57. Sư phó không thể 9
Chung Vịnh nhưng không biết tiểu đồ đệ nghĩ như thế nào, hai người tại khách sạn ở hai ngày, ban ngày, Chung Vịnh liền mang theo Đồ Địch khắp nơi tản bộ, tìm rượu lâu ăn cơm nghe một chút bát quái.
Dù sao nơi này nam lai bắc vãng , quốc gia nào bát quái đều có, về phần thạch phượng chi tung tích, Chung Vịnh cũng không phải rất quan tâm, dù sao nàng biết thạch phượng ngắn kỳ bên trong là không thể rời đi long lâm trấn.
Bởi vì thạch phượng chi trên người các loại vết thương, tại Dược Thần Cốc bên trong khả năng không quan trọng, nhưng là ra cốc về sau, không có Dược Thần Cốc xuất thần nhập hóa y thuật cùng dược vật, thạch phượng chi có thể nói là tương đương suy yếu , chết ngược lại không đến nỗi, chỉ là trong thời gian ngắn là không thể mệt nhọc, càng đừng đề cập tuần cư mệt nhọc rời đi long lâm trấn.
Mà lại ngày đó đi theo cứu được thạch phượng chi kia đám người người đứng phía sau cũng rất có ý tứ, đến cùng sẽ là ai chứ?
Chung Vịnh còn phát hiện một chút manh mối, chính là long lâm trấn gần nhất nhiều rất nhiều xuyên mũ che màu trắng người, mà lại nghe nói những người này còn không ngừng mang theo rất nhiều hàng hóa tới.
Về phần thân phận của những người đó, Chung Vịnh nhớ tới ngày đó bị bọn hắn làm người chết kia mũ che màu trắng, gọi vấn thiên tông?
Chung Vịnh hữu tâm hỏi thăm một chút, nguyên lai cái này vấn thiên tông là trên đại lục một cái chuyên môn nghiên cứu phong thuỷ cùng mệnh lý một loại tông môn, vấn thiên tông thịnh sản xuất ra treo quân cờ đoán mệnh xem phong thủy người giang hồ.
Mặc dù vấn thiên tông tự xưng là cao cấp môn phái, nhưng là đoán mệnh hòa phong nước vẫn luôn bị thế nhân xem như tam giáo cửu lưu lừa đảo một loại, mà lại nghe nói vấn thiên tông hiện Nhâm Tông chủ còn luyện đan hỏi, có người nói hắn chính có người nói hắn tà, dù sao chân tướng không có người biết.
Vấn thiên tông, lại là một cái nguyên kịch bản bên trong không có nói tới qua, kia cũng là bởi vì thạch phượng chi bị giam tại Dược Thần Cốc về sau, nguyên kịch bản thẻ cơ về sau diễn sinh ra kịch bản tuyến một trong.
Chính mình chơi chết cái kia mũ che màu trắng về sau, một mực đứt quãng đều có người ở ngoại vi hành động, xem ra đám người này tâm bất tử a.
Chung Vịnh kỳ thật đang chờ, bởi vì thạch phượng chi ra , nếu như đám người này đơn thuần là vì thạch phượng chi, lúc này hẳn là sẽ rút đi mới đúng, nhưng là đối phương bây giờ còn chưa có muốn đi ý tứ.
Mà lại những hàng hóa kia nghe nói còn liên tục không ngừng vận tiến đến, Chung Vịnh có thể hiểu thành, vấn thiên tông còn đang suy nghĩ nhằm vào Dược Thần Cốc?
Chung Vịnh lần này ra, chủ yếu là thả thạch phượng chi, một cái khác chính là hỏi thăm một chút đương kim thời sự, hai ngày này nghe xuống tới, mặc dù biết không ít mấy cái quốc gia bát quái, nhưng nhìn nguyên kịch bản góc độ dù sao cũng là từ hai cái CP thị giác, hiện tại đó chính là một cái bình thường ăn dưa quần chúng thị giác, biết đến tin tức càng thêm tạp, nhưng là cũng phong phú hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Tiểu Thuyết ChungID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...