22. Ngươi tốt, Miêu tiểu thư 21

943 99 0
                                    

22. Ngươi tốt, Miêu tiểu thư 21

Mặc dù La Y đã để người của La gia đại lực đuổi theo tra xét, nhưng là trở về kết quả chỉ nói là Trần Bảo cùng cực phẩm mụ trong đêm chạy trốn, nhưng là trốn ở đâu hiện tại còn truy tra không được. Đổi mới nhanh, không phòng trộm bên trên

Về phần trận này hoả hoạn nhìn như là đốt khí tiết lộ đưa tới hoả hoạn, Chung Vịnh cũng chính mình tìm người tra, chỉ là về được kết quả theo La Y bên kia tra được là giống nhau.

Đây hết thảy đều quá mức trùng hợp, mặc dù không có kết quả, nhưng là Chung Vịnh cũng không cho rằng này lại là ngoài ý muốn, mà lại lấy nàng đối nguyên chủ bên trong cực phẩm mẹ nó ký ức, nàng nhưng không cảm thấy nàng sẽ là có đầu óc an bài đây hết thảy người.

Về phần Trần Bảo, dù là hắn nghĩ khuấy gió nổi mưa, cũng chỉ có thể là nghĩ, bởi vì niên kỷ của hắn quá nhỏ, chú định rất nhiều nhận hạn chế.

Cho nên lớn nhất khả năng, chính là có người muốn lợi dụng Trần Bảo cùng cực phẩm mụ tới đối phó Chung Vịnh, Chung Vịnh cố gắng nghĩ nghĩ, thế giới này chính mình trong lúc vô tình đắc tội qua người nào?

Nhưng là suy nghĩ một vòng, cũng không có một cái có thể có thành tựu , nhìn như hung tàn nhất chính là bị nàng chơi hỏng Tần Sở, nhưng là nếu như là Tần Sở, La Y sẽ không tra không được.

Cho nên, lượn quanh một vòng, Chung Vịnh vẫn là không tìm được chân tướng, cái này khiến nàng cảm thấy rất bực bội, luôn cảm giác trên đầu treo đem đao, không chừng lúc nào liền đến rơi xuống đập chết nàng.

Nghĩ đến nện động tác này, nàng liền nhớ lại chính mình tại nguyên thế giới chính là bị nện chết, thật đúng là không vui ký ức a.

Kết quả, tại Chung Vịnh thời khắc cảnh giác đối phương xảy ra cái gì yêu thiêu thân thời điểm, La Y ngược lại xảy ra chuyện , kia là chủ nhật, La Y nhao nhao muốn đi công viên trò chơi.

Từ khi trước đó Chung Vịnh mang theo La Y ra ngoài cửa hàng tản bộ về sau, La Y liền thích Chung Vịnh mang theo nàng đi lưu cảm giác, thỉnh thoảng liền để Chung Vịnh mang nàng ra ngoài.

Gần nhất bởi vì Trần Bảo sự tình, Chung Vịnh mỗi ngày không phải tại rèn luyện chính là tại học tập, trên cơ bản trường học hoặc là La gia hai tuyến một điểm, nghĩ đến Chung Vịnh đã lâu lắm không mang nàng ra ngoài lưu nàng, La Y đại lão muốn không cao hứng .

Lúc đầu Chung Vịnh còn cảm thấy chính mình ý chí kiên định, nhưng mà bù không được La Y đại lão nháy nháy mắt to, nàng cũng không nói chuyện, cũng chỉ là nhìn xem ngươi, một mực nhìn lấy... Nếu như Chung Vịnh con mắt không cẩn thận nhìn sang, liền có thể thu hoạch được La Y lúm đồng tiền một cái...

Chung Vịnh đang đánh chết cũng không hiểu ý mềm nhũn hai giờ về sau, liền bị La Y chớp chớp mắt to đánh gần chết nhấc tay đầu hàng.

La tiên sinh la phu nhân thật không có Chung Vịnh lo lắng như vậy, dù sao La gia ở trong thành phố nhãn tuyến đông đảo, nếu như đối phương thật muốn động thủ không biết một chút manh mối đều không có.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ