24. Ngươi tốt, Miêu tiểu thư 23

1K 97 4
                                    

24. Ngươi tốt, Miêu tiểu thư 23

Chung Vịnh dù sao mới tỉnh lại, thân thể này vẫn là rất suy yếu, giày vò một phen, nàng buồn ngủ, hết lần này tới lần khác nàng sau khi tỉnh lại, hưng phấn nhất không ai qua được La Y, La Y ngay tại nàng bên cạnh, cầm cổ tay của nàng nhìn xem nàng, thỉnh thoảng gọi nàng một tiếng "Dịch ~~ "

Thế là, Chung Vịnh muốn ngủ thiếp đi, bị La Y đánh thức, muốn ngủ thiếp đi, lại bị La Y đánh thức... Tới tới lui lui mấy lần, Chung Vịnh trừng nàng một chút: "Ngậm miệng."

La Y móp méo miệng, cầm Chung Vịnh tay có chút phát run, sau đó Chung Vịnh liền cảm giác được cổ tay nóng lên, cố gắng mở mắt mở, liền thấy La Y nước mắt nhỏ xuống tại cổ tay của mình.

La Y đang khóc? ?

Ý thức được điểm ấy, Chung Vịnh sửng sốt một chút, cảm giác có chút, rõ ràng gặp rắc rối chính là hùng hài tử, ta còn cái này không có bắt đầu mắng đâu, nàng trước hết chính mình khóc lên .

La Y hít mũi một cái: "Không bế ~~ nhắm mắt ~~ dịch ~~ biến mất ~~ "

Không thể ngậm miệng lại không thể nhắm mắt lại, bởi vì nàng sợ ngậm miệng, nàng không hô hào sáng láng danh tự, đợi chút nữa sáng láng lại sẽ đã hôn mê, không thẳng mình làm sao tại bên cạnh nàng nhìn xem, sáng láng cũng sẽ không để ý đến nàng.

Chung Vịnh có chút bất đắc dĩ, La Y a, ngươi rõ ràng là cái siêu cấp đại lão vốn lão, làm sao lúc này khóc đến như thế ủy khuất bộ dáng, cuối cùng vẫn là mềm lòng, lôi kéo La Y, ra hiệu nàng lại gần.

La Y cúi người, Chung Vịnh cố gắng ngửa đầu, môi của nàng sờ nhẹ một chút La Y gương mặt, nói: "Không biến mất, ta buồn ngủ, ngậm miệng."

Ý thức được Chung Vịnh tại hôn chính mình, La Y trừng to mắt nhìn xem đã nhắm mắt lại Chung Vịnh, nàng há mồm liền muốn kích động hô sáng láng... Nhưng là lại nghĩ đến sáng láng cuối cùng nói không được quấy...

Nàng chỉ có thể che miệng, bằng không sẽ không nhịn được... Nhưng là cặp kia đẹp mắt con ngươi thấy thế nào đều là tràn đầy ý cười, một mực cong cong , nàng không nói lời nào a, liền ghé vào sáng láng giường vừa nhìn nàng, nàng liền nhìn xem lại không nói lời nào, nhưng ngoan nha.

Đã nhắm mắt lại Chung Vịnh đều có thể cảm nhận được La Y kia nóng rực ánh mắt, ma đản, đại lão, ngươi đây là tại phạm quy a.

Sau đó La Y liền thấy Chung Vịnh gương mặt có chút biến đỏ, phấn phấn , theo quả đào đồng dạng, nhưng dễ nhìn nha.

Chung Vịnh sẽ cảm thấy khốn, chủ yếu là thân thể này thụ trọng thương cho nên lộ ra suy yếu, nhưng là ý thức của nàng vẫn là rất tinh thần, dứt khoát theo hệ thống xác thực nhận rõ ràng chính mình đằng sau nên làm như thế nào.

Chung Vịnh: "Cho nên, ta nhiệm vụ chủ yếu là cái gì?"

Hệ thống: "Để chỉnh thể chủ CP kịch bản trở lại quỹ đạo phía trên tới."

Chung Vịnh khóe miệng giật một cái... Kịch bản quân đã như thoát giang ngựa hoang, nàng từ đâu tới thảo nguyên để nó chạy về quỹ đạo.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ