106. Mụ mụ đi chỗ nào 8
Chung Vịnh rất khó chịu, Chung Vịnh muốn uất ức, nhất là mỗi lần đối Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu, hết lần này tới lần khác Bạch Thiết Chuy rất là ưa thích mẹ nàng , mỗi lần thấy được nàng nương đều toét miệng cười.
Nàng cười một tiếng, Chung Vịnh nhìn xem trương này bốn hợp một món thập cẩm mặt, càng khổ sở hơn ... Nàng liền biết, nàng sai , nàng từ vừa mới bắt đầu liền sai , nàng ngay từ đầu liền không nên tiếp nhận cái này rác rưởi hệ thống, không tiếp thụ cái này rác rưởi hệ thống liền sẽ không cướp được cái này lạt kê nhiệm vụ, không cướp được cái này lạt kê nhiệm vụ, liền sẽ không bị lạt kê hệ thống hố! ! !
Mà lại lạt kê hệ thống mỗi lần hố nàng đều họa phong đất đá trôi, yêu thiêu thân được tươi mát thoát tục (╯‵□′)╯︵┻━┻
Từ khi nàng bị Bạch Thiết Chuy tướng mạo kinh dị về sau, lạt kê hệ thống liền tiến vào 'Ngươi đến bắt ta a, bắt đến ta liền bị ngươi hắc hắc' giả chết trạng thái, hết thảy giao diện đều là màu xám không có thể thao tác, liền ngay cả nàng bảo rương đều biểu hiện không thể mở ra trạng thái, hiện tại nhiệm vụ tiến độ kia một khối vẫn là biểu hiện 10, cái này tốc độ tăng, vẫn là Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu xuất sinh về sau mới gia tăng.
Trước đó vẫn luôn là 0, cho dù là nàng hai lần nhỏ nhặt cũng vẫn là, nàng hỏi lạt kê hệ thống, lạt kê hệ thống biểu thị, hệ thống có tự động phán định tiêu chuẩn.
Dù sao nói theo không nói đồng dạng, Chung Vịnh cũng không theo lạt kê hệ thống so đo, bởi vì tức chết khẳng định là chính mình.
Nói đến Thời Lẫm Nguyệt bên này, nhìn thấy Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu kia một đôi cực giống cặp mắt ti hí của mình, nàng tâm đều muốn hóa, cao quý lãnh diễm mặt đơ cố gắng tràn ra một cái khuôn mặt tươi cười, sau đó hỏi Chung Vịnh, Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu có thể hay không để nàng ôm ra đi một ngày, chủ yếu là vì để cho những người kia biết, nàng có người con gái mà hắn ta yêu , cũng mà còn có hậu đại, dựa vào Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu đôi mắt này, rất khó có người sẽ hoài nghi, đây không phải nàng bé con.
Nàng chỉ là dùng Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu ngăn chặn những người kia miệng, về sau nàng sẽ một lần nữa tìm một cái tháng tương tự hài tử thả trong phủ nuôi.
Tình cảnh của nàng, Chung Vịnh là biết, nghĩ nghĩ, vẫn là đáp ứng, tại Bạch Thiết Chuy tiểu bằng hữu trăng tròn ngày thứ hai, Thời Lẫm Nguyệt liền mang theo nàng cùng nhũ mẫu âm thầm trở về phủ công chúa.
Quả nhiên ngày thứ hai, trên phố nhiều một cái bát quái, đó chính là một mực không cưới trưởng công chúa kỳ thật sớm có thê tử, cũng mà còn có hậu đại, bởi vì người yêu khó sinh mà chết, cho nên trưởng công chúa quyết định vì chuyên tâm nuôi dưỡng hài tử, cả đời không còn hôn phối.
Việc này mới ra, gây nên sóng to gió lớn, dù sao, trưởng công chúa đại biểu là hoàng hậu một phái lợi ích, mặc dù hoàng hậu đằng sau còn sinh một cái thập nhất hoàng tử, nhưng là thập nhất hoàng tử không có thành tựu, thấy thế nào đều không phải có thể bốc lên đòn dông tài năng, cho nên nhìn thấy Hoàng Đế bên kia tạo áp lực cùng cái khác có quyền kế thừa hoàng tử cùng thư Dương công chúa phía sau thế lực đều đang chèn ép thời điểm, hoàng hậu bên này vò đã mẻ không sợ rơi, ngược lại ủng hộ lên trưởng công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficção GeralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...