45. Chúc ta tốt mang thai 18
Bởi vì hai người ra đường bị tam tuyến nữ tinh vụt lưu lượng quan hệ, lại để cho Cổ Tư cùng Chung Vịnh phát hỏa một thanh, nhất là Chung Vịnh, mỗi lần ra sân đều là tự mang bá khí buff, nguyên vốn mọi người chỉ chú ý Cổ Tư làm sao tra, nhưng là hiện tại ăn dưa quần chúng càng ngày càng cảm thấy Đại Ma Vương mới là xâu tạc thiên a.
Tra người thấy nhiều, nhưng là loại này vũ lực giá trị max lại bá khí ầm ầm tiểu tỷ tỷ hiếm thấy a, mà lại Đại Ma Vương chính là hướng nơi đó một trạm nhu nhu nhược nhược, nhưng là vừa động thủ đó chính là có thể lập tức đánh ngã mấy người tư thế.
Loại này tương phản manh, để ăn dưa quần chúng ngao ngao kêu, tiểu tỷ tỷ quăng Cổ Tư đi, nàng tra không xứng với ngươi đẹp trai.
Cổ Tư nhìn thấy những câu chuyện này lên hot search, còn chọc giận nghiến răng, nghĩ thầm nàng chỗ nào không xứng với nàng lão bà, nàng hiện tại nhưng ngoan a, lòng tràn đầy chỉ có lão bà.
Chung Vịnh bởi vì mang thai rất ít nhìn điện thoại, lúc đầu nàng liền không chú ý những này, lúc này càng thêm không chú ý , trên mạng sự tình không có quan hệ gì với nàng.
Ngày này, cổ mụ mụ nói Cổ gia có cái Cổ Tư đường đệ muốn kết hôn, hỏi nàng có thể hay không tham gia, hôn lễ rất long trọng, Cổ gia bởi vì gia chủ rất cường thế, lại bởi vì tất cả mọi người hữu tâm gắn bó, cho nên mấy cái huynh đệ tỷ muội đều chung đụng được không tệ.
Chung Vịnh nhớ lại một chút chính mình theo Cổ Tư hôn lễ hiện trường gặp thời đợi, xác thực Cổ gia đến người đều đến đông đủ, nghĩ đến về sau hùng hài tử cũng sẽ là cái này lớn như vậy trong gia tộc một viên, Chung Vịnh cảm thấy có cần phải mang hùng hài tử đi xoát mặt.
Cổ Tư biết Chung Vịnh muốn cùng với nàng đi hôn lễ thời điểm, còn có chút không cao hứng, dù sao lão bà gần nhất quá đỏ lên, nhưng là nghĩ đến đây là hai người yêu nhau về sau, lần thứ nhất tình đầu ý hợp lộ diện, vừa vặn cho những người kia nhìn xem, nàng Cổ Tư mới là nhất xứng với lão bà người.
Nghĩ tới đây, Cổ Tư gần nhất chọn lễ phục đều rất để bụng, cuối cùng đến hôn lễ ngày ấy, Cổ Tư mặc chính là gạo màu trắng định chế tiểu Tây giả, lộ ra còn có chút đẹp trai, nàng cho Chung Vịnh chọn là một đầu màu lam nhạt váy liền áo.
Chung Vịnh hiện tại bụng lớn , nhưng nhìn vẫn là rất gầy, chỉ là bị Cổ Tư cùng cổ mụ mụ nuôi tốt, cho nên làn da trong trắng lộ hồng , màu lam váy liền áo phác hoạ ra nàng mỹ lệ đường cong, lộ ra nàng vận vị mười phần.
Cổ Tư nhìn thấy bộ dạng này, còn có chút tâm viên ý mã, cảm thấy nàng lão bà thật là bất kể như thế nào cũng đẹp, nàng đều muốn não bổ chính mình đem lão bà ôm trên giường, sau đó tự mình thoát bộ quần áo này tràng cảnh.
Nghĩ như vậy, nàng đều ngốc bật cười, Chung Vịnh vỗ một cái đầu của nàng, nói: "Đừng nhúc nhích ý đồ xấu." Cổ cặn bã trong mắt đều yếu dật xuất lai màu vàng phế liệu, Chung Vịnh liếc mắt, giữa ban ngày , tìm ngày đâu.
Hôn lễ hiện trường tại Cổ gia danh hạ một cái làng du lịch, rất lớn, dù sao hôn lễ rất nhiều người, Cổ Tư một mực che chở nhà nàng phu nhân đâu, nhưng là nàng dù sao cũng là Cổ gia tử tôn, vẫn là có cơ vốn xã giao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficção GeralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...