80. Tiểu tỷ tỷ, đến một tóc 6
Chung Vịnh theo Thời Lẫm Nguyệt đánh một trận, còn đánh thua bị cắn một cái, cảm thấy không hiểu thấu, bất quá Thời Lẫm Nguyệt gọi nàng tốt liền đi, Chung Vịnh lúc đầu muốn đi thì đi, kết quả Tiểu Kim nhắc nhở nàng, hiện tại Chung Vịnh còn tại Thời Lẫm Nguyệt trên phi thuyền, hiện tại phi thuyền ở trên không 10 km phía trên.
Mặc dù Tiểu Kim có thể cho Chung Vịnh một quyền đánh nổ cuồng thú năng lực, nhưng là không có để nàng mọc cánh bay lượn năng lực, Chung Vịnh nếu là hiện tại nhảy đi xuống, đoán chừng cũng chính là một bãi thịt nát không thể nhiều hơn nữa.
Chung Vịnh biết nói ra chân tướng về sau, khóe miệng giật một cái, tiểu tỷ tỷ là phải nhiều chán ghét nàng, bất quá kinh lịch mấy cái thế giới về sau, Chung Vịnh luyện thành một trương da mặt dày, để nàng đi nàng liền đi, chẳng phải là... Thật mất mặt?
Phòng trị liệu khoang chữa bệnh bị Thời Lẫm Nguyệt đánh nổ về sau, trí não an bài người máy quản gia tới sửa chữa cùng thu thập, Chung Vịnh nhàm chán liền đi ra cửa miệng, phát hiện, kẻ có tiền còn thật là đáng chết ngọt ngào, Thời Lẫm Nguyệt cái này bay thể tích thuyền liền có hơn 100 mét vuông, bên trong bị chia cắt thành rất nhiều khác biệt công năng khu vực, có vừa mới khoang chữa bệnh, Thời Lẫm Nguyệt luyện tập khoang thuyền, còn có phòng bếp, giải trí khoang thuyền loại hình , thật theo một cái di động phòng ở không sai biệt lắm.
Loại này cấp bậc phi thuyền tại Khải Thụy Tư đế quốc đến nói, thật đúng là không có mấy cái thiếu gia tiểu thư mua được, tiểu tỷ tỷ thật đúng là cái thổ hào, Chung Vịnh nhìn một chút chính mình tài khoản bên trên hai chữ số tinh tế tệ, nghĩ đến chính mình cái kia đáng giá nhất năm mươi mét cuồng thú thú hạch nhiệm vụ còn bị Thời Lẫm Nguyệt làm hỏng , thật là nghiến răng muốn đánh người.
Chung Vịnh: Nói xong ngươi thô lại dài, kết quả hiện tại Bảo Bảo muốn nghèo ra liệng tốt a.
Tiểu Kim: Cái này, người ta gia chỉ có thể giao phó ngươi lực lượng cường đại cùng các loại thông tin nha.
Chung Vịnh nghĩ đến chuyện gì: Nguyên kịch bản bên trong giống như không có Thời Lẫm Nguyệt người này a?
Dù sao nguyên kịch bản bên trong, ngay từ đầu chính là vài ngày trước cuồng thú bạo động công kích thị trấn bên trên cư dân, sau đó nguyên chủ thật là bắt đầu liền lành lạnh, nữ chủ Triệu Tinh Lam là chính mình xông đi lên theo cuồng thú đơn đấu , sau đó cũng là Khải Thụy Tư cơ giáp đến , chỉ là miêu tả nói là quân đội người, không có cụ thể miêu tả.
Tiểu Kim: Có , cũng là rất đơn giản, đang nói Cố Vi Nhan là như thế nào xuất sắc cường đại thời điểm mang qua một chút, cùng với nàng đặt song song , còn có một cái Tây Nam quân khu nữ nguyên soái.
Chung Vịnh nghĩ nghĩ, tựa như là như thế đề cập qua, nghĩ đến theo tiểu tỷ tỷ thật sự chính là gặp mặt liền đến một pháo (pháo laser), không khỏi nhả rãnh: Rõ ràng nguyên kịch bản bên trong cũng là pháo hôi, làm sao tại ta chỗ này diễn cứ như vậy nhiều đây?
Đại khái đi dạo một vòng, Chung Vịnh đói bụng, cũng không khách khí từ đồ ăn cất giữ giữ tươi trong khoang thuyền tìm ăn , bởi vì nguyên chủ rất nghèo, đại bộ phận ăn đều là hương vị cay yết hầu dinh dưỡng tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Tiểu Thuyết ChungID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...