na dun sa kwarto niya natulog si Carl pero agad naman siyang lumabas. Magrerelax siguro siya dun sa labas. Sabagay, maaga pa naman.
Gumising na din si Vicky at agad namang kumain at sumunod din si Androus. Kumuha ako ng aking pagkain at lumabas.
Project...Project...Project. tumigin ako sa dagat at nakita ko na inaaway nina Freya si Eliza dun sa labas. Tumayo ako at pumunta dun sa kanila.
"Do you know that your the most bitch motherfucking girl ever existed here on earth." Sigaw ni Freya at dun naman yung mga puppets niya sa likoran naka pose na mukhang mataray.
"Well, Freya." Tumigin sila sakin pero di ko sila pinansin pinapatuloy ko yung paglalakad ko papunta kay Eliza.
"If she is the most bitch what the mother fucking dingdong you just said. Well, your the most ignorant, most worst, feeling magandang bitch ever existed in this universe." Tumigin siya sakin na mataray pero di yan eepekto sakin.
"Shut up, Ken. This is not your fight." Sabi niya sakin at tumigin naman kay Eliza. Sinubukan niyang lumapit kay Eliza pero hinarangan ko siya.
"Get out of here, mind your own business." Sabi nanaman niya pero di aki umalis. Hanggang...
"How about you mind your own business." Sabi ni Carl na nasa likoran nila. Mukhang excited si Freya nung nakita niya si Carl.
"Oh, Baby...its a good timing, can you tell Kendrix to back off so i can slap that bitch overthere." Wala paring nagbago sa kanya. Ugali niya kasing tulad parin ng demonyo or isang highschool brat. Naging jowa na siya ni Androus, Carl at Ako pero ugali niya di parin nagbago.
"Ok..." ano? Mahal pa ba ni Carl yang bruha na yan?
Pumunta siya sa harap ko ngunit akala ko na papaalis niya ako bigla siyang tumalikod at pinaalis si Freya at yung dalawa niyang kampon sa kadiliman.
"I thought that you are at my side?" Tanong niya kay Carl ngunit nag smirk lang si Carl sa kanya.
"At kelan pa ako pumanig sa isang demonyo katulad mo?" Panghahamon ni Carl kay Freya at dun din uminit yung ulo ni Freya.
"Ano Freya? Ang aga aga pa bad mood ka na?" Sabi ko sa kanya at agad naman siyang tumigin sakin. Sinubukan niyang magsalita ngunit ihagis siya ni Eliza ng lupa sa bibig at yun naman ay kanyang nakain.
"Pwede ka ng tumahimik, Thank you." Sabi ni Eliza at agad namang sumugod si Freya at agad naman naming hinarangan ni Carl.
Sumunod din naman si CC at Vicky na humahagis ng tubig at lupa. Tumigin sila sa amin at mukhang out number na sila.
Ngunit may tao na tumapon ng isang balloon at nung tumapon iyon sa mukha ni Freya ay agad naman siyang umiyak.
"Is that hot enough, Freya?" Tanong ni Androus at agad naman silang umalis. "Ayy...akala ko nagsisimula pa lang?" Grabe talaga tong si Androus kapag may naglalaro gagawin niya talagang masakit yung kanyang gagamitin. Nagmula kasi siya sa isang Gang ngunit lahat ng kasama niya ay namatay dahil sa isang aksidente.
Tumawa lang sina CC at Vicky sa kanya at pumasok sa loob. Gusto ko sanang lapitan si Eliza ngunit inutusan ako ni Carl na bumalik. Kaya bumalik naman ako.
Eliza's POV
Umalis na silang lahat ngunit ako hindi ako papaalisin nitong lalaking toh. Hinahawakan niya yung kamay ko na sobrang higpit. At nung pumasok na si Kendrix sa bahay at dun agad siyang humarap sakin.
"You need a lot of training to defend yourself." Sabi niya sakin. Habang hinahaplos yung mga kamay ko.
"Kendrix, Androus and I wont be there to protect you at anytime. I will ask Kendrix if he can teach you how to defend yourself so that i could be sure to leave you alone." Hinawakan niya yung cheeks ko at hinalikan naman ako sa side ng lips. Kahit iaalis ko siya pero ginusto ko na din. Ang lambot ng kanyang mga labi.
"Ano meaning non?" Tanong ko sa kanya.
"I dont know. But i like it and i like you" biglang bumilis yung tibok ng puso ko nung sinabi niya.
Niyakap ko siya habang pinagmasdan yung dagat. "I like you too, Carl." Sabi ko sa kanya at ramdam ko yung pagbilis ng puso niya. Tumingin kami sa isa't isa at tumawa.
Bumalik kami dun sa bahay at sinimula na yung pag-almusal namin.
Cha Eunwoo as Kendrix Miller
Kapag nagtataka kayo kung bat siya ang pinili ko? Biglang ko siyang naalala kaya naghanap ako ng picture niya na nakapose.
Kung gusto niyong malaman kung saan siya nag pose ng ganyan just read the next chapter...the Chapter 9.2
BINABASA MO ANG
The Bad Boy in Campus
Teen FictionSchool Series 1: The Bad Boy in Campus take a trip to learn at kiligin sa story na ito. tuklasin yung story ni Eliza Mae Olofernes at Carl Jhon Micheal Ferrer sa loob ng isang taon na pagsasama. Started: March 16, 2020 Finished: April 30, 2020