92. Tru tiên phiên ngoại 02

467 36 1
                                    

92. Tru tiên phiên ngoại 02

Chung Vịnh sau khi tỉnh lại, bởi vì thân thể quá hư nhược, dù sao như thế đại tổn thương, cái này khiến Chung Vịnh chính mình cũng điều trị ròng rã ba tháng mới khôi phục lực khí.

Chỉ bất quá bởi vì nàng gân mạch đều hủy, nội lực hoàn toàn không có, mặc dù Dược Thần Cốc y thuật vô song, nhưng là cũng có không chữa khỏi bệnh, nàng hiện tại liền là thế nào đều không chữa khỏi, bất quá nàng cũng không phải là quá để ý chính là.

Chỉ là, cái này kinh thành, nàng một khắc đều không muốn chờ đợi, bởi vì, Phong Tâm Nhu, thực sự là quá phiền! !

Chung Vịnh không ngốc, tự nhiên có thể biết người này thích chính mình, nhưng là Chung Vịnh biểu thị, nàng vô tâm yêu đương, chỉ muốn xông xáo giang hồ.

Yêu đương cái gì , không hẹn, tạ ơn.

Hết lần này tới lần khác Phong Tâm Nhu đột nhiên liền theo bị đoạt xá đồng dạng, trước kia tao nhã nho nhã tâm cơ girl đột nhiên biến thành không cần mặt mũi đồ lưu manh, Chung Vịnh là đánh không lại, mắng Phong Tâm Nhu còn con ngươi sáng lấp lánh nói "Tiền bối ngươi quả nhiên là để ý tâm nhu , tâm nhu rất vui vẻ."

Chung Vịnh... Không phải, cô nương, ngươi là có cái gì hiểu lầm! !

Nàng đây là sáng loáng ghét bỏ tốt a, con mắt nào, cái nào chữ để nàng nhìn ra để ý? ?

Nhưng là vô dụng, Phong Tâm Nhu chính là đánh, Chung Vịnh đánh không lại, hạ độc còn độc không chết nàng, trời mới biết nàng từ Dược Thần Cốc những lão gia hỏa kia trong tay giao dịch cái gì, nàng hiện tại bách độc bất xâm.

Chung Vịnh mắng nàng đi, gia hỏa này còn có thể nước mắt đầm đìa nói cảm giác được tiền bối đối với mình mình lưu ý.

Chung Vịnh... Tới ngươi...

Vì né tránh nàng, Chung Vịnh dứt khoát đi Đồ Địch Hiên Viên hoàng cung, trước đó nơi này rất rách nát, nhưng là Đồ Địch kế vị về sau, dù sao không thiếu tiền để công tượng đem nơi này làm cho vàng son lộng lẫy, có tân chủ hoàng cung đổi phát mới sinh mệnh lực.

Kết quả Chung Vịnh chân trước mới tiến cung, chân sau Phong Tâm Nhu đem Chung Vịnh ăn mặc chi phí đều đóng gói đến đây, thuận tiện bao quát nàng cái này nhiếp chính vương, lý do là đổi đồ vật sợ tiền bối không thích ứng.

Chung Vịnh hỏi Đồ Địch có thể hay không chơi chết Phong Tâm Nhu, Đồ Địch rất là bất đắc dĩ, mặc dù thiên hạ binh quyền hai phần, nhưng là những người này kỳ thật càng nhiều là Phong Tâm Nhu bộ hạ cũ, thật chính diện cương, có chút huyền.

Chung Vịnh kỳ thật liền kiểu nói này, thật muốn phản chiến gặp nhau chết nhiều người, nàng còn tạo không dậy nổi cái này nghiệt, ngược lại là Đồ Địch cũng tâm tâm niệm niệm sư phụ của mình.

Đồ Địch: "Sư phó, bằng không chúng ta bỏ trốn đi." Nàng còn càng hoài niệm chính mình theo sư phó xông xáo giang hồ đâu, làm Hoàng Đế không dễ chơi.

Thế là Chung Vịnh càng đau đầu hơn , tại nhiếp chính vương phủ, kẹo da trâu chỉ có Phong Tâm Nhu một cái, đến hoàng cung, không có thoát khỏi Phong Tâm Nhu không chỉ chỉ, còn thêm cái trước Đồ Địch.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ