91. Tiểu tỷ tỷ, đến một phát 16

454 39 1
                                    

91. Tiểu tỷ tỷ, đến một phát 16

Bởi vì ra cuồng thú người tập kích sự kiện, Thời Lẫm Nguyệt sợ tiểu khả ái lại đi ra ngoài nhận phục kích, chính hảo nàng cũng phải phối hợp trị an hệ thống cùng quân đội tiến hành cuồng thú người sự kiện xử lý, cần đại lượng thời gian tại quân đội, nàng dứt khoát đem Chung Vịnh cũng dẫn tới quân đội.

Dù sao hiện tại Tây Nam tinh hệ quân khu người đều biết, quân đội căn cứ tới một cái vũ lực giá trị max bạo lực la lỵ, nghe nói là có thể tay không nổ đầu cuồng thú , đáng tiếc quân đội chính là cái nghiêm túc địa phương, lại bát quái lửa nhỏ diễm, đều phải kìm nén, hảo khí nha.

Thời Lẫm Nguyệt bề bộn nhiều việc, căn cứ quân sự bên trong Chung Vịnh cũng không thể đi loạn, khó cho ra một cái quái vật đồng dạng vũ lực cường đại hạt giống tốt, cơ giáp bộ vừa gia ngay tại thú huyết sôi trào muốn vì Chung Vịnh chế tạo độc nhất vô nhị cơ giáp, nghĩ đến vừa làm bên cạnh điều chỉnh thử , liền đem Chung Vịnh gọi tới cơ giáp bộ đợi.

Cuồng thú người sự kiện so Chung Vịnh nghĩ còn nghiêm trọng hơn nhiều, bởi vì phía sau màn liên lụy chính là một cái kéo dài đem gần trăm năm tổ chức thần bí, chẳng những Tây Nam tinh hệ, hiện tại toàn bộ đế quốc đều có.

Vì để tránh cho gây nên dân chúng khủng hoảng, không chỉ Tây Nam tinh hệ, toàn bộ đế quốc đều theo bản năng đem chuyện này đối với công chúng ảnh hưởng xuống đến thấp nhất, cho nên gần nhất tinh võng là tuôn ra rất nhiều dưa, tỷ như cự tinh vợ chồng bổ chân, ly hôn a, ảnh đế bị kim chủ bao nuôi loại hình...

Đại khái đế quốc hi vọng dùng giải trí đến chết bắp rang tin tức, đến gánh vác ăn dưa quần chúng lực chú ý.

Chung Vịnh thỉnh thoảng nghe Tiểu Kim thông báo lấy động thái, chỉ cảm thấy, sợ không phải kịch bản lại sai lệch? ?

Bởi vì nguyên kịch bản bên trong, căn bản không có cái này tốt a! !

Dựa theo thời gian tiến độ, nữ chủ Triệu Tinh Lam lúc này hẳn là đang cùng Cố Vi Nhan tại Hoang Dã Tinh Khai Hoang trong quân đoàn tương ái tương sát đâu, đế quốc cảnh bên trong một mảnh ca múa mừng cảnh thái bình, tự tin độc lập không kiều khí không làm bộ lại mạnh mẽ nữ hài tử luôn luôn có thể hấp dẫn trên thân bốc lên vương bá chi khí một cái khác nữ chủ.

Tiểu Kim nói cho nàng, hiện tại Triệu Tinh Lam cùng Cố Vi Nhan đều tại Hoang Dã Tinh đợi đâu, lần trước cuồng thú tập kích sự kiện đem Hoang Dã Tinh xây dựng cơ bản đều làm hư, đế quốc vì tăng tốc khoáng sản khai thác, cho Khai Hoang quân đoàn đưa một số lớn thiết bị cùng vũ khí, để bọn hắn tăng tốc tiến độ.

Về phần Cố Vi Nhan dẫn đầu nàng tiểu phân đội, sâu nhập cuồng thú nội địa đi Khai Hoang, tiểu phân đội bên trong bên trong một cái người chính là Triệu Tinh Lam, chủ CP tiến triển không có quá lệch ra lâu.

Chung Vịnh nắm lấy rời xa chủ CP bảo đảm bình an nguyên tắc, quyết định chính mình co đầu rút cổ tại Tây Nam tinh hệ, đánh chết cũng đừng đi ra ngoài nguyên tắc, chờ cơ giáp chơi chán, trưởng thành, trực tiếp lôi kéo tiểu tỷ tỷ đến một phát nâng lên quần lót liền đi.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ