107. Mụ mụ đi chỗ nào 9
Lại khí, thời gian cũng là muốn qua, mượn tại Bồng Lai tiên đảo khe hở, Chung Vịnh bắt đầu ở ở trên đảo tản bộ, trước đó nguyên chủ mặc dù tại Bồng Lai tiên đảo, nhưng là là cái cô gái ngoan ngoãn, không về phía sau núi không đi cấm địa bất loạn đi, từ năm tuổi khai trí bị chọn làm Thánh nữ về sau, chính là trong nhà Thánh nữ điện hai điểm tạo thành một đường thẳng .
Đại khái chính là quá đơn thuần, cho nên nhìn thấy lời nói vốn về sau, mới phát hiện nguyên lai bên ngoài muôn màu muôn vẻ, lập tức liền bị gạt ra ngoài.
Lúc này Chung Vịnh suy đoán đây đều là người vì thiết kế về sau, nàng liền bắt đầu âm thầm ở trên đảo đi lại, ở trên đảo chuyên môn mở ra một khối cho ngoại lai tìm tiên xin thuốc người ở lại , bởi vì ở trên đảo rất lớn, cho nên phiến khu vực này cũng không nhỏ, thậm chí đều phát triển ra cỡ nhỏ thương nghiệp khí tức.
Cái này một khối, mặc dù Bồng Lai tiên đảo không có minh lệnh cấm chỉ đảo dân không cho phép tới, nhưng là trừ những cái kia luyện đan thế gia cùng thương hội, cơ vốn rất ít người tới xem náo nhiệt, ngẫu nhiên có tới xem náo nhiệt, cũng đều nhìn một chút tử liền đi, dù sao không có quá nhiều chơi vui , bởi vì những người này vì trường thọ cùng khỏe mạnh đều bị yêu cầu tại Bồng Lai tiên đảo vô dục vô cầu, những người này vì còn sống cùng khỏe mạnh cũng là rất liều .
Chung Vịnh muốn đi qua bên kia cũng không cần lén lút, trực tiếp đi qua, chỉ là nhìn thấy kia trống rỗng một một khu vực lớn, bên trong kỳ thật không có nhiều người, dù sao Bồng Lai tiên đảo mỗi lần chỉ tiếp nạp mười người, mà lại dừng lại thời gian không thể vượt qua ba năm, cho nên lúc này kỳ thật không có nhiều người, mà lại những người này trên mặt mỗi người đều viết kép 'Tang', mà lại là đã có tuổi lão nhân gia làm chủ, còn có một số ốm yếu người trẻ tuổi.
Chung Vịnh tản bộ một vòng, phát hiện những người này cũng là rất kỳ quái , bị hạn định đến gắt gao còn sống, lại có ý gì? Bất quá đao không có cắt đến thịt không biết đau, có lẽ những người kia trong lòng còn sống chính là lớn nhất chấp niệm đâu, liền theo nữ nhân kia là chấp niệm của mình đồng dạng.
Kỳ thật nơi này chính là cỡ nhỏ khu buôn bán, Bồng Lai tiên đảo có người chuyên môn quản cái này, những người này đến hoặc là đi đều có đăng ký, Chung Vịnh là Thánh nữ, mang theo cái quang hoàn, ngược lại là đi đăng ký bên kia đi một chuyến, đáng tiếc chỉ có một cái tên cùng danh hiệu, Bồng Lai tiên đảo tin tức bế tắc, cái này tra được đến độ khó quá lớn, Chung Vịnh liền từ bỏ .
Cùng nó từ nơi này mò kim đáy biển, còn không bằng tiếp tục cảm ngộ Vũ Hóa Tâm Kinh, dù sao liên tiếp mấy lần, Chung Vịnh đều xác định chính mình tại trắng xoá thế giới bên trong nghe được kia cái giọng của nữ nhân , ngẫu nhiên có thể nhìn thấy một trước một sau hai cái bóng lưng.
Đáng tiếc vừa đến cái kia đỉnh núi cung điện trước cổng chính, lại bị bắn đi ra, lặp đi lặp lại , để Chung Vịnh đều muốn nổi nóng , một bên lão tăng quét rác ma ma an ủi nàng, nói Vũ Hóa Tâm Kinh vốn tới tu luyện đến cao tầng sẽ rất khó tiến thêm một bước, Chung Vịnh đã là tư chất rất tốt, mới tuổi còn nhỏ liền luyện đến tầng thứ chín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficção GeralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...