11. Ngươi tốt, Miêu tiểu thư 10
Trần Bảo bị gửi nuôi tại khu dân nghèo sở thuộc viện mồ côi, cục dân chính người cũng đang chờ, bởi vì Trần Bảo chết sống không nguyện ý đi nông thôn, nói muốn chờ Trần Dịch, cho nên cục dân chính người cho hắn ba tháng, nếu như ba tháng Trần Dịch không xuất hiện, mặc kệ Trần Bảo có nguyện ý hay không đều muốn đi nông thôn.
Trần Bảo bị gửi nuôi tại viện mồ côi, viện mồ côi vốn là rất nghèo, mà lại viện trưởng vốn là mượn cái này kiếm tiền, cây vốn không thế nào trong khu vực quản lý hài tử, Trần Bảo ăn không đủ no không nói, bởi vì hắn thỉnh thoảng lộ ra ánh mắt khinh thường, trực tiếp bị bên trong hùng hài tử vây đánh .
Kỳ thật nếu như không phải Trần Bảo làm, hắn tại viện mồ côi cũng là không sai , tối thiểu không có Trần Cường tên súc sinh này đem hắn đánh cho đến chết, nhưng là hắn trong quan niệm chính là cảm thấy trong viện mồ côi người đều là không ai muốn rác rưởi, tại gia gia nãi nãi khi còn sống, Trần Bảo thế nhưng là trong nhà bảo bối, tất cả mọi người dỗ dành hắn.
Về sau gia gia nãi nãi đều chết hết, tại mẹ hắn không có trước khi đi vẫn cho hắn quán thâu hắn là nam oa, là trong nhà bảo bối, tất cả mọi người muốn sủng ái hắn, nhất là Trần Dịch, sinh ra chính là muốn vì hắn hi sinh làm cống hiến , cho nên hắn đánh trong đáy lòng cảm thấy chính mình đủ kiểu tính toán nghiền ép tỷ hắn là không có mao bệnh, bởi vì người cả nhà đều nghĩ như vậy.
Chờ nghe được thông tri Trần Dịch tìm đến hắn, Trần Bảo giờ phút này đều mặc kệ người này có phải là hắn hay không tỷ tỷ, hắn mừng rỡ hô to: "Tỷ tỷ, ngươi tới đón Tiểu Bảo đúng hay không, ta đừng đi nông thôn, tỷ tỷ, ngươi không cần vứt xuống Tiểu Bảo."
Chung Vịnh nhìn xem hắn, vẫn là có thể cảm nhận được nguyên chủ ba động tâm tình, nhưng nhìn vững như lão cẩu bình thường sẽ không rơi xuống nhiệm vụ hoàn thành tiến độ, hệ thống quả nhiên thật không lừa ta a.
Một khi hoàn thành tiến độ vượt qua 35%, tiến độ này liền không ảnh hưởng được nàng, chỉ cần nàng đủ bá đạo, cỗ này cảm xúc liền sớm muộn sẽ bị nàng ép tới tiêu tán.
Nhìn thấy viện mồ côi người chuẩn bị đi tới, Chung Vịnh lúc đầu thẳng tắp cõng lập tức trở nên có chút còng xuống một giây trở mặt bắt đầu khóc lên: "Tiểu Bảo, thật xin lỗi, tỷ tỷ không có cách nào."
Trần Bảo nước mắt ào ào liền lưu lại: "Ngươi có biện pháp, tỷ tỷ, ngươi mau cứu Tiểu Bảo, ngươi không cần vứt xuống Tiểu Bảo, Tiểu Bảo muốn theo tỷ tỷ cùng một chỗ."
Chung Vịnh diễn tinh thân trên: "Tiểu Bảo, tỷ tỷ không có cách, nửa tháng này, ta nếm thử đi tìm việc làm, nhưng là ta không có có trưởng thành, người ta căn bản không quan tâm ta."
Trần Bảo kêu khóc: "Ta mặc kệ, ta liền muốn theo tỷ tỷ cùng một chỗ, chịu khổ cũng có thể, tỷ tỷ, đừng bỏ lại ta."
Chung Vịnh không có hắn xốc nổi, nàng yên lặng chảy nước mắt, càng làm cho người cảm thấy đây là đau lòng đến cuối cùng, cho nên khóc không âm thanh đến: "Tiểu Bảo, ngươi chờ một chút tỷ tỷ, chờ tỷ tỷ có năng lực, tỷ tỷ lại đem ngươi tiếp trở về." Nói nàng tựa hồ rất không đành lòng muốn rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Fiction généraleID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...