89. Tiểu tỷ tỷ, đến một phát 15
Cuối cùng của cuối cùng, Chung Vịnh thật đúng là ngồi lên... Thời Lẫm Nguyệt đùi.
Thời Lẫm Nguyệt chính mình động, nga, là nàng đem tinh thần lực bao trùm trên tay, sau đó cầm nhà nàng tiểu khả ái tay, tiến hành đơn giản thao tác, tiểu khả ái tinh thần lực rất thấp, chỉ có D, mà Thời Lẫm Nguyệt cơ giáp dù là có nàng tinh thần lực điều khiển, nhưng là tiểu khả ái tinh thần lực quá thấp, căn bản không làm được bất luận cái gì thao tác, vì để tránh cho tiểu khả ái xấu hổ, Thời Lẫm Nguyệt liền cầm tay của nàng, để nàng cảm thụ.
Chung Vịnh ngồi tại Thời Lẫm Nguyệt trên đùi , Thời Lẫm Nguyệt tại bên tai nàng nhẹ nhàng nói: "Nhắm mắt lại."
Khí tức của nàng phun tại Chung Vịnh trên lỗ tai, mặc kệ ở thế giới nào, lỗ tai đều là Chung Vịnh vùng mẫn cảm, nàng theo bản năng cả người đều tê, thân thể hơi căng thẳng.
Thời Lẫm Nguyệt cảm giác được tiểu khả ái căng cứng, trầm thấp cười, cảm thấy nhà nàng tiểu khả ái thật là một cái bảo bối, nàng lại tại bên tai nàng nhẹ nhàng nói: "Ngoan, bảo bối, nhắm mắt lại, sau đó phóng thích tinh thần lực của ngươi."
Chung Vịnh... Mẹ nó, tiểu tỷ tỷ quả thực là phạm quy a, một bên liêu nàng một bên để nàng tập trung tinh thần phóng thích tinh thần lực, bất quá Chung Vịnh dù sao cũng là kinh lịch ba cái thế giới, lấy lại bình tĩnh, thân thể chậm rãi buông lỏng xuống.
Từ lúc đi đến thế giới này về sau, bởi vì nguyên chủ tinh thần lực thực sự thấp, mà lại vẫn luôn tại trong nguy hiểm, Chung Vịnh trực tiếp dùng đều là Tiểu Kim cho lực lượng của nàng hack, đối với tinh thần lực còn là lần đầu tiên luyện chế dược tề thời điểm dùng.
Về sau phát hiện không cần tinh thần lực cũng có thể luyện chế dược tề, nàng liền không dùng qua , cho nên nàng thực sự là nghiệp vụ không quen, nàng nhắm mắt lại, cảm giác trong đầu có một đoàn yếu ớt năng lượng bạch quang, nàng dùng ý niệm khống chế bạch quang chậm rãi du tẩu.
Sau một khắc, nàng cảm nhận được tựa hồ có sáng phải có điểm chướng mắt bạch quang đột nhiên xuyên vào, nàng theo bản năng muốn đem cỗ này bạch quang bài xích ra ngoài, Thời Lẫm Nguyệt thanh âm tại vang lên bên tai: "Tiểu khả ái, không nên chống cự ta."
Chung Vịnh nhìn nhìn mình nho tinh thần lực lớn như vậy bạch quang cùng Thời Lẫm Nguyệt sáng mắt mù tinh thần lực bạch quang, mẹ nó, chênh lệch đừng như vậy lớn, hảo khí nha.
Nàng chậm rãi buông lỏng, Thời Lẫm Nguyệt cảm giác được nàng không chống cự, chậm rãi dùng tinh thần lực của mình bao vây lấy Chung Vịnh tinh thần lực, kỳ thật tinh thần lực dung hợp rất nguy hiểm, bởi vì nếu như đối phương một khi chống cự, như vậy đối với song phương mà nói đều sẽ sinh ra rất lớn tổn thương.
Chỉ là tại Chung Vịnh ngồi đi lên thời điểm, Thời Lẫm Nguyệt đột nhiên nghĩ, mặc dù trên sinh lý mình không thể động, nhưng là tinh thần lực, nhưng dễ dàng hơn, trên sinh lý chỉ có thể đi vào cái nào đó không thể miêu tả bộ vị, nhưng là tinh thần lực có thể du tẩu toàn thân...
Thế là, cái nào đó cao quý lãnh diễm mặt đơ muộn tao, trực tiếp để nhà nàng tiểu khả ái cho nàng mở rộng một đại môn, sau đó nàng ngay tại thế giới của nàng bên trong, sóng đến bay lên dập dờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Fiksi UmumID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...