62. Sư phó không thể 13
Đem tiểu đồ đệ đánh một trận về sau, Chung Vịnh cuối cùng xảy ra chút bị hệ thống hố biệt khuất đi, nhìn thấy sưng mặt sưng mũi tiểu đồ đệ, Chung Vịnh trực tiếp mang theo nàng trở về gian phòng của nàng.
Đồ Địch co lại ở một bên, cảm thấy sư phó thật hung, chỉ là một xích lại gần sư phó, liền không nhịn được tờ thứ nhất, trang thứ hai, trang thứ ba...
Chung Vịnh nhịn xuống đánh chết nàng xung động, nói: "Nói đi, ngươi theo cốc bên ngoài gặp phải nữ nhân kia quan hệ thế nào?"
Nghe Chung Vịnh, Đồ Địch lập tức không dám tin nhìn xem sư phó của nàng, miệng ngập ngừng, cuối cùng còn nói ra: "Sư... Sư phó, ngươi là thế nào phát hiện ?"
Chung Vịnh cười lạnh: "Ngươi là ta nuôi lớn."
Đồ Địch lập tức giây hiểu, có chút ngượng ngùng nói: "Sư phó, ngươi có phải hay không đều có thể đoán được ta hôm nay mặc quần lót màu gì ."
Chung Vịnh bất lực liếc mắt: "Ta trời mới biết ngươi quần lót màu gì."
Đồ Địch mặt lập tức đỏ lên, nói: "Sư phó, ngươi quả nhiên là hiểu rõ ta nhất , thế mà đoán được ta không có mặc."
Ngọa tào... Chung Vịnh trực tiếp án lấy đầu của nàng bành lập tức lại nện vào trên mặt bàn: "Cho ta đem đầu óc ngươi bên trong có không có cho ta làm sạch sẽ, bằng không, đánh chết ngươi."
Đồ Địch nhìn sư phó của nàng thật sinh khí, tranh thủ thời gian lắc đầu, nói: "Biết , sư phó."
Chung Vịnh nhìn một chút nàng giống như có thể nói tiếng người , nói: "Nói đi, hảo hảo giải thích một chút ngươi sự tình."
Đồ Địch nghĩ nghĩ làm sao tổ chức ngôn ngữ, một lát sau, nói: "Sư phó, còn nhớ rõ chúng ta đi khách sạn nghe ngóng tin tức ngày ấy, nghe được, liên quan tới trung tâm đế quốc phong hoàng hậu mang theo Tiên Hoàng huyết mạch trốn đi sự tình sao?"
Chung Vịnh trong lòng hơi hồi hộp một chút, ngọa tào, nàng nhìn xem Đồ Địch, vạn vạn không nghĩ tới... A a, lạt kê hệ thống, ngươi thật sự là làm được một tay chết tử tế... Thật muốn một ngụm nước ga mặn phun chết ngươi.
Đồ Địch nhìn xem chậm rãi tự thuật, liên quan tới trung tâm đế Quốc hoàng thất những sự tình kia, trung tâm đế quốc người đều biết, đế quốc Hiên Viên hoàng thất là bị nguyền rủa hoàng thất, mặc dù mỗi một cái Hiên Viên Hoàng Đế đều rất xuất sắc, nhưng là không chịu nổi mỗi cái đế quốc Hoàng Đế đều mạng sống rất ngắn.
Hiên Viên hoàng thất ở trung tâm đế quốc truyền thừa mấy trăm năm, nhưng là, mỗi một đời con vợ cả huyết mạch đều sống không quá 25 tuổi, liền sẽ bắt đầu toàn thân bất lực, cuối cùng cơ bắp héo rút thành một cái người không ra người quỷ không ra quỷ gầy còm nhân tính mà chết.
Cho nên mấy trăm năm xuống tới, lớn như vậy Hiên Viên hoàng thất huyết mạch tàn lụi, đến Tiên Hoàng thế hệ này, Tiên Hoàng chính là dòng độc đinh một cây, hắn hoàng hậu Phong thị là trung tâm đế quốc bát đại thế gia Phong gia một cái con vợ cả Nhị tiểu thư , dựa theo huyết mạch đến nói, Tiên Hoàng là biểu ca của nàng, Tiên Hoàng mẫu thân quá Hoàng thái hậu là Phong thị đích thân cô cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Aktuelle LiteraturID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...