118. Ta thích ngươi 2
Bốn mắt nhìn nhau, Chung Vịnh dù sao cũng là kinh lịch mấy cái thế giới lão tài xế, nàng theo bản năng ưỡn thẳng sống lưng, sau đó bình tĩnh thả hạ y phục, vững như lão cẩu nói: "Ngươi đã đến."
Lý Hi Văn lắc đầu từ vừa mới trước mắt trắng bóng lấy lại tinh thần, chỉnh ngay ngắn cuống họng, nói: "Mua cho ngươi mấy bộ y phục, ngươi muốn ở khách sạn vẫn là đi ta danh hạ chung cư?"
Nguyên chủ g thực sự là quá lớn, dù là quần áo buông ra, nhưng là đứng thẳng eo, còn là có thể nhìn thấy hai viên ngạo nghễ ... Táo đỏ.
Cái này khiến Chung Vịnh tập quán này tư thế hành quân mỹ nữ tử không thương nổi, ý thức được chính mình sẽ táo đỏ, nàng lập tức có chút còng lấy cõng, nguyên chủ cũng là bởi vì cái này g vấn đề, từ chăn nhỏ người cười bị người đưa tới ánh mắt khác thường, cho nên sẽ vì che giấu có chút còng cõng.
Lý Hi Văn nguyên vốn bỏ qua một bên mặt, ánh mắt không cẩn thận lườm một chút, vừa hay nhìn thấy nàng còng cõng đem táo đỏ thu về, Lý Hi Văn vô ý thức lại nghĩ tới vừa mới kia hai cái đại đại g kích thước bánh bao lớn... Cùng trên bánh bao táo đỏ...
Chung Vịnh cầm rượu lên cửa hàng áo choàng tắm khoác lên người, nói: "Ta trước ở hai ngày khách sạn." Dù sao, còn không nghĩ tới làm sao công lược trước mắt cái này có dáng người có nhan giá trị cây mơ a, trực tiếp nhào tới, Chung Vịnh hoài nghi nguyên chủ thể trọng có thể đè chết đối phương.
Lý Hi Văn đứng lên, cảm thấy loạn thất bát tao có chút xấu hổ, nói: "Vậy ta đi về trước, đúng, mua cho ngươi điện thoại mới, ngươi buổi sáng ngày mai chính mình đi một lần nữa xử lý thẻ, nơi này trong thẻ có mấy vạn khối tiền mặt, không đủ ngươi lại nói với ta, mật mã là sáu cái tám."
Chung Vịnh cũng không khách khí liền tiếp nhận, dù sao nguyên chủ lúc này còn theo người trong nhà giận dỗi, mà lại Chung Vịnh đưa tay thời điểm, nguyên chủ cảm xúc nồng đậm ngượng ngùng, nếu như không phải Chung Vịnh đủ cường đại, có thể đỏ mặt phát run...
Chờ Chung Vịnh tiếp, Lý Hi Văn cảm thấy bầu không khí hơi xấu hổ, chủ yếu là cây mơ g quá hút con ngươi, Lý Hi Văn đã cố gắng bỏ qua một bên ánh mắt, nhưng là lại luôn có thể từ trong phòng từng cái phản quang trên mặt phẳng nhìn thấy Tiểu Thanh mai kia khinh thường nhóm ngực g.
Nàng chỉ chỉ cửa, nói: "Không có việc gì, ta đi trước, ngươi có chuyện gì liền gọi điện thoại cho ta."
Chung Vịnh ồ một tiếng, Lý Hi Văn liền đi ra ngoài, chờ cửa đóng lại, nguyên chủ cảm xúc đột nhiên đụng tới một câu cảm thán: Nếu như bây giờ là cổ đại liền tốt, Lý Hi Văn đều đem nàng thấy hết, đối với nàng phụ trách a.
Chung Vịnh... Nguyên chủ ngươi như thế muộn tao tinh phân, người nhà ngươi biết không?
Nàng nhìn một chút, Lý Hi Văn mua cho nàng quần áo đều là không sai bảng hiệu, đều là ủi bỏng qua, ngược lại là có thể trực tiếp xuyên, nàng từ trong nhà lúc đi ra, liền mặc quần áo trên người cùng tiện tay cầm cái này rộng lượng áo thun áo ngủ, cho nên mới để Lý Hi Văn cho nàng đưa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Ficção GeralID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...