37. Chúc ta tốt mang thai 10
Mặc dù Chung Vịnh hận không thể theo Cổ Tư một mực làm được mang thai cho đến, nhưng là ba ba ba loại hành vi này đi, kỳ thật chính là giết địch một ngàn tự tổn tám trăm, lần trước nàng quyết tâm đem Cổ Tư mài trọc , kỳ thật nàng cũng đau, chỉ là không có kia khoa trương. Đổi mới nhanh, không phòng trộm bên trên
Lần này vì có thể cầm tục phát triển, nàng ngược lại là hiểu được có chừng có mực, nhìn thấy Cổ Tư thật cầu xin tha thứ hung ác , nàng liền ngừng lại.
Cổ Tư bị móc rỗng mấy lần, coi là Đại Ma Vương muốn làm chết nàng, nghĩ đến làm sao cắn răng chịu nổi, kết quả Đại Ma Vương thế mà ngừng lại, ngây ngốc nhìn xem Đại Ma Vương.
Chung Vịnh nhíu mày: "Thế nào, còn muốn tiếp tục?"
Cổ Tư đem đầu lắc theo trống lúc lắc đồng dạng: "Không, ta không muốn, thật ..."
Chung Vịnh nhìn nàng như thế kháng cự, nói: "Ngươi thật như vậy không muốn cùng ta làm?"
Nghe xong cái này, Cổ Tư chỉ ủy khuất: "Cái gì gọi là ta không muốn cùng ngươi làm, từ lần thứ nhất đến bây giờ từ đầu tới đuôi đều là ngươi tại làm ta, ngươi chừng nào thì đã cho ta quyền tự chủ?"
Chung Vịnh ồ một tiếng, Cổ Tư nhìn thấy Đại Ma Vương hiện tại dễ nói chuyện, tiếp tục lên án: "Tốt xấu ta là lão bà, ngươi cho ta quyền lựa chọn sao? Có ai là một mực bị phu nhân của mình đè ép còn nguyện ý , ta không muốn mặt a?"
Chung Vịnh sờ lên cái cằm, kỳ thật nàng cũng cảm thấy không có ý nghĩa, nàng nghĩ nghĩ nguyên chủ có ý tứ là mang thai Cổ Tư hài tử sinh ra tới mà thôi, nhưng là hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, tùy tiện một cái ống nghiệm là được rồi, nàng dứt khoát vỗ vỗ Cổ Tư bả vai.
Cổ Tư đều bị Đại Ma Vương nói trở mặt liền trở mặt cho hù chết, đuổi cầm chặt lấy chính mình chăn nhỏ cản trở trần trùng trục chính mình, nói: "Ngươi lại muốn làm sao? Ta nói cho ngươi, đêm nay thật không được, ta đau thắt lưng, cảm giác thận tiêu hao đều."
Chung Vịnh an ủi nói: "Ta biết ngươi không được, ta không muốn làm nha, thật ."
Cổ Tư: "Ta làm sao luôn cảm giác ngươi nói nói mát, còn có, cái này không được có nghĩa khác, ta cũng không phải không được, nước ta có, còn rất đủ, nhưng là ngươi không thể lập tức đem ta rút khô, được chảy dài..."
Chung Vịnh: "Không có nói mát, dạng này, chúng ta thương lượng có được hay không? Ta không mạnh ngươi , ngươi theo giúp ta đi làm cái ống nghiệm, chờ ta mang thai, ngươi nghĩ ly hôn đều được... Đến lúc đó..."
Vừa nghe đến nàng nói ly hôn, Cổ Tư lại nhảy dựng lên: "Cái gì... Ngươi còn muốn ly hôn?" Kết quả một nhảy dựng lên, nhìn thấy chính mình trần trùng trục , nàng tranh thủ thời gian lại ngồi xuống, cầm chăn mền cản trở chính mình, thở phì phò nói: "Lý Sam, ta nói cho ngươi, ngươi nghĩ ly hôn, không có cửa đâu..."
Chung Vịnh bị nàng rống lớn được đều muốn ù tai , nói: "Ngươi lăn tăn cái gì, ngươi không phải không thích ta? Vậy thì thật là tốt, ta không quấy rầy ngươi thế gian phồn hoa, ta nhớ được ngươi lúc đó trước khi kết hôn, không phải còn có người trong lòng, gọi là cái gì nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficción GeneralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...