Chương 149: Thiên hậu 17

237 29 0
                                    

Chương 149: Thiên hậu 17

Mặc dù thỉnh thoảng sẽ đụng phải xà tinh bệnh, nhưng là trên đại thể Chung Vịnh tháng ngày vẫn là trôi qua rất thoải mái, Tần Vĩ có rảnh liền đến sủng hạnh nàng, hoặc là Chung Vịnh sẽ thừa dịp Kim Tỷ không đang lặng lẽ meo meo đi tìm Tần Vĩ, không có Tiêu Linh Nhi ảnh hưởng, Tần Vĩ sự nghiệp càng sáng chói .

Liệt diễm chiếu lên phá vỡ hàng nội địa phim khoa học viễn tưởng phòng bán vé ghi chép, mà lại kia bộ chỗ làm việc phiến thu xem cùng danh tiếng cũng rất cao, lập tức Tần Vĩ biến thành bá bình phong nữ vương, hot search hộ chuyên nghiệp, mơ hồ có vấn đỉnh lão đại một tỷ xu thế.

Cho nên Tần Vĩ càng bận rộn , đập diễn, đại ngôn, quảng cáo, tạp chí các loại hoạt động, dự định thừa dịp cái này sóng nhiệt độ để sự nghiệp của mình nâng cao một bước.

Chung Vịnh đương nhiên là ủng hộ nàng, yên lặng làm sau lưng nàng nữ nhân, nàng bên này du lịch diễn cũng tới tuyến, mà lại download lượng cùng người chơi nạp tiền mức nước chảy cũng tương đương không tầm thường, mà lại Chung Vịnh còn theo cái kia công ty ký kết kế tiếp du lịch diễn mở phát hiệp nghị.

Có cái này lương tốt bắt đầu, lần này mọi người hợp tác thuận lợi hơn, dù sao mặc kệ là nàng hay là Tần Vĩ, chuyện hai người nghiệp đều say sưa mặt trời lên cao.

Lá bùa tinh cũng không có tiếp tục làm yêu, tối thiểu mấy tháng gần đây nàng đều không tiếp tục đụng đến bất kỳ nhân vật trong kịch bản, Chung Vịnh cảm thấy bổng bổng đát.

Nàng một mực chú ý Tiêu Linh Nhi, Tiêu Linh Nhi ra quốc chi sau vì bảo trì nhiệt độ, sẽ thỉnh thoảng phát một chút chính mình thường ngày, thế nhưng là không có tác phẩm, cái này căn bản vô dụng, ngược lại rước lấy một chút hắc phấn nói Tiêu Linh Nhi chính là tiền quy tắc chơi đại sở lấy đem chính mình chơi hỏng các loại suy đoán.

Mà lại bởi vì nàng một mực không có tác phẩm, càng có nghe đồn 'Thịnh thế' muốn tuyết tàng nàng, còn có nói Tiêu Linh Nhi là bị chơi mang thai cho nên ra quốc đọa thai sinh con loại hình suy đoán, dù sao các loại hắc liệu quấn thân, Tiêu Linh Nhi người khí lại giảm xuống rất nhiều, rất nhiều người nhao nhao thoát phấn, nàng Weibo fan hâm mộ từ cường thịnh 3000 vạn hạ xuống đến chỉ có hơn một nghìn vạn, mà lại càng phần lớn là hắc phấn.

Nhìn thấy trên mạng liên quan tới nàng hắc liệu không ngừng, Tiêu Linh Nhi muốn điên rồi, lại đem tấm phẳng đập, những người này đều là lạt kê, liền nhìn chằm chằm nàng không thả đúng không.

Nàng dùng sức nện chân của mình, giải phẫu đã qua ba tháng, nàng còn không thể đi, mà lại hệ thống đã ba tháng không có phản ứng , bởi vì hệ thống không có phản ứng, trước đó hệ thống cho nàng bật hack mỹ nhan hiệu quả bắt đầu hạ xuống.

Hiện tại làn da của nàng từ da trắng như tuyết trở nên bệnh trạng tái nhợt, không linh khí chất cũng biến thành càng ngày càng không rõ ràng.

Đinh Hạo Vũ tiến đến, nhìn thấy lại là bị nện được rối bời gian phòng, nhìn thấy Đinh Hạo Vũ, Tiêu Linh Nhi trực tiếp đưa di động hướng về thân thể hắn nện, nói: "Nói, ngươi có phải hay không theo bác sĩ kia cùng một chỗ gạt ta, vì cái gì tay ta thuật đều làm xong còn không thể hành tẩu. Lừa đảo, các ngươi đều là lừa đảo."

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ