Chương 151: Lấy yêu chi danh 1
Chung Vịnh lại mở to mắt đã về tới thuần trắng hệ thống không gian.
Hệ thống (đáng yêu tiểu la lỵ): Chúc mừng túc chủ chủ, đây là túc chủ chủ cái thứ nhất bình thường hoàn thành nhiệm vụ.
Chung Vịnh: A a, nếu như không là trước kia hệ thống nói lệch ra lâu liền lệch ra lâu, ta về phần kết thúc không thành?
Hệ thống (đáng yêu tiểu la lỵ): Cái này không thể trách hệ thống, tại thu hoạch được đại lượng năng lượng thăng cấp trước đó, nữ pháo hôi tâm nguyện bao lì xì hệ thống chỉ là cái cấp thấp nhất hệ thống, sẽ sinh ra lệch ra lâu là rất bình thường đát, ngươi nhìn, hiện tại thăng cấp tốt, có phải hay không cảm giác đặc biệt bổng bổng đát.
Bùa may mắn: Túc chủ chủ ký được ngũ tinh khen ngợi, còn có ngàn chữ dài bình.
Đi bá, dù sao theo hai tên này kéo chính là để chính mình khổ sở, Chung Vịnh ngoan ngoãn cho lá bùa tinh ngũ tinh khen ngợi, sau đó bắt đầu suy nghĩ viên này bao lì xì cây.
Nàng ấn mở hệ thống cửa hàng, phát hiện nhiệm vụ hoàn thành độ hài lòng điểm tích lũy hối đoái một cột bên trong nhiều 'Bọc nhỏ phân bón' vật này, nàng ấn mở xem xét, trên đó viết vật này có thể để bao lì xì cây trưởng thành, nghĩ đến mình còn có hơn một nghìn vạn điểm tích lũy, nàng không chút do dự toàn bộ đổi.
Thế nhưng là toàn bộ phân bón xuống dưới về sau, viên này bao lì xì cây là trưởng thành, ở giữa còn xuất hiện một cái bao lì xì hình dạng đồ vật, thế nhưng là phía trên chỉ viết lấy thành thục độ 50%.
Sau đó phía dưới viết một hàng chữ nhỏ: Dùng bao lì xì điểm tích lũy tưới tiêu, có thể để ngươi cây giống cực tốc trưởng thành nha.
Chung Vịnh... Nói cho cùng vẫn là phải tốn bao lì xì điểm tích lũy nha...
Thiên hậu nhiệm vụ hoàn thành thu được 400 điểm tích lũy, nguyên vốn nàng có 1600 điểm tích lũy, thế nhưng là nửa đường dùng 200 điểm tích lũy, tăng thêm cái này 400 điểm tích lũy, nàng hết thảy có 1800 điểm tích lũy, khoảng cách mục tiêu của nàng còn kém 200.
Nhìn thấy nghề này nhắc nhở, Chung Vịnh nghĩ nghĩ, trực tiếp điểm dùng bao lì xì điểm tích lũy tưới tiêu, dù sao nàng mục đích cuối cùng nhất chính là muốn biết liên quan tới chính mình cùng Ngụy Tình chân tướng, hiện tại ẩn ẩn cảm thấy viên này bao lì xì cây liền là chân tướng.
Nếu quả như thật bị hố, cùng lắm thì một lần nữa lại làm nhiệm vụ.
Đợi nàng đem 1800 điểm tích lũy đều tưới tiêu xong về sau, cây giống ở giữa cái kia bao lì xì đã thực chất hóa , đợi nàng điểm xong cuối cùng 100 điểm tích lũy, bao lì xì cây nhắc nhở thành thục độ 100%, cái kia bao lì xì tróc ra, sau đó bay tới Chung Vịnh trước mặt, Chung Vịnh điểm mở.
Mắt tối sầm lại, Chung Vịnh mở to mắt liền thấy mình ngồi ở phiêu trên cửa, trong tay còn cầm một quyển sách.
~~~~ ** ***~~~~
Nàng có chút kinh ngạc nhìn xem mình tay, làm sao còn không có kịch bản biểu hiện ra trực tiếp liền xuyên qua đến thế giới nhiệm vụ , mà lại nàng luôn cảm giác có cái gì tích tụ ở trong lòng, để nàng rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Aktuelle LiteraturID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...