1. Nữ pháo hôi tâm nguyện bao lì xì nhóm

2.9K 144 8
                                    

1. Nữ pháo hôi tâm nguyện bao lì xì nhóm

Chung Vịnh chết rồi, mà lại là người trên đường đi, họa từ trên trời rơi xuống Duang một chút liền treo cái chủng loại kia chết thảm.

Thẳng đến nàng nhìn xem chính mình biến thành linh hồn trạng thái chính mình nhẹ nhàng thượng thiên, một cỗ to lớn hấp lực liền đem nàng hút tới cái này nơi kỳ quái

Nàng nhìn chính mình bốn phía, trừ phía trước có cái cự đại màn hình bên ngoài, địa phương khác đều là màu trắng một mảnh, nhìn xem theo hư vô một, nàng thử thổi qua đi, nhưng là không có phiêu bao xa liền có bình chướng vô hình đem nàng bắn trở về.

Phía trước kia cái cự đại màn hình chính là lóe ánh sáng cũng không có nội dung, Chung Vịnh muốn nhàm chán chết, dứt khoát dắt cuống họng hô to: "Có người sao? Không ai, có quỷ sao? Bằng không hệ thống cũng được a, ra cái âm thanh con a..."

"Túc chủ, ngươi tốt, hoan nghênh gia nhập 'Nữ pháo hôi tâm nguyện bao lì xì nhóm' ."

Trống rỗng xuất hiện máy móc giọng nói điện tử, đem Chung Vịnh giật nảy mình, nói: "Ngươi là ai? Ngươi ở đâu?" Nàng nhìn một vòng, chung quanh vẫn là cái gì cũng không có.

"Ta là nữ pháo hôi tâm nguyện bao lì xì nhóm chủ nhóm, hệ thống dấu hiệu 955227."

Chung Vịnh quýnh một chút: "Bao lì xì nhóm? Cái gì bao lì xì nhóm, cái này địa phương nào, còn lưu hành Wechat a, ai đỏ lên bao?"

Hệ thống đối nàng một chuỗi vấn đề không có chút nào kỳ quái, một lát sau, cái kia một mực phát sáng màn hình hiện ra một màn, chính là Chung Vịnh chết thảm một màn.

Nàng mới đại học tốt nghiệp, vừa mới theo một nhà không tệ công ty ký kết chờ lấy cầm chứng nhận tốt nghiệp đi nhập chức, kết quả mới ra đại lâu văn phòng cổng, nghe được rít lên một tiếng, nàng theo bản năng ngẩng đầu nhìn đến một mảnh hắc ảnh, liền thành a phiêu, bây giờ thấy cái này cái màn ảnh, nàng thấy rõ ràng trước đó phát sinh hết thảy.

Tại cảm giác được có cái gì nện xuống đến thời điểm, nàng thân thủ nhanh nhẹn hướng một bên tránh, làm sao trên mặt đất không biết được cái nào vô lương rớt vỏ chuối, nàng lập tức giẫm trượt, trực tiếp đầu đập ở bên cạnh trên khóm hoa, lập tức liền lành lạnh , mà cái kia nện nàng trên trán , là một người, một nữ nhân, nhưng là mặt của nàng rất mơ hồ, Chung Vịnh thấy không rõ.

Đoạn ngắn phát ra kết thúc, hệ thống máy móc giọng nói điện tử lại ra: "Ngươi chỗ thế giới là một vốn bách hợp ngược văn, ngươi là bên trong một cái ra trận liền nhận hộp cơm pháo hôi, ngươi là đột tử , hệ thống kiểm trắc đến ngươi tâm nguyện chưa hết, cho nên đem ngươi kéo vào cái này 'Nữ pháo hôi tâm nguyện bao lì xì nhóm' ."

Chung Vịnh há to miệng, nửa ngày chưa kịp phản ứng, dù sao nàng khi còn sống, từ nhỏ đến lớn trên nhảy dưới tránh sóng đến đại học tốt nghiệp, đột nhiên phải tiếp nhận mình sinh hoạt hai mươi mấy năm thế giới là một quyển tiểu thuyết, cái kia cũng lượng tin tức quá lớn đi.

Nàng phản ứng nửa ngày, cuối cùng biệt xuất tới một cái chữ: "Nha."

Nga xong sau, nàng lắc đầu, nói: "Cho nên, ta tới nơi này làm gì? Cướp bao lì xì a, ta đều như vậy , cướp bao lì xì cũng không thể đi ra ngoài quét mã thanh toán a."

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ