30. Chúc ta tốt mang thai 4

901 94 4
                                    

30. Chúc ta tốt mang thai 4

Chung Vịnh mua điểm đồ ăn về sau liền trở về nhà, nhìn thấy trong thẻ còn lại mấy trăm khối, càng thêm khó qua, dù sao nàng còn muốn tuần sau mới có tiền khẩn trương.

Xế chiều ngày mai nàng chuẩn bị xin phép nghỉ đi ngân hàng nhìn xem tài sản thế chấp mới được, bằng không Đại Ma Vương tại chưa hoàn thành nhiệm vụ trước đó liền chết đói.

Đợi nàng về đến nhà không nhìn thấy Cổ Tư không có chút nào quan tâm, dù sao nàng sắp xếp trứng kỳ hôm nay hẳn là ngày cuối cùng .

Đã không quan hệ nhiệm vụ, Chung Vịnh liền không muốn lý Cổ Tư, tránh khỏi chính mình nhất thời nhịn không được, lại đem đối phương làm cho gần chết.

Chờ ăn cơm, dù sao nàng còn không khốn, dứt khoát bật máy tính lên nghiên cứu một chút thế giới này kinh tế, thuận tiện chọn mấy cái cổ phiếu loại hình , chờ có tiền liền có thể đi vào chơi mấy tay.

Ở thế giới trước nàng học chính là máy tính, đáng tiếc hai thế giới dấu hiệu không thông dụng, mặc dù nguyên lý không sai biệt lắm, nhưng là thế giới này nhiệm vụ thời gian mới mười một tháng, lười nhác sóng tốn thời gian đi một lần nữa quen thuộc.

Nàng nghĩ đến không chú ý bát quái đồ vật, cho nên căn bản không biết trên mạng bởi vì việc này đã huyên náo phí phí dương dương, dù sao thời đại này, kinh tế trình độ đi lên , ăn dưa quần chúng trong túi có tiền sinh hoạt tiêu dao tự tại về sau, liền có thời gian tìm thú vui, mau lẹ nhất việc vui, nhưng không phải liền là xoát mạng lưới.

Chờ nhìn thấy trong video kỳ hoa nữ cùng kỳ hoa mụ không biết xấu hổ như vậy, còn có bị khi phụ muội tử một mặt ủy khuất thời điểm, ăn dưa quần chúng một chút đem cái đề tài này đưa lên hot search.

'Không được, dù sao chúng ta là người một nhà a' càng là lập tức trở thành mạng lưới lôi cuốn câu, phối hợp các loại biểu lộ bao, quả thực chính là lẫn nhau đỗi thiết yếu a.

Đã lên hot search, chú ý nhiều người, cùng ngày cửa hàng người vây xem không ít, các cái góc độ video đều có, không bao lâu, ba cá nhân thân phận liền bộc quang.

Dù sao Lý gia thế nhưng là xã hội danh môn vọng tộc a, dính đến hào môn ân oán tình cừu xé bức, ăn dưa nhóm đỏ bát quái mắt nhỏ đều sáng lên.

Đêm nay nhất định là một bộ phận bát quái quần chúng suốt đêm ăn dưa đêm không ngủ, đối với điểm ấy Chung Vịnh không có chút nào biết, chờ mười một giờ nàng liền đi ngủ đi.

Cổ Tư từ gia bên trong đi ra đến, hô hấp đi ra bên ngoài mới mẻ không khí, mới có loại chính mình chạy thoát cảm giác, xét thấy trên đầu nàng có ba cái bao, trên thân còn có lốm đốm lấm tấm, nàng cố ý mang theo mũ còn có cao cổ áo len.

Mặc dù toàn thân đau nhức, nhưng là không trở ngại nàng có khỏa sóng tâm, kéo lấy tàn khu đi một cái tiệc rượu, kết quả nhìn nàng dáng vẻ như vậy cách ăn mặc, những người kia còn trêu chọc: "Tứ ca tối hôm qua rất kịch liệt a."

Cổ Tư nghĩ đến tối hôm qua theo hôm nay, quả thực chính là ác mộng tồn tại, tức giận hết chỗ chê sự tình.

Những người kia nhìn sắc mặt nàng không tốt, chỉ coi nàng là mệt mỏi, sau đó một đám người liền uống rượu thổi nước , sau đó có người đi tới, nói: "Tứ ca, nữ nhân kia bên trên hot search ."

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ