32. Chúc ta tốt mang thai 6
Ở đây toàn bộ người đều có các tâm tư, mặc dù Cổ Tư theo Lý Sam kết hôn, nhưng là tất cả mọi người không phải mù lòa, biết Cổ Tư cũng không thích Lý Sam, bằng không không đến mức đã nhiều năm như vậy, Lý Sam ngay cả một đứa bé đều không sinh ra tới.
Nhưng là hiện tại Cổ Tư một mặt giữ gìn bộ dáng? Lúc nào hai người bọn họ tình cảm tốt như vậy?
Cổ mụ mụ chân sau cùng theo vào , nhìn xem toàn trường giằng co, ôn nhu, nói: "Tiểu Tư, không cho phép Hồ cãi nhau." Sau đó đối lý quốc thịnh cười nói: "Lý thúc thúc, thật có lỗi, Tiểu Tư cũng là đau lòng nhà mình tức phụ nhi, nếu có thất lễ địa phương xin ngài thứ lỗi đâu."
Cổ mụ mụ trọng điểm cắn nhà mình hai chữ, chính là muốn nói cho Lý gia, bất kể như thế nào, Lý Sam đều là bọn hắn Cổ gia tức phụ nhi, Lý gia tại đối đãi Lý Sam thời điểm, không nhìn tăng diện cũng phải nhìn phật diện.
Cổ mụ mụ cùng người của Lý gia cười ha hả, Cổ Tư nửa quay đầu lại, nhỏ giọng hỏi Chung Vịnh: "Uy, ngươi không sao chứ?"
Nhìn thấy động tác của nàng, Chung Vịnh lập tức lại có chút kinh ngạc, bởi vì vừa mới Cổ Tư nửa quay đầu thời điểm, nàng lại tại Cổ Tư trên thân thấy được La Y cái bóng.
Nàng nhớ kỹ mỗi lần lại nguy hiểm, La Y cũng là như thế này đem chính mình hộ tại sau lưng, Chung Vịnh nhíu mày, nàng là thế nào? Thế mà luôn đem Cổ Tư nhận sai là La Y? ?
Cổ Tư hỏi về sau, nhìn thấy Chung Vịnh đang ngẩn người, cho là nàng thụ đại ủy khuất, lại giống như trước kia cái gì cũng không nói, có chút không kiên nhẫn nhéo nhéo Chung Vịnh tay: "Uy, ngươi nói chuyện a..."
Chung Vịnh lấy lại tinh thần đẩy ra tay của nàng, nói: "Không có chuyện."
Cổ Tư nghi hoặc nhìn nàng, rõ ràng ngươi lừa gạt quỷ thần sắc nói: "Ngươi cái này nữ nhân ngu xuẩn, ta cùng ta mụ còn có ta Nhị tỷ đều tại, mặc kệ ngươi bị ủy khuất gì, chúng ta đều có thể thay ngươi ra mặt, ngươi sợ cái gì a, đồ đần..."
Chung Vịnh nghĩ thầm hùng hài tử gan phì phì a, dám mắng nàng, nhưng là nghĩ tới đây ngay trước mặt trưởng bối, mà lại hùng hài tử còn biết bảo hộ tức phụ nhi còn có thể cứu giúp một chút không tính quá tra, dứt khoát có chút ngượng ngùng nhìn xem Cổ Tư, cười nói: "Lão bà, ta thật không có việc gì." Nói xong đưa tay ngoắc ngoắc Cổ Tư ngón tay.
Đây là Cổ Tư lần thứ nhất nhìn thẳng vào Đại Ma Vương cười, nàng có thể cảm giác được đây là phát ra từ nội tâm cười, Đại Ma Vương con mắt cười thành tiểu nguyệt răng, nàng ôm lấy mình tay không muốn xa rời bộ dáng, Cổ Tư cảm thấy lớn lao hưng phấn về sau... Đỏ mặt...
Ở đây mấy người nhìn xem vợ chồng trẻ hỗ động, quả thực bị chấn kinh , ai nói hai người kia tình cảm không tốt, bọn hắn đều có thể nhìn thấy đây đối với tiểu thê vợ trên thân bốc lên phấn hồng bong bóng , đứng ra, cam đoan đánh không chết nàng.
Cổ mụ mụ trên mặt đều muốn cười thành một đóa hoa, ôi, nhà mình con ngượng ngùng tiểu bộ dáng, cho dù là nhiều năm trước, nàng thầm mến vậy ai ai ai thời điểm, cổ mụ mụ đều chưa có xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX] Nữ Pháo Hôi Bao Lì Xì Đàn - Đại Bảo Gia Nhị Bảo
Genel KurguID=4007027 Lại tìm được một bộ văn mới :) bộ này dc Kim Bài Đề Cử đó. Mình cũng khá thích nv 9, nàng là thuộc loại nữ hán tử nha. Không thích ai? Trùm bao tải lấy gạch đập, nữ chủ khóc lóc dây dưa? Một kích đá bay gảy xương. Nhiêm vụ cần nàng sinh...