42. Chúc ta tốt mang thai 15
Chung Vịnh kỳ thật cũng không có ngủ bao lâu, đợi nàng nửa ngủ nửa tỉnh cảm giác được có người nhìn chằm chằm nàng, nàng theo bản năng mở mắt ra.
Liền thấy Cổ Tư ghé vào bên giường vô cùng ai oán nhìn xem nàng, Chung Vịnh nhíu mày: "Ngươi làm gì?"
Cổ Tư xẹp miệng: "Phu nhân, ngươi có phải hay không mang thai?"
Chung Vịnh lườm nàng một chút, sau đó đứng lên, trước đó cái chủng loại kia khó chịu biến mất, thật sự là hệ thống xuất phẩm, thật không lừa ta.
Nàng trước đó nôn, lúc này trong dạ dày trống không đói bụng, Cổ Tư đi theo nàng đằng sau: "Phu nhân, ngươi vẫn chưa trả lời ta?"
Chung Vịnh cũng không đi vòng vèo, nói: "Ta là mang thai, nhưng là với ngươi không quan hệ."
Cổ Tư nghe nàng mang thai, trong lòng lộp bộp một chút, lúc đầu muốn nói ngươi cái này thứ cặn bã, nhưng là có nghĩ đến những cái kia bị Đại Ma Vương ba ba ba tuế nguyệt, nhưng là Đại Ma Vương còn nói không có quan hệ gì với nàng, nàng hơi lui lại nửa bước, nhẫn nhịn một hồi, biệt xuất đến hai chữ: "Ai ?"
Chung Vịnh kém chút không có tức chết, nàng cố gắng cười tủm tỉm nhìn xem nàng, kết quả vẫn là hảo khí, cắn răng, nói: "Cổ cặn bã, IQ của ngươi thật là theo nhân phẩm của ngươi đồng dạng tra, ta thật sự là mắt bị mù mới đối ngươi có chỗ chờ mong."
Cổ Tư nghe xong nàng nói như vậy, nghĩ thầm chết chắc, chết chắc, chờ Chung Vịnh giơ tay lên thời điểm, nàng theo bản năng nhắm mắt lại nuốt nước miếng một cái, kết quả sau một khắc, Chung Vịnh một cái cổ tay chặt khảm tại cổ nàng bên trên, nàng cảm thấy mắt tối sầm lại liền hôn mê bất tỉnh.
Chung Vịnh nhìn nàng mềm mềm ngã xuống giường, giận lại đạp nàng mấy cước, đại móng heo.
Chờ ra khí về sau, nàng tùy tiện thu thập chính mình căn cứ chính xác kiện cùng túi tiền, nàng lúc đầu đồ vật liền không nhiều, quần áo đều là bản xứ mua , cũng không cần thiết mang đi.
Ngoài ý muốn đụng vào chủ CP, vì nhiệm vụ của mình cùng con, Chung Vịnh khẳng định là lòng bàn chân bôi dầu, nhất là còn tăng thêm cổ cặn bã cái này đồ ngốc! !
Mụ đát, thế mà hoài nghi con không phải nàng? ! !
Đã dạng này, chính mình còn đối nàng tốt cái rắm a ~ nàng dẫn theo chính mình ba lô nhỏ liền ra cửa, tại phòng ăn ăn cái gì thời điểm, nàng thuận tiện mua vé máy bay về quốc.
May mắn cái này hải đảo đại đứng đầu, trên cơ bản mỗi giờ đều có về quốc máy bay, dù sao nàng không quan trọng thành thị, trực tiếp mua bốn giờ về sau cất cánh .
Chờ ăn no rồi về sau, nàng trực tiếp đón xe đi sân bay, lúc ở phi trường, nàng xuống xe, liền thấy đầu đội lên 'Chu sa sắc' ký tự Chu Toa Toa.
Đại cà hôn lễ vào ngày mai, Chu Toa Toa là hôm nay đến, dựa theo nguyên kịch bản, hai người sẽ tại xế chiều hôm nay ngẫu nhiên gặp, sau đó ban đêm đi ra ăn cơm.
Kỳ thật ngẫu nhiên gặp thật là ngoài ý muốn, nhưng là ban đêm ăn cơm, nhưng thật ra là Chu Toa Toa chút mưu kế, biết chính thức truyền thông không dám đưa tin Tần Tứ chuyện xấu, cho nên Chu Toa Toa là dùng tiểu thị tần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficción GeneralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...