Chương 144: Thiên hậu 12

231 26 0
                                    

Chương 144: Thiên hậu 12

Tại Chung Vịnh bên này ước gì kịch bản tranh thủ thời gian thúc đẩy thời điểm, Tiêu Linh Nhi bên kia đang cùng người đại diện công ty xé bức, đúng vậy, tại thịnh thế ném ra ngoài nếu như nàng thoát ly nguyên người đại diện công ty có thể ký kết thịnh thế cành ô liu về sau, Tiêu Linh Nhi nghĩ nghĩ, tâm động .

Bởi vì nàng hiện tại nổi tiếng đi lên, mượn cứu người sự kiện, có mấy cái nữ số một kịch vốn đều đang cùng nàng liên hệ, nghĩ đến chính mình đập diễn cát-sê muốn bị thí sự đều không làm người đại diện công ty rút đi 7 thành, Tiêu Linh Nhi không làm.

Cho nên, bắt đầu bí mật tìm luật sư trưng cầu ý kiến chuyện giải ước, việc này bị Đinh Hạo Vũ biết , xung phong nhận việc nói nhà mình luật sư đoàn đội rất cường đại, Tiêu Linh Nhi mặc dù rất phiền hắn, thế nhưng là hắn hiện tại vẫn là chính mình mạnh nhất chó săn, cho nên đồng ý.

Luật sư đoàn đội đang thu thập nhiều mặt tin tức về sau đưa ra giải ước, quản lý công ty bên kia không làm, khó cho ra như thế cái cây rụng tiền, mà lại viên này cây rụng tiền còn tại khỏe mạnh trưởng thành, sao có thể a, trực tiếp ném ra ngoài lúc trước hiệp ước.

Tiêu Linh Nhi vừa mới tiến vòng cũng là nóng vội, mà lại cũng không hiểu, cho nên đần độn liền ký rất không bình đẳng điều ước, điều ước kỳ hạn 30 năm, một khi bội ước, Tiêu Linh Nhi cần bồi thường 20 lần tất cả tại hiệp ước trong lúc đó đạt được kinh tế ích lợi. Mà lại cái này hợp đồng rất hố chính là, bên trong không có bất kỳ cái gì hỗ trợ tìm tài nguyên cùng huấn luyện nghĩa vụ, hoàn toàn chính là đơn phương bá vương điều khoản.

Mặc dù là bá vương điều khoản, thế nhưng là Tiêu Linh Nhi ký tên , giấy trắng mực đen cũng lại không xong, bất quá Đinh Hạo Vũ cũng coi là ngành giải trí cao, biết Tiêu Linh Nhi sớm muộn muốn thoát ly cái kia quản lý công ty, cho nên cái này một năm đã qua hắn vì Tiêu Linh Nhi tìm tài nguyên, tất cả hợp đồng giá cả đều là đè ép giá .

Dù sao lúc ấy Tiêu Linh Nhi không có quá lớn tên khí, quản lý công ty cũng không muốn công khai cùng Đinh Hạo Vũ loại này phú nhị đại khiêu chiến, cho nên đến bây giờ bên ngoài tiến Tiêu Linh Nhi túi chia cũng liền một trăm vạn không đến, nếu như Tiêu Linh Nhi bội ước, cần bồi thường hai ngàn vạn.

Biết mức này về sau, Tiêu Linh Nhi kém chút không nổ thô, tê liệt, cái này rác rưởi công ty thí sự không có làm liền muốn hoa nàng hai ngàn vạn, một năm này nàng bên ngoài chỉ lấy một trăm vạn vạn, trên thực tế Đinh Hạo Vũ đè xuống những số tiền kia bí mật mua cho nàng hai phòng nhỏ, thế nhưng là trên thực tế cộng lại đều không đủ một ngàn vạn, cái này phá công ty há miệng ra chính là hai ngàn vạn, tại sao không đi cướp?

Thế nhưng là quản lý công ty không có sợ hãi, đồng thời bắt đầu Weibo bên trên chỉ trích Tiêu Linh Nhi đỏ lên liền vong ân phụ nghĩa muốn giải ước.

Tiêu Linh Nhi cũng không yếu thế khóc lóc kể lể quản lý công ty hút máu, ký người mới không cho huấn luyện không cho tài nguyên, chính mình tất cả tài nguyên đều là chính mình vất vả cố gắng tìm.

Dù sao song phương xé bức đến kịch liệt, mà lại vì không cho quản lý công ty hút máu, Tiêu Linh Nhi còn tạm thời đè xuống mấy cái kia nữ số một hiệp ước, chờ lấy chính mình đi lại ký, công tác của nàng tạm thời đình chỉ, chỉ là vì bảo trì lộ ra ánh sáng độ cùng người thiết, nàng cố ý tiếp một chút công ích hoạt động, không kiếm tiền chính là vì buồn nôn quản lý công ty.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ