56. Sư phó không thể 8
Thế là, tại bị Chung Vịnh một chưởng vỗ bay về sau, Đồ Địch là cái mông trước chạm đất , dù là cái mông thịt dày, cũng không chịu nổi đường vòng cung khoảng cách có chút xa.
Cho nên Đồ Địch một bên xoa ngã đau đến cái mông nhỏ, một bên cho sư phó nấu cơm, bưng trà dâng nước hầu hạ.
Nhất là đốt nước cho sư phó tắm rửa thời điểm, nàng ngược lại tốt nước sau, chuẩn bị cho sư phó rộng áo ngoài, kết quả liền bị sư phó đạp ra ngoài .
Đồ Địch có chút thất bại, từ khi nhìn câu nói kia vốn tờ thứ nhất, sư phó liền không cho nàng cởi quần áo , Đồ Địch chỉ có thể ngồi xổm tại cửa ra vào, nhìn xem sư phó cái bóng nuốt nước miếng.
Vào lúc ban đêm, Đồ Địch lại nằm mơ, nàng mộng thấy chính mình theo sư phó trần truồng chồng lên nhau, chân của nàng ôm lấy sư phó eo.
Sư phó cúi đầu xuống tại hút đầu nàng bộ trở xuống không thể miêu tả mang một ít phấn phấn địa phương, sau đó nàng ôm gối đầu cọ xát một đêm, sáng ngày thứ hai tẩy quần.
Tẩy xong quần về sau, nhìn xem theo gió tung bay quần lót, Đồ Địch nhìn xem chính mình so vùng đất bằng phẳng không tốt đẹp được bộ ngực nhỏ, lại nghĩ tới Tiểu Hoàng trong sách, phía dưới người kia một tay không thể nắm giữ lớn, còn có sư phó càng thêm là cần hai tay thành kính bưng lấy lớn, Đồ Địch tự ti.
Nàng nhéo nhéo chính mình vùng đất bằng phẳng, nghĩ thầm, cái này hai lạng thịt, hai ngón tay liền bóp xong, thật đúng là ưu thương, đột nhiên tâm tư vừa chuyển, chính mình hoàn toàn không phù hợp phía dưới kia cái nhân vật a, ngược lại là sư phó, hoàn toàn liền theo tập tranh bên trong cái kia ở phía dưới hoá đơn tạm đầu yêu tinh đồng dạng.
Sau đó lại lắc đầu, không được, Đồ Địch, ngươi không thể như thế đại nghịch bất đạo, đây chính là sư phụ của ngươi, đối ngươi ân trọng như núi từ ái vạn phần sư phó.
Thế là, tại Đồ Địch các loại phức tạp tâm tư bên trong, cho sư phó làm bữa sáng về sau, hai người ăn điểm tâm xong, liền bao lớn bao nhỏ đi theo sư phó phía sau cái mông xuất cốc .
Về phần thạch phượng chi, Đồ Địch cùng Chung Vịnh đều là y thuật cao siêu người, tự nhiên biết phu tử đinh tại Đồ Địch huyệt Bách Hội đâm một cây ngân châm, căn này ngân châm sẽ để cho thạch phượng chi tạm thời mất trí.
Chờ ra cốc về sau lại lấy ra ngân châm, dạng này thạch phượng chi hội hoàn toàn quên khoảng thời gian này chuyện phát sinh, lại thêm vong ưu tán, vài phút thạch phượng chi đối mặt chính mình giống như không phải nguyên trang tay chân, chỉ sẽ cảm thấy chính mình khả năng xuất hiện ảo giác.
Từ Dược Thần Cốc ra ngoài đồng dạng muốn tránh đi trận pháp, thạch phượng chi nhìn xem ngơ ngơ ngác ngác thực sự quá chậm , Chung Vịnh nhìn nàng bút tích nghĩ muốn tiết kiệm thời gian mang theo nàng ra ngoài.
Đồ Địch xem xét, mụ đát, nhà mình sư phó tại sao có thể đụng những nữ nhân khác? Trực tiếp bao lớn bao nhỏ hướng trên lưng một buộc, sau đó trống đi một cái tay đến mang theo thạch phượng chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Fiksi UmumID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...