15. Ngươi tốt, Miêu tiểu thư 14
Cuối cùng bởi vì La Y kẹp búp bê thực sự nhiều lắm, Chung Vịnh lười nhác cầm, tìm quầy hàng muốn một cái túi, sắp xếp gọn về sau liền ném cho đằng sau đi theo bảo tiêu.
Nàng nhìn một chút thời gian, khoảng cách nguyên chủ xảy ra chuyện thời gian còn có mười hai phút tả hữu, nàng mang theo La Y tìm một cái sát đường trà sữa cửa hàng, nàng điểm hai chén, hai người an vị trên ghế, xảy ra chuyện địa điểm kia cách cách các nàng không sai biệt lắm hai mươi mét.
Chung Vịnh tùy ý đánh nhìn, quả nhiên tại cái kia xảy ra chuyện giao lộ thấy được trần hà, sau đó nàng rốt cục thấy được cố sự này bên trong một cái khác nhân vật nữ chính rừng ngươi, không ngoài ý muốn , rừng ngươi trên đầu ký tự là 'Từ khó quên' .
Mà trình di trên đầu ký tự là 'Không suy nghĩ', hai người ký tự đều là xuất từ Tô Thức một bài từ, tưởng niệm vong thê , có thể thấy được hệ thống đối nguyên thế giới phán đoán đều là, hai người kia nhất định là Be, sống chết cách xa nhau.
Rừng ngươi cầm trong tay một cái mù trượng cho chính mình hướng dẫn, văn bên trong có giao phó, rừng ngươi mặc dù mù , nhưng là trong lòng kỳ thật rất không chịu thua, trải qua nhiều năm tận lực huấn luyện, nàng sinh tồn kỹ năng kỳ thật rất mạnh, tha phương vị cảm giác rất mạnh, mà lại thính giác khứu giác cũng rất mạnh, có thể nói nàng dùng cái khác giác quan thay thế con mắt.
Chung Vịnh nhai lấy trân châu, nhìn xem bên kia, trần hà là muốn cứu ai? Nàng muốn thay đổi là ai vận mệnh? Hay là, nàng là muốn thay thế ai theo một người khác cùng một chỗ?
La Y nhìn Chung Vịnh cầm trong tay tựa hồ ăn thật ngon, nàng tò mò nhìn Chung Vịnh cái chén trong tay, Chung Vịnh nhìn nàng tựa hồ rất khát vọng bộ dáng, nói: "Hai người chúng ta điểm đều là giống nhau ."
Nhưng là La Y giống như nghe không hiểu, nàng đem Chung Vịnh trong tay trà sữa cầm, sau đó đem chính mình kín đáo đưa cho nàng, Chung Vịnh nhìn xem rõ ràng lưu lại nàng nước bọt trà sữa, tốt ghét bỏ đẩy ra.
La Y lại đẩy lên nàng phía trước, sau đó uống một ngụm nàng đoạt tới , Chung Vịnh đang chờ nhìn diễn đâu, nhìn xem nàng điển hình đừng đồ của người ta khẳng định món ngon nhất tâm thái, cũng không cùng với nàng so đo, dù sao La Y thích sạch sẽ, cũng không có bệnh, liền không chê nàng uống một ngụm trân châu, nhìn đồng hồ, còn có năm phút đếm ngược.
La Y nhìn nàng ăn đến say sưa ngon lành , lại buông xuống trong tay mình , tới bắt Chung Vịnh trong tay ly kia, Chung Vịnh bực này lấy mở tốt diễn, thấy được nàng lại hùng hài tử, nói: "Ngoan ngoãn uống chính mình ."
Nhưng là La Y nhưng nghe không hiểu cố gắng của nàng, vẫn như cũ con mắt chớp chớp , cầm Chung Vịnh trong tay, sau đó chính mình uống chính mình, Chung Vịnh nâng trán, dù sao cũng là tương lai đại lão, ai nào biết nàng lúc còn trẻ như thế gấu đâu, Chung Vịnh dứt khoát không uống.
Xảy ra chuyện cái kia giao lộ là cửa hàng lối vào một trong , dựa theo nguyên vốn kịch bản bên trong, bởi vì cái này cửa vào tương đối lệch, hơn nữa còn là cửa hàng siêu thị xe hàng dỡ hàng cửa vào cần phải trải qua con đường, cho nên cũng không có nhiều người, đâm chết trình di chính là một chiếc xe vận tải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficção GeralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...