83. Tiểu tỷ tỷ, đến một tóc 9

425 52 0
                                    

83. Tiểu tỷ tỷ, đến một tóc 9

Chung Vịnh ngay lập tức mở ra người thiết bị đầu cuối liên hệ Thời Lẫm Nguyệt, kết quả thật là hố cha định luật , càng là thời khắc mấu chốt, loại này kịp thời công cụ truyền tin liền nhất định là liên lạc không được .

Mụ đát, hảo khí nha.

Bất quá bây giờ không phải nhả rãnh thời điểm, Chung Vịnh nhanh đi chỗ tránh nạn bên kia, chỗ tránh nạn là một nửa chôn dưới đất một nửa trên mặt đất nửa bịt kín thức cử hành kho hàng lớn.

Toàn bộ chỗ tránh nạn dùng siêu dày tinh cương quán chú chế tạo, có thể thừa nhận được 100 mét cuồng thú ba lần tập kích, mà lại chỗ tránh nạn trên đất bộ phận còn có đại lượng vũ khí máy thăm dò có thể dùng đến cảm giác cùng xua đuổi cuồng thú.

Chung Vịnh tiến chỗ tránh nạn về sau, ngồi dưới thang máy dưới mặt đất bộ phận: Tiểu Kim, ngươi có thể định vị viên kia thú noãn hoặc là Thời Lẫm Nguyệt phương vị sao?

Tiểu Kim: Viên kia thú noãn khí tức đối với nhân loại máy thăm dò đến nói, phát ra tín hiệu quá yếu ớt , thường có lúc không có, mà lại tựa hồ còn đang di động bên trong.

Tiểu Kim: Hệ thống không cách nào định vị Thời Lẫm Nguyệt, bởi vì Thời Lẫm Nguyệt là túc chủ nhiệm vụ nhân vật mấu chốt, vì cam đoan nhiệm vụ tính công bình hòa hợp lý tính, chỉ cần Thời Lẫm Nguyệt siêu qua túc chủ phương viên 100 mét, hệ thống liền không cách nào định vị.

Chung Vịnh thầm mắng một tiếng, quả nhiên thời khắc mấu chốt, cái gì cũng sẽ rơi dây xích.

Cái này dưới mặt đất chỗ tránh nạn còn tương đối lớn, dù sao Hoang Dã Tinh nơi này làm ăn cùng mạo hiểm thợ săn cộng lại cũng gần ba vạn người, chôn dưới đất bộ phận chỗ tránh nạn có chút cùng loại trong đêm tối thành thị, cuồng thú tập kích đã kéo dài ba ngày, ba ngày này, quan phương người vì tiêu trừ chỗ tránh nạn bên trong dân chúng sợ hãi, còn tại chỗ tránh nạn quảng trường phụ cận làm cùng loại đại tụ sẽ trường hợp như vậy, cho nên hiện tại cái này lớn như vậy quảng trường ô ép một chút .

Chung Vịnh: Vậy ngươi có thể định vị cái kia thú noãn thương nhân vị trí sao?

Tiểu Kim: Cái này ngược lại là có thể, bất quá căn cứ hệ thống giám sát, phát hiện, thú noãn theo cái này thương người đã trảm cắt đứt liên lạc.

Mụ đát, đó chính là đem viên kia đáng chết thú noãn bán hoặc là cho người khác , Chung Vịnh: Ngươi trước tiên đem người kia phương vị phát cho ta.

Tối thiểu trước tiên đem người tìm tới, Tiểu Kim lập tức đem người kia định vị phát cho Chung Vịnh, Chung Vịnh bước nhanh hướng về cái chỗ kia tiến lên, kết quả chạy không bao lâu, phát hiện thương nhân thế mà cũng đang di động.

Chung Vịnh cũng không lo được người khác giật mình ánh mắt, dứt khoát nhảy lên bên trên chỗ tránh nạn bên trong nóc nhà, gắng đạt tới tại thời gian ngắn nhất tìm tới cái kia thương nhân.

Tiểu Kim đem cái kia thương nhân vị trí phát cho Chung Vịnh, cái kia thương nhân cũng tại di chuyển nhanh chóng bên trong, Chung Vịnh tranh thủ thời gian tăng thêm tốc độ, sau đó liền thấy mấy cái thân xuyên quần áo màu đen người đang đuổi một cái người hơi mập, cái tên mập mạp kia chính là cái kia thương nhân.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ