108. Mụ mụ đi chỗ nào 10
Chung Vịnh nhớ kỹ huyễn cảnh bên trong đứa bé trai kia nói môn phái, đợi buổi tối Bạch Chân Nhi trở về thời điểm, nàng liền đi qua, bởi vì Bạch Chân Nhi ở trên đảo là phụ trách đối ngoại liên hệ, tự nhiên biết đến tin tức nhiều, mà lại linh thông.
Chung Vịnh đem ba chữ này viết ra cho Bạch Chân Nhi, Bạch Chân Nhi nhìn thấy trên giấy ba chữ, nói: "Đây là môn phái nào?"
Trên giấy viết là 'Mộ Thương Phái', tại Chung Vịnh kinh lịch hoàn cảnh bên trong, đứa bé trai kia nói chính là môn phái này tới, hỏi xác nhận là cái kia ba chữ, Chung Vịnh còn chuyên môn để nàng viết tới.
Hạnh hảo đứa bé trai kia mặc dù không thể đi ra ngoài, nhưng là biết chữ, nhìn thấy ba chữ này, Chung Vịnh còn quýnh một chút, cổ nhân đặt tên giảng cứu may mắn, ai sẽ dùng 'Mộ' loại này biểu thị người chết hoặc là không cát tường chữ tới làm chiêu bài?
Bạch Chân Nhi nghĩ nghĩ, sau đó lắc đầu: "Chưa từng nghe qua, mà lại cái này kỳ kỳ quái quái , ai sẽ dùng mộ tới làm môn phái danh tự? Là ngoại vực bàng môn tà đạo?"
Chung Vịnh lắc đầu: "Không, ta đột nhiên nhớ tới một vài thứ, nghe nói là hơn một trăm năm trước rất huy hoàng một môn phái."
Bạch Chân Nhi: "Dạng này a, kia có thể hỏi một chút ở trên đảo những lão nhân kia, bất quá ngươi muốn hỏi tới làm cái gì?"
Chung Vịnh: "Ta luôn cảm giác, Thiết Chuy nàng một cái khác nương khả năng theo cái này có quan hệ?"
Nghe được Chung Vịnh gọi Bạch Thiết Chuy danh tự, Bạch Chân Nhi im lặng, nói: "Khánh Nhi, Nhuyễn Nhuyễn là cái cô nương, tại sao có thể gọi Bạch Thiết Chuy loại này danh tự, ba đều nói, gọi Bạch Cầm Cầm, về sau ta có nữ nhi, liền gọi bạch lạnh rung."
Nói đến cái tên này, Chung Vịnh liền không khỏi cảm thán kịch bản quân cường đại, Chung Vịnh mang theo Đồ Địch cùng bé con đến Bồng Lai tiên đảo ngày thứ hai, Bạch lão ba liền thu xếp cho Bạch Thiết Chuy bên trên gia phả, xét thấy Chung Vịnh đặt tên trình độ, Bạch lão ba trực tiếp cho Bạch Thiết Chuy tại gia phả bên trên danh tự 'Bạch Cầm Cầm' .
Nhìn thấy cái tên này, Chung Vịnh đều muốn Sparta , nàng chống lại, nhưng mà vô hiệu, gia phả bên trên chỉ có Bạch Cầm Cầm, từ đây, Bạch gia nhân gọi Bạch Thiết Chuy làm Bạch Cầm Cầm, Đồ Địch gọi Nhuyễn Nhuyễn, Chung Vịnh gọi Bạch Thiết Chuy...
Đáng thương Tiểu Chuy Chuy mộng bức thật lâu, các ngươi đều gọi ai... Mọi người nhìn nàng mộng bức tiểu bộ dáng, tâm đều hóa, cho nên đi theo Đồ Địch gọi nhũ danh Nhuyễn Nhuyễn.
Nhưng là Chung Vịnh còn tại chống lại, theo cái này đáng chết hệ thống cùng kịch bản, không, nàng có sự kiêu ngạo của mình cùng quật cường, nữ nhi của nàng liền nên gọi 'Bạch Thiết Chuy' .
Bạch Chân Nhi nghe được theo Nhuyễn Nhuyễn một cái khác nương có quan hệ, nói: "Vậy ta ngày mai giúp ngươi hỏi một chút tin bộ những người khác, nếu quả như thật nói cho ngươi trăm năm trước rất huy hoàng, hẳn là sẽ lưu lại vết tích mới đúng."
Chung Vịnh gật đầu, nói: "Tỷ, ngươi còn nhớ rõ, ta vừa mang thai lúc ấy, ở bên cạnh ta người kia sao? Ta ta cảm giác một mang thai ngốc ba năm, có chút ký ức đều mơ hồ." Đoạn này ký ức là thật nhỏ nhặt, vì không cho Bạch Chân Nhi hoài nghi, Chung Vịnh đều không có có thể hỏi, về sau nàng đoán được là Khiên Cơ giáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficción GeneralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...