101. Mụ mụ đi chỗ nào 3

408 41 1
                                    

101. Mụ mụ đi chỗ nào 3

Đồ Địch rất nhanh thu xếp ra cả bàn thức ăn ngon, đại khái là tại Chung Vịnh trong lúc hôn mê, bốn người còn bù lại một chút chiếu cố phụ nữ mang thai tri thức, cho nên lúc này Đồ Địch làm còn phá lệ thanh đạm, Chung Vịnh đều nhìn đói bụng.

Nhìn thấy các nàng bốn người đều mắt sáng lên nhìn xem chính mình, Chung Vịnh biểu thị, các ngươi sợ không phải muốn để ta buồn bực chết sau đó tổng thể ta con kiến hoa thôi đi! !

Trực tiếp đem các nàng bốn cái đều đuổi ra ngoài, sau đó chính mình vừa ăn vừa hồi tưởng nguyên kịch bản, nguyên kịch bản bên trong dù là liên quan tới Bạch Cầm Cầm cái này nguyên nữ chủ kịch bản đều không phải đặc biệt nhiều, phần lớn cũng đều là chính là tại nữ phối nghịch tập cướp cơ duyên thời điểm, làm làm bối cảnh tấm đến phụ trợ nữ chủ như thế nào đánh mặt, sau đó lại nữ phối hệ thống quang hoàn tình huống dưới, Bạch Cầm Cầm cái này nguyên nữ chủ quả thực không cần Thái Bạch sen quá làm quá não tàn.

Đại khái là nguyên tác giả nghĩ muốn tạo ra ra o cảm giác, đằng sau nguyên nữ chủ thậm chí còn có chút bị hắc đến sụp đổ cảm giác, về phần Bạch Cầm Cầm thân thế, ngay ở phía trước sơ lược, đang giảng thiên hạ nhà giàu nhất thời điểm, ngược lại là nói qua bởi vì Bạch Cầm Cầm nương đã từng có ân với thiên hạ nhà giàu nhất, cho nên thiên hạ nhà giàu nhất tại Bạch Cầm Cầm tuổi nhỏ lúc liền thu dưỡng nàng loại hình .

Tuổi nhỏ a, Chung Vịnh ấn mở nhiệm vụ của mình giao diện , nhiệm vụ thời hạn là 12 năm, cũng chính là nguyên chủ là 12 năm về sau lành lạnh, đối với cổ đại người mà nói, 12 tuổi đều không phải tuổi nhỏ , cho nên là ở giữa, nguyên chủ liền rời đi , sau đó đem người phó thác?

Nhưng là, cũng không đúng a, lấy hiện tại cái này chết người đối nàng quấn quít chặt lấy tình huống đến nói, làm sao lại bỏ mặc Bạch Cầm Cầm thảm như vậy?

Đột nhiên, Chung Vịnh nghĩ đến một cái khả năng, đó chính là, Bạch Cầm Cầm rất có thể cũng không phải là bốn người này loại, bằng không bốn người này si hán trình độ, làm sao lại dễ dàng như vậy buông tay? ?

Nhưng là, nếu như không phải bốn người này loại, kia sẽ là của ai? ?

Dù sao , dựa theo tất cả mọi người ký ức, đêm đó xác thực chính là năm người chỉnh chỉnh tề tề rơi vào cái kia bí cảnh bên trong, sau đó bốn người kia đều là làm một đêm không thể miêu tả mộng, sau đó nguyên chủ ký ức... Mẹ nó, chỉ có nguyên chủ là không có ký ức ! !

Sau đó tỉnh lại chính là cỡ lớn Tu La tràng muốn chết! !

Cho nên, lạt kê hệ thống đây là tại con lừa nàng đâu! !

Hết lần này tới lần khác liền nguyên chủ cái này bị x bụng lớn người bị hại mất trí nhớ? ?

Mẹ nó... Hảo khí nha! !

Đối với đêm hôm đó về sau, nguyên chủ ký ức cũng là ngơ ngơ ngác ngác , phần lớn đều là cảm thấy chính mình mất trong trắng, muốn chết! Vẫn là rất muốn chết loại hình !

Dù sao, làm Bồng Lai tiên đảo Thánh nữ, nàng vốn là muốn cả một đời thánh khiết , cho dù là muốn hôn phối, cái kia cũng nhất định phải là các trưởng lão gật đầu , mà không phải trực tiếp chính là không mai mối tằng tịu với nhau... Hơn nữa còn là cùng bốn cái nàng cảm thấy là tỷ tỷ tốt cầm thú cùng một chỗ hợp lại không giữ quy tắc một đêm cái chủng loại kia.

[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ